[G2A] Fun Fun Cosplay: Nhận ngay Giftcard và game Batman MIỄN PHÍ

VTC Pay 19/06/2015 09:05
Tham gia ngay sự kiện Fun Fun Cosplay để thể hiện sự sáng tạo, tếu táo, vui vẻ của bạn qua những bức ảnh và kiếm ngay Gifcard trị giá 10euro và game Batman miễn phí. Số lượng có hạn, tham gia ngay thôi



Nhằm tri ân tới các Game thủ Asian đã ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua, G2A và VTC Pay đã cùng phối hợp tổ chức chương trình "Fun Fun Cosplay" – Gửi ảnh cosplay, nhận ngay quà hấp dẫn. Ai cũng có thể tham gia chương trình, vừa thỏa sức sáng tạo lại vừa có cơ hội nhận ngay những phần quà cực kỳ  hấp dẫn:

Giải thưởng:

• 10 thẻ G2A Giftcard mệnh giá 10€ ( dành cho ảnh cosplay có số like nhiều nhất)

• 1 game Batman Arkham Knight Bản quyền trị giá 50€( dành cho cosplay ấn tượng nhất)

Thể lệ tham gia:

Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần truy cập tại: http://bit.ly/funfuncosplayg2a, upload ảnh cosplay của bạn vào phần comment, ghi chú tên nhân vật trong Game. Share và nhận like từ bạn bè. Quá đơn giản để được nhận quà khủng phải không nào!

Thời gian diễn ra chương trình từ nay đến hết 20h ngày 23/06/2015.


 
Giá giảm – nay còn giảm KHỦNG khi thanh toán với VTC Pay


 
Ngoài ra, từ nay đến hết 20h ngày 23/06/2015 còn là cơ hội tuyệt vời để các gamers sở hữu những game hay nhất thế giới với mức giá vô cùng hấp dẫn, sale-off lên tới 78%. Không những thế, khi lựa chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay và nhập mã giảm giá “VTCPAY”, bạn sẽ còn được giảm thêm 3% khi thanh toán.  Quá hấp dẫn phải không nào?

Lưu ý: Để được hưởng mức giá giảm thêm 3% cực kỳ ưu đãi, bạn cần phải sử dụng code “VTCPAY” vào phần mã khuyến mãi và bắt buộc lựa chọn G2APay sau đó chọn VTCPAY. Mỗi tài khoản chỉ sử dụng 1 lần.

Hãy nhanh tay lên, vì cơ hội là có hạn, các game cực đỉnh cực hot tại G2A.COM đang chờ các bạn đấy!

 

Các bạn hãy chú ý theo dõi G2A.COM và vtcpay.vn để có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn trong tương lai nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top