Game thủ lại sắp “cháy túi” với Steam Summer Sale 2019

VTC Pay 25/06/2019 10:54

Theo thông tin vừa được GameSpot đăng tải, sự kiện khuyến mại lớn nhất của Steam trong mùa hè này sẽ bắt đầu từ 0h ngày 26/6 và kéo dài trong 2 tuần. Như vậy, so với hàng năm thì Steam Summer Sale năm nay sẽ mở cửa chậm hơn khoảng gần 1 tuần.
 

Dự kiến, ở Steam Summer Sale 2019, Valve sẽ mang đến cho game thủ nhiều sự kiện khuyến mại hấp dẫn. Đặc biệt trong đó phải kể đến loạt game AAA miễn phí sẽ được phát tặng lần lượt trong các khoảng thời gian khác nhau. Không những vậy, nhiều mini game cũng được tổ chức để game thủ có thể kiếm được thẻ game hoặc XP để mở khóa và tăng cấp độ tài khoản Steam.

Làm sao để mua game giảm giá trên Steam?

Có rất nhiều cách để bạn có thể chọn mua và thanh toán các tựa game ưa thích trên Steam. Nhưng nên nhớ, đây là mùa sale, mà việc giảm giá một số tựa game hot sẽ kết thúc nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn.
Dưới đây là 2 cách giúp game thủ Việt có thể mua game trên Steam trong cơn bão giảm giá mùa hè 2019, cùng với đó những thứ bạn cần chuẩn bị trước.

1. MUA CỦA CÁC SHOP, CỦA NGƯỜI DÙNG KHÁC THEO DẠNG GIFT
Hiện nay có rất nhiều shop lớn đang bán game Steam tại Việt Nam, bên cạnh đó là một số người bán nhỏ lẻ. Theo cách này, bạn có thể đặt hàng tựa game mong muốn, hoặc mua các game có sẵn theo dạng gift (một vật phẩm trong hòm Steam, kích hoạt để nhận game)

Ưu điểm:
- Dễ dàng tìm kiếm
- Có thể chuyển khoản ngân hàng, hoặc cổng thanh toán nội địa mua game.
- Luôn có sẵn, ngay cả khi bạn bỏ lỡ giờ vàng giảm giá.
- Giá có thể rẻ hơn cả khi mua trên Steam

Nhược điểm:
- Game thủ hoàn toàn có thể bị lừa tiền nếu đó là một người bán không uy tín, chuyển khoản trước nhưng không nhận được game

2. MUA TRỰC TIẾP TỪ STEAM, THANH TOÁN QUA VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY
Phương thức này không quá khó, khi mà hiện tại Steam đã hỗ trợ đơn vị thanh toán VND và có thể mua thông qua VTC Pay. Bạn có thể mua game và gắn trực tiếp vào tài khoản của mình, hoặc mua dưới dạng gift để tặng cho bạn bè.

Ưu điểm:
- An toàn, không lo bị lừa bởi người bán
- Thoải mái lựa chọn mọi loại game

Nhược điểm:
- Cần theo dõi, chờ đón giờ vàng để sở hữu game giá sốc

Nếu bạn lo rằng mình sẽ bỏ lỡ cơ hội mua trò chơi mong muốn, Steam hiện vẫn có tính năng đưa các tựa game yêu thích vào một danh sách, Wishlist. Bạn sẽ nhận được thông báo từ Steam khi tựa game đó được lên kệ giảm giá.


Chỉ còn hơn 9 tiếng nữa thôi! Bạn hãy sẵn sàng "cháy túi" với mùa Sale lớn nhất năm của Steam Wallet cùng VTC Pay nhé! Chắc chắn các tựa game siêu hot sắp xuất hiện tới đây sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!



===========
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline CSKH: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn / vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/
Từ khóa:

Top