Cứu nguy cho khách hàng nhờ tính năng Rút tiền Ví điện tử tại ATM Sacombank

VTC Pay 22/12/2016 15:52

Trong thời gian qua, nhờ tính năng rút tiền Ví điện tử tại ATM Ngân hàng Sacombank, rất nhiều các khách hàng sử dụng Ví điện tử VTC Pay đã được cứu nguy kịp thời. Cùng VTC Pay tìm hiểu xem tại sao lại như thế nhé!

Trong cuộc sống, chắc chắn các khách hàng sẽ không ít lần rơi vào trường hợp cần tiền mặt gấp để sử dụng cho một việc gì đó, hay chuyển tiền cho người thân ở xa. Và mặc dù việc sở hữu thẻ ngân hàng đã không còn quá xa lạ tại Việt Nam, nhưng cũng có không ít người dân không có thẻ Ngân hàng. Nhờ tính năng Rút tiền Ví điện tử VTC Pay tại ATM Ngân hàng Sacombank, đã có rất nhiều khách hàng được “cứu nguy” trong những tình huống cấp bách cần rút tiền mặt nhưng không có thẻ ngân hàng như thế.



Điểm ưu việt của dịch vụ rút tiền Ví điện tử VTC Pay tại ATM Sacombank ở chỗ, người rút tiền không cần thẻ ngân hàng, chỉ cần 1 mã rút tiền, có thể nhận tiền mặt tại trên 900 cây ATM Sacombank trên toàn quốc. Các khách hàng có thể rút tiền mặt để sử dụng ngay hoặc gửi cho bạn bè, người thân khi có việc gấp. 12h đêm vẫn chuyển 50 triệu tiền mặt tận tay bạn bè và người thân dù khoảng cách tới 24000km là điều mà tính năng hoàn toàn mới này của VTC Pay có thể giúp bạn.

Việc rút, chuyển tiền Ví điện tử tại ATM Ngân hàng Sacombank được thiết kế đơn giản, dễ dàng cho khách hàng khi thao tác. Sau khi thực hiện rút tiền trên website vtcpay.vn, hệ thống sẽ tạo “Mã rút tiền” và gửi tới số điện thoại được khách hàng cung cấp. Khách hàng có thể sử dụng mã số này để rút tiền tại ATM hoặc gửi mã số đó cho người thân cần nhận tiền. (Số tiền tối đa cho mỗi lần chuyển tiền là 10.000.000 đồng, hạn mức lên đến 50 triệu đồng/ngày, phí dịch vụ 5.000 đồng/giao dịch). Mã số này sẽ có giá trị trong thời gian 7 ngày. Nếu người nhận tiền không rút tiền, mã sẽ tự động hủy.

 

Theo chia sẻ của chị Tuyết Ngọc (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), có một lần chị cần chuyển tiền gấp cho người nhà ở quê (Ninh Bình), nhưng người nhà của chị lại không có thẻ ngân hàng. Trong lúc không biết làm sao để chuyển tiền, chị đã đọc được thông tin về tính năng “Rút tiền ví điện tử VTC Pay tại ATM Ngân hàng Sacombank” chị đã thật sự bất ngờ với những thao tác vô cùng đơn giản và nhanh chóng trong mỗi lần giao dịch. Chỉ 5' sau khi chị thực hiện chuyển tiền, người thân của chị đã cầm được tiền mặt trong tay.

Hi vọng những tiện ích mà tính năng hoàn toàn mới này mang lại sẽ "cứu nguy" giúp bạn trong những lúc "bí bách" cần tiền mặt  hoặc chuyển tiền gấp.

>>> Hướng dẫn rút tiền Ví điện tử VTC Pay tại ATM Ngân hàng Sacombank



--------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay




Từ khóa:

Top