Đặt hoa 20/11 giảm ngay 10% - Niềm vui nhân đôi!

VTC Pay 07/11/2016 15:54

Ngày 20/11 sắp tới gần, bạn đang băn khoăn chưa biết chọn gì làm quà tặng thầy cô giáo của mình? Hãy để VTC Pay và Dịch vụ đặt hoa online - Giao hoa toàn quốc của Andy.vn giúp bạn!

Có nhiều cách để thể hiện tình cảm của mình với thầy cô. Hoa mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tươi mới, vì thế nhiều người vẫn chọn hoa làm món quà đẹp nhất dâng tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Việc tặng hoa không chỉ để chúc mừng thầy cô vào các dịp đặc biệt như ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sinh nhật thầy cô hay các dịp gặp giáo viên cũ mà còn là cách thể hiện lòng biết ơn chân thành tới công lao dạy dỗ của những người làm "nghề lái đò".

Tuy nhiên không hẳn ai cũng biết cách chọn lựa được những bó hoa thật đẹp mà không lo bị “chặt chém” về giá. Bài viết này VTC Pay sẽ chia sẻ với bạn các “bí kíp” để đặt hoa online dễ dàng trong dịp lễ này. Mời bạn cùng theo dõi nhé!
 
 

Bí kíp 1: Đặt hoa Online tại website có giá đã niêm yết


Theo kinh nghiệm của nhiều người tiêu dùng, năm nào cận ngày 20/11, giá hoa cũng bị đẩy lên cao, thậm chí gấp đôi, gấp ba lần so với ngày thường. Giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay là đặt hoa tại các website thương mại điện tử. Chỉ cần click chuột, bạn đã có thể lựa chọn hàng chục bó hoa, lẵng hoa với kiểu dáng phong phú và đảm bảo giá đã được niêm yết, không còn lo bị đẩy giá lên đột ngột nữa.

Andy.vn là một trong những địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Andy chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi như: hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ, hoa chúc mừng, hoa văn phòng… Đây cũng là nơi  hội tụ của vô số các loại hoa của Việt Nam và thế giới được chọn lọc tỉ mỉ và được thực hiện bởi những bàn tay tinh tế chuyên nghiệp của những chuyên gia, nghệ nhân gần 20 năm kinh nghiệm, tạo ra những sản phẩm về hoa đầy tính sáng tạo mang phong cách tinh tế - sang trọng - đẳng cấp đến từng chi tiết.

Đến với Andy, bạn sẽ được đến với thế giới hoa tươi với những mẫu hoa mới nhất, đẹp nhất của các shop hoa nghệ thuật trên toàn quốc với giá cả và dịch vụ cạnh tranh nhất. Đồng thời sẽ được trải nghiệm dịch vụ đặt onlinem, giao tận địa chỉ cũng như được phục vụ cắm hoa theo yêu cầu.

Với phương châm” vui lòng người nhận, đẹp lòng người trao”, chắc chắn bạn sẽ rất yên tâm và hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ điện hoa andy.vn
 

 
Chia sẻ của một khách hàng thân thiết - Chị Quỳnh Như (nhân viên văn phòng tại TP HCM): “Vì không có thời gian chọn quà tặng cho cô giáo của con, nên mình đã lựa chọn dịch vụ đặt hoa online tại website Andy.vn và đã chọn được một bó hoa khá đẹp nhưng không quá đắt cho ngày 20/11.”

Anh Minh Hoàng (NV Ngân hàng tại Hà Nội) cũng chia sẻ về kinh nghiệm đặt hoa online của mình: “Vợ mình là giáo viên, năm nào đến dịp 20/11 mình cũng mua hoa tặng cô ấy, tuy nhiên công việc bận rộn nhiều lúc mình hay quên, sau đó vội vàng nên mua hoa không được đẹp và giá cũng hơi “chát”. Rút kinh nghiệm, năm ngoái mình đã đặt hoa trực tuyến tại web Andy.vn, đúng “boong” ngày ấy – giờ ấy, nhân viên của Andy đã giao hoa đến nhà tặng vợ mình. Khỏi phải nói, cô ấy đã rất bất ngờ và vui lắm Năm nay, mình sẽ vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ tại đây thôi, không lo quên mà cũng không sợ giá bị đẩy lên cao vì đã được niêm yết.”

Còn rất nhiều những câu chuyện thú vị xoay quanh những lợi ích mà người dùng nhận được khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tại Andy.vn, như câu chuyện của một du học sinh Úc kể về chuyện cô ấy muốn gửi tặng hoa cho thầy cô giáo cũ của mình dịp 20/11 như thế nào khi cô ấy không thể về đợt ấy. Hay chuyện của một nhóm cựu học sinh sử dụng dịch vụ Điện hoa để tặng thầy cô giáo cấp 2/cấp 3 của mình một món quà bất ngờ đặc biệt. Chuyện của cậu bạn đại học muốn tặng cô bạn bên trường Sư phạm nhưng xấu hổ chẳng dám đối diện trực tiếp... Tất cả những khó khăn đó đều đã được "cầu nối" Andy.vn và VTC Pay giúp đỡ thành công.

Với ưu điểm giao hoa/quà đúng giờ, đúng hẹn, đúng địa chỉ, chắc những bó hoa chứa chan tình cảm này sẽ khiến người nhận cảm động nhiều lắm!

Bí kíp 2: Chọn website đặt điện hoa có phương thức thanh toán an toàn

Chọn được bó hoa ưng ý và thời gian địa điểm đã xong, điều duy nhất khiến bạn băn khoăn hiện tại có lẽ chỉ còn là thủ tục thanh toán. Bạn sợ thanh toán khó khăn, thủ tục phức tạp, hay không an toàn? Tất cả những băn khoăn này sẽ “tan biến” ngay nếu bạn chọn mua hoa tại Andy.vn và thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay.

Với nhiều lớp bảo mật: ODP (Once Time Password), ODP (Once Day Password), 3D Secure, Payment Token, Mật khẩu mã hóa 2 lần… khi thanh toán qua VTC Pay, việc đảm bảo an toàn cho giao dịch của mình là điều bạn không còn phải băn khoăn lo nghĩ. Chứng chỉ quốc tế PCI DSS về an ninh, bảo mật an toàn do Trustwave công nhận là một trong những thành tích mà Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay đạt được sau những nỗ lực nghiên cứu, khẳng định với người tiêu dùng về phương thức thanh toán đảm bảo nhất.



Ưu đãi hấp dẫn dịp 20/11 cho khách hàng VTC Pay:

•    Giảm giá 10% khi nhập mã VTCPAY và thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay

Việc tặng hoa/quà cho thầy cô nhân ngày 20/11 để bày tỏ tình cảm, tấm lòng với truyền thống tôn sư trọng đạo đã trở thành thông lệ của nhiều người. Năm nay cũng vậy, dù bạn ở xa, ở gần, ở trong nước hay nước ngoài, dù bạn bận rộn đến mấy cũng đừng quên ngày đặc biệt này. Cùng truy cập Andy.vn và đặt những bó hoa xinh tươi nhất để mang tới món quà bất ngờ đầy ý nghĩa cho thầy cô thân yêu của mình ngay hôm nay nhé!




Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top