Game thủ chú ý: Mưa quà lại đổ bộ cùng thẻ TPBank - VTC Mastercard

VTC Pay 24/05/2017 19:27

Chào hè, TPBank - VTC Mastercard lại tưng bừng "chào" các game thủ bằng cơn mưa quà độc nhất vô nhị: 1 giftcode 1.000.000đ, 20 giftcode 200.000đ và hàng trăm thẻ điện thoại 100.000đ miễn phí!

 1. Nhận thẻ điện thoại 100.000đ miễn phí
 

 
Chỉ cần mở thẻ TPBank - VTC Mastercard mới từ ngày 16 -31/5/2017, sau đó mua hàng trên Shopee với giá trị đơn hàng từ 150.000đ trở lên thì ngay lập tức bạn sẽ nhận được thẻ điện thoại 100.000đ miễn phí. Game thủ chú ý: Chỉ có 300 thẻ điện thoại giành cho 300 người đầu tiên làm đúng yêu cầu và sớm nhất sẽ được nhận quà thôi đấy. Vậy nên, nhanh tay lên nào, mua đồ yêu thích trên Shopee và nhận quà thôi.
>>>Những sản phẩm chào hè hót hòn họt của Shopee

Quy định về việc trao giải
- Thẻ TPBank - VTC Mastercard dùng để thanh toán phải là thẻ mở mới từ ngày 16-31/5/2017.
- Thẻ điện thoại sẽ trao cho 300 khách hàng đầu tiên.
- Giải thưởng được trao qua tin nhắn SMS tới sđt đăng ký tài khoản VTC Pay tương ứng với thẻ TPBank - VTC Mastercard sử dụng để thanh toán.
- Thời gian nhận giải là 3 ngày làm việc kể từ ngày thanh toán.
- Mỗi tài khoản ví điện tử VTC Pay chỉ được nhận thưởng một lần duy nhất.
- Không áp dụng cho đơn hàng mua thẻ điện thoại.
- Không áp dụng cho đơn hàng hoàn/hủy hoặc có dấu hiệu trục lợi.
Trong thời gian diễn ra chương trình, shopee cũng tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, vì thế khi mở thẻ TPBank - VTC Mastercard và mua hàng trên shopee bạn không chỉ nhận được siêu nhiều quà tặng mà còn mua được nhiều mặt hàng với giá cực rẻ.
Hãy mở thẻ TPBank - VTC Mastercard ngay hôm nay để nhận những phần quà siêu hấp dẫn nhé!

2. Xem live stream nhận giftcode miễn phí

Như đã hẹn với cộng đồng game thủ từ trước, vào lúc 15-16h ngày 25/5/2107, VTC Pay sẽ tiến hành live stream phát giftcode miễn phí cho game thủ trên kênh fanpage VTC365 - Nạp tiền điện thoại online. Giải thưởng hết sức hấp dẫn: 1 giftcode 1.000.000đ và 20 giftcode 200.000đ của game Đột Kich. Ngoài ra, trong chương trình sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn khác đến từ nhà tài trợ, game thủ chỉ cần theo dõi hết live stream và comment trả lời một vài câu hỏi đơn giản thì sẽ rất dễ dàng nhận được phần quà đặc biệt này.
>>>Link đăng ký nhận giftcode miễn phí
 
 
Có thể bạn chưa biết về thẻ TPBank - VTC Mastercard
TP Bank – VTC Pay MasterCard (gọi tắt là thẻ TPBank - VTC Mastercard) là thẻ thanh toán quốc tế trả trước được phát hành đồng thương hiệu giữa Công ty VTC Intecom và ngân hàng TPBank. Thẻ được chính thức ra mắt khách hàng ngày 5/12/2016. Từ đó đến nay, TPBank - VTC Mastercard đang dần khẳng định được sức hút của mình với hàng trăm nghìn lượt thẻ được mở.

Với thẻ TPBank - VTC Mastercard, khách hàng có thể thanh toán hàng hoá, dịch vụ trên các website thương mại điện tử trong, ngoài nước chấp nhận thanh toán Mastercard, thanh toán quảng cáo facebook, google,...mua trên các chợ ứng dụng Appstore, Google Play, Itunes,.. Ngoài ra, các khách hàng hoàn toàn có thể được hưởng khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành cho chủ thẻ Mastercard.
 

Những điểm vượt trội của thẻ TPBank - VTC Mastercard:
-    Mở thẻ online chỉ 2 phút, không giới hạn độ tuổi, thu nhập, không cần các thủ tục phức tạp như Ngân hàng, mỗi số điện thoại mở được tối đa 5 thẻ.
-    Phí rẻ nhất thị trường, được miễn phí mở thẻ đầu tiên, chỉ mất duy nhất 1 loại phí duy trì thẻ hàng tháng 4.600đ.
-    Thẻ trả trước, tiêu bao nhiêu, nạp bấy nhiêu, phù hợp với nhu cầu sử dụng
-    TPBank - VTC Mastercard được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới.
 


Với những ưu điểm không thể tìm thấy ở đâu khác ngoài thẻ TPBank - VTC Mastercard thì còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình 1 chiếc thẻ ưu việt này nhé!

 


 
 
---------------------------------
Moi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay 

 
Từ khóa:

Top