Ưu đãi đặc biệt dành cho game thủ đang sử dụng mạng Mobifone

VTC Pay 09/10/2017 11:08
Bạn đang sử dụng mạng Mobifone? Bạn là một game thủ chính hiệu? Bạn yêu thích việc vừa tụ tập cà phê cùng anh em trong bang, vừa tham gia những trận bang chiến/ săn boss nảy lửa? Tuy nhiên, mạng wifi ở các quán cà phê với số lượng người kết nối rất đông khó mà mang tới trải nghiệm chiến game thoải mái. Trong khi đó, sử dụng các gói 3G tốc độ cao hiện tại lại không phải là giải pháp tối ưu về chi phí. Đừng lo, bởi ngay từ hôm nay, VTC365 sẽ mang tới sản phẩm “Thẻ 3G Mobifone” dành riêng cho thuê bao Mobifone với giá cực kỳ ưu đãi, giảm giá lên đến 9% mỗi mệnh giá!

Thẻ 3G Mobifone là một khái niệm còn khá mới với đại đa số người sử dụng nói chung và game thủ nói riêng. Hiểu đơn giản, đây là hình thức mua dung lượng 3G tốc độ cao trả trước giá rẻ. Người sử dụng khi nhập mã thẻ sẽ nhận được dung lượng 3G và thời hạn sử dụng tương ứng. Dung lượng này sẽ được ưu tiên sử dụng trước các dung lượng thuộc gói Mobile Internet khác mà người sử dụng đang sở hữu. Khi hết dung lượng 3G từ thẻ nạp, người dùng sẽ quay lại sử dụng các gói Mobile Internet đã sở hữu. Trong trường hợp người sử dụng không có gói Mobile Internet thì khi dung lượng 3G từ thẻ nạp còn 10MB sẽ có tin nhắn cảnh báo, khi hết dung lượng của datacode, thuê bao sẽ sử dụng dịch vụ data theo nguyên tắc gói M0 (10đ/Kb).

Để dễ hình dung về những lợi ích mà thẻ nạp 3G Mobifone do VTC365 cung cấp, chúng ta hãy nhìn bảng so sánh dưới đây.
 
 
Các gói cước 3G Mobifone thông thường chu kỳ 30 ngày.
 
 
 
Các gói mua thêm.
 
 
Các gói cước 3G Mobifone do VTC365 cung cấp.

Dễ dàng nhận thấy, so với các gói cước 3G thông thường do Mobifone cung cấp, 3G Mobifone VTC365 rẻ hơn tới 50% (25,000đ ~ 12,740đ) và cho dung lượng 3G gấp hơn 4 lần (150MB ~ 700MB). Chưa hết, so với các gói mua thêm, Mobifone 3G VTC365 cũng vượt trội với giá rẻ hơn (12,740đ ~ 15,000đ) và dung lượng gấp đôi (700MB~ 350MB). Các gói giá trị càng cao, ưu đãi nhận được từ 3G Mobifone VTC365 càng lớn.

Bên cạnh đó, 1 điểm khá bất cập của các gói 3G thông thường là luôn tự động gia hạn khi trong tài khoản của bạn còn đủ cước phí. Ngược lại, với 3G Mobifone VTC365, bạn hoàn toàn chủ động việc bổ sung dung lượng của mình. Cần thêm dung lượng, nạp thêm cực kỳ rẻ và đơn giản? Chưa có nhu cầu bổ sung? Không lo tự động trừ cước. Quá tuyệt vời phải không nào?

Ưu điểm đã rõ, vậy chúng ta cần làm như thế nào để có thể sở hữu mã thẻ nạp dung lượng 3G Mobifone do VTC365 cung cấp? Cũng đơn giản không kém!

Bạn có thể mua mã thẻ Data 3G của Mobifone tại website https://365.vtcpay.vn (được giảm giá 9% nhé!) bằng cách chọn Danh mục sản phẩm/Mã thẻ điện thoại/Mã thẻ 3G Mobifone như trong hình:
 

 
(Vào trang 365.vtcpay.vn – chọn “Mã thẻ điện thoại” – chọn “Mã thẻ 3G Mobifone)
 
 

 
(Chọn “Số tiền”, nhập “Số lượng” thẻ cần mua và click “Tiếp tục”
 

 
(Bạn lựa chọn thanh toán bằng tài khoản Ví điện tử VTC Pay, thẻ ngân hàng nội địa hoặc thẻ quốc tế, sau đó click “Tiếp tục” để hoàn thiện giao dịch)
 

Mua mã thẻ 3G Mobifone trên App VTC Pay (giảm 9%)
 

 
Sau khi thanh toán thành công, mã thẻ sẽ được gửi về ứng dụng/màn hình website cho bạn để sử dụng.

Cú pháp nạp thẻ dung lượng 3G:
Khi đã có mã thẻ, các bạn có thể làm theo các cách dưới đây để sử dụng mã thẻ.
Cách 1: Quay số *090*9*Mã nạp thẻ#​ (miễn phí)
Cách 2: Soạn​ DK ​​QT gửi 999 (200đ/sms)
Kiểm tra dung lượng: KT DataQT gửi 999 (200đ/sms)
Hủy: HUY QT gửi 999 (200đ/sms)

LƯU Ý: Khi đã nạp 1 thẻ rồi thì sẽ không nạp ngay được thẻ khác. Muốn nạp thẻ khác có 2 cách:
+ Chờ hết hạn (thời gian) của thẻ đã nạp thì mới nạp thẻ tiếp theo.
+ Hủy gói hiện tại rồi nạp thẻ mới.

Ngoài ra, nếu chưa có tài khoản Ví điện tử VTC Pay, xem hướng dẫn đăng kí chi tiết tại đây:
>>> Hướng dẫn mở tài khoản Ví điện tử VTC Pay
>>> Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay

Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay một thẻ 3G Mobifone do VTC365 cung cấp để tận hưởng những giờ phút “chơi game như ngồi cạnh modem” mà không phải băn khoăn về giá. “Bang hội có giành chiến thắng hay không? Boss có bị KS hay không? Tất cả phụ thuộc vào gói 3G của bạn”, mua ngay đi thôi!

 


 
----------------------
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay 
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/365.vtcpay.vn
Fanpage: https://facebook.com/vtc365
Từ khóa:

Top