Đặt phòng liền tay – Vi vu ngay Quốc khánh!

VTC Pay 23/08/2016 17:22

Chỉ vài ngày nữa là đến kì nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, trong khi tại những địa điểm du lịch nổi tiếng, bạn đều bắt gặp tình trạng “cháy phòng” và “đội giá”. Đâu là “lối thoát” giúp bạn có kì nghỉ trọn vẹn bên người yêu hay gia đình mà không phải bận tâm chỗ nghỉ? Hãy dừng lo lắng sau khi đọc bài viết dưới đây, bởi VTC PayBegodi sẽ hướng dẫn bạn đặt phòng online giá tốt nhất!

>> Begodi ra mắt sàn đấu giá online về du lịch đầu tiên tại Việt Nam
>> Giảm 40% đặt phòng nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp quốc tế tại Begodi


Việc tăng giá phòng khách sạn và nhà nghỉ vào mỗi dịp lễ là điều không khó giải thích, khi đây là thời điểm lượng khách tăng đột biến mà số phòng thì có hạn. Thay vì tìm kiếm thông tin khách sạn truyền thống, bạn chỉ cần một click chuột là có ngay thông tin cụ thể về khách sạn trong tích tắc.



Bài viết này VTC Pay sẽ mang tới bạn một số tips để dù sát ngày vẫn book được phòng đẹp giá tốt để an tâm vi vu nghỉ lễ nhé!

 Tip 1: Đặt phòng khách sạn NGAY BÂY GIỜ

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đã đến dịp nghỉ lễ 2/9, chính vì thế bạn đừng chậm trễ việc book phòng thêm giờ phút nào nữa nếu đã quyết định du lịch tại đâu đó. Bởi đặt phòng càng sớm, các website đặt phòng càng có nhiều ưu đãi cho bạn. Bạn sẽ có thể lựa chọn được những khách sạn giá rẻ và chất lượng tốt dù ngày nghỉ đã cận kề.



 Tip 2: Đặt phòng trực tuyến giá rẻ hơn trực tiếp

Dịch vụ đặt phòng khách sạn, tour du lịch sẽ được hưởng hoa hồng trên mỗi đơn đặt phòng, giá tour. Do đó, các dịch vụ luôn cố gắng giữ chân và mang lại mức giá tốt nhất có thể cho khách đặt phòng. Hoa hồng sẽ do bên khách sạn chi trả nên khách hàng hoàn toàn yên tâm vì đây là mức giá tốt nhất.

Khi book phòng thông qua 1 website trung gian, bạn sẽ có cơ hội nhận được phòng chất lượng với giá rẻ hơn đặt phòng trực tiếp. Bởi khi bạn gọi đến khách sạn trực tiếp thường chỉ gặp được lễ tân, khi đó giá lễ tân báo cho bạn thường là giá phòng niêm yết, tuy nhiên lễ tân lại không phải là người quyết định giá phòng hay các dịch vụ, vì thế đây chắc chắn không phải là giá có chiết khấu tốt nhất.



So sánh giá tại 1 khách sạn (Sen Viet Phu Quoc Resort Sport & Spa) khi đặt trên Begodi.com...



...và khi book trực tiếp trên website của Resort.

Ngoài ra, dịch vụ đặt phòng trực tuyến lượng khách hàng rất lớn, dữ liệu về khách sạn cũng rất nhiều. Khi đó, một khách sạn khi chọn đăng tin lên các dịch vụ đặt phòng, họ cũng phải xem xét giá của các đối thủ cạnh tranh. Điều này khiến cho giá chung của thị trường trên các dịch vụ đặt phòng thấp hơn so với đặt trực tiếp.

  Tip 3: Lựa chọn trang website cung cấp phòng khách sạn uy tín, tin cậy

Chỉ 1 click chuột tìm kiếm trêb Google, bạn sẽ thấy ngay hàng hà sa số các khách sạn có mô tả là phù hợp với nhu cầu của bạn. Điều này sẽ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn được một khách sạn tốt nhất. Lời khuyên cho bạn nên dạo một vòng các trang chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn uy tín, chất lượng như Begodi.com để tìm kiếm những ưu đãi hấp dẫn và lựa chọn được dịch vụ uy tín, tiện lợi.

LÝ DO BẠN NÊN ĐẶT PHÒNG TẠI BEGODI.COM

Begodi.com là website đặt phòng được nhiều du khách tin tưởng và lựa chọn. Bạn không chỉ được sử dụng dịch vụ chất lượng hàng đầu, uy tín mà còn được hưởng nhiều khuyến mãi hấp dẫn tới 40% cho nhiều khách sạn tại đây.
 


Đặc biệt, Begodi còn dành rất nhiều ưu đãi dành cho Khách hàng thanh toán qua VTC Pay:

•    Tặng 01 voucher chăm sóc tại Shira Spa & Clinic trị giá 2.000.000VNĐ
•    Tặng 01 voucher mua vali cao cấp Ricardo trị giá 1.000.000VNĐ
•    02 phiếu giảm giá 40% khi đặt phòng khách sạn trên Begodi

Ngoài ra, khi book phòng qua Begodi, bạn sẽ:

 Có đa dạng lựa chọn


Hơn 10.000 khách sạn trên toàn châu Á phù hợp với nhu cầu du lịch, công tác

 Dễ dàng tìm kiếm khách sạn và thanh toán


+ Tìm kiếm khách sạn ở nhiều địa điểm, trong mọi khoảng thời gian khác nhau
+ Thanh toán dễ dàng, an toàn qua Ví điện tử VTC Pay, qua 31 ngân hàng nội địa hoặc qua 3 tổ chức thẻ quốc tế

 Được hỗ trợ 24/7


+ Nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm
+ Hỗ trợ quá trình đặt phòng nhanh chóng, thuận tiện


Trong những dịp lễ 2-9, các khách sạn thường rơi vào tình trạng “cháy phòng” hoặc hét giá cao. Tuy nhiên với những bí kíp mà VTC Pay vừa đưa ra ở trên, lại thêm bạn đồng hành Begodi.com, chắc chắn việc tìm ra được những khách sạn chất lượng với giá tốt nhất hoàn toàn trong tầm tay của bạn. Nhanh tay click đặt phòng ngay hôm nay cùng VTC Pay và Begodi nhé!



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ 24/7: hotro.vtc.vn
Facebook: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top