Cùng VTC Pay sắm “cây cơ” chuyên nghiệp chinh phục 8 Ball Pool

VTC Pay 18/08/2015 16:16
Bạn đam mê những trái Bi-A đầy màu sắc cùng những trận đấu trí đầy kịch tính trong 8 Ball Pool. Bạn muốn sắm cho mình những « cây cơ » chuyên nghiệp cho các trận đấu sắp tới? Lựa chọn nạp Cash và Coins qua VTC Pay để trang bị ngay cho mình những vật phẩm tinh anh nhất nhé !

8 Ball Pool  - game bắn bi-a hay nhất thế giới

8 Ball Pool là một trò chơi về Bi-A trên các thiết bị di động và được coi là sản phẩm con cưng của hãng Miniclip. 8 Ball Pool mang đến cho người chơi một thế giới Bida Snooker hoàn mỹ và cực kì hoành tráng những trải nghiệm trên bàn Bi–A hết sức kịch tính và thú vị. Mọi người có thể kết nối trực tuyến với nhau ngay trên thiết bị di động để có thể chơi bi-a mà không phải tới các khu vui chơi. 8 Ball Pool là game được nhiều người yêu thích nhất trong dòng game thi đấu Bi-A, ngay khi mới xuất hiện trên cửa hàng Play Store nhà phát hành Miniclip đã thu về được hơn 500 triệu người chơi trên toàn cầu. 



Trong 8 Ball Pool bạn phải trải qua những thử thách nhất định trong ván đấu. Game có chế độ thi đấu 1 vs 1 để bạn có thể cùng bạn bè của mình tự tổ chức cho mình một giải đấu Bi-A nhỏ ngay tại cơ quan, văn phòng. Bạn sẽ có cơ hội để nhận được nhiều coins nếu chiến thắng và khi đó bạn có thể tham gia các giải đấu có thứ hạng cao hơn, tiền xu kiếm được bạn cũng có thể sử dụng để mua các mặt hàng trong Pool Shop. Tuy nhiên, để có thể sử dụng những vật phẩm cao cấp người chơi cần tích góp tiền trong 8 Ball Pool rất lâu và mất nhiều thời gian. Đơn giản hơn bạn nên nạp trực tiếp tiền mặt vào trò chơi thông qua các công cụ thanh toán online. VTC Pay đã có mặt trên 8 Ball Pool để giúp các game thủ nạp cash credit hoặc pool coins cực kỳ dễ dàng và thuận tiện. 

Nạp cash và coins tiện lợi qua VTC Pay  

Game thủ Việt có thể mua cash credit hoặc nạp pool coins mà không cần tới Credit Card hay Visa hay Paypal cũng không cần sử dụng các thẻ trả trước như Gocash hay Cherry,…từ nhà phân phối thứ 3. Thanh toán qua VTC Pay bạn có thể lựa chọn thanh toán ngay qua Ví điện tử VTC Pay mà không cần tới thẻ ngân hàng hoặc lựa chọn thanh toán với ngân hàng nội địa. VTC Pay có kết nối thanh toán với 29 ngân hàng, cực kỳ thuận tiện cho bạn lựa chọn. 

Đặc biệt, chỉ với 5 bước đơn giản bạn có thể dễ dàng  nạp cash credit hoặc pool coins qua Ví điện tử VTC Pay rồi đó. 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản 8 Ball Pool và tùy bạn cần mua cash hay pool coins thì chọn vào 1 trong dấu “+” như trong hình. Sau đó click chọn “Buy” theo số lượng mà bạn lựa chọn.



Bước 2: Chọn “Other



Bước 3: Tại mục các hình thức thanh toán bạn chọn “E-payment Options” và click chọn “VTC Pay


Bước 4: Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “ Số di động” và bấm nút “Tiếp tục 
Nếu bạn chưa có tài khoản VTC Pay, bạn vui lòng đăng ký tại đây 


Bước 5: Bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán qua “Ví điện tử VTC Pay” hay “Thanh toán với ngân hàng nội địa” và bấm nút “ Tiếp tục” để hoàn thành việc thanh toán 

Lựa chọn thanh toán nạp cash và pool coins an toàn, nhanh chóng qua VTC Pay ngay từ bây giờ để trang bị cho những mình những vật phẩm chuyên nghiệp nhất và đắm mình trong các giải đấu 8 Ball Pool đầy kịch tính và căng go nhé! 

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top