Cùng VTC Pay hóa thân vào các siêu anh hùng trong Hello Hero

VTC Pay 17/09/2015 10:29
Hello Hero – game online 3D đẹp mắt với hàng trăm nhân vật anh hùng đã gây bão trong cộng đồng game thủ Việt. Hóa thân ngay vào các siêu anh hùng trong Hello Hero và cùng VTC Pay nâng cấp nhân vật làm khuynh đảo thế giới ảo.

Hello Hero - game online gây bão công đồng gamer Việt

Hello Hero làm mê mẩm người chơi từ cái nhìn đầu tiên với đồ họa 3D rất đẹp mắt, lôi cuốn. Tựa game này có đồ họa đi theo phong cách dễ thương, dàn nhân vật hơn 100 anh hùng từ chính diện tới phản diện, boss khủng cũng như quân "lâu la" đều có thiết kế đậm chất hài hước nhí nhảnh kiểu chibi. Cùng với đó là sự đầu tư kỹ càng với thiết kế chi tiết, đẹp mắt, cử động khá mượt, cộng thêm một số hiệu ứng ánh sáng khi ra skill rất đẹp mắt và cảnh quan môi trường đặc trưng cũng rất tốt khiến cho gamer không thể chê.

Hello Hero có lối chơi thú vị nhưng lại nhẹ nhàng đơn giản dễ tham gia rất phù hợp để giải trí. Bạn có thể chơi Hello Hero ở bất cứ đâu ngay tại ứng dụng Hello Hero trên Facebook. 



Tham gia vào Hello Hero bạn sẽ nhập vai vào nhân vật anh hùng và kết hợp các class nhân vật cơ bản trong game tạo thành một đội công thủ toàn diện để cùng nhau đi xông pha khắp thế giới ảo, đánh đông dẹp bắc, thu phục các con boss to lớn cũng như so tài cùng nhiều người chơi khác. Để có dàn tướng mạnh hơn với chỉ số skill cao thì game thủ cần nâng cấp nhân vật dựa vào nạp Kim cương. Nạp Kim cương cũng là cách để bạn mua được rất nhiều vật phẩm trong game hay đổi sang Vàng để tiêu dùng khi cần. 

Nạp Kim cương dễ dàng với VTC Pay

VTC Pay luôn đồng hành cùng những tín đồ của Hello Hero giúp bạn nạp Kim cương bất cứ lúc nào và thanh toán dễ dàng, nhanh chóng qua Cổng thanh toán VTC Pay. Bạn không còn phải băn khoăn khi thanh toán vì không có thẻ quốc tế như Visa, Master card. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay bởi bạn có thể lựa chọn thanh toán với ngân hàng nội địa phù hợp. VTC Pay có kết nối thanh toán với 30 ngân hàng, cực kỳ thuận tiện cho bạn lựa chọn.
 
Đặc biệt, chỉ với 4 bước đơn giản bạn có thể dễ dàng nạp Kim cương qua Cổng thanh toán VTC Pay rồi đó. 

Bước 1: Truy cập ứng dụng Hello Hero và chọn “Shop”. 



Sau đó ở mục Kim cương chọn số lượng Kim cương cần mua và bạn click chọn “Yes”. 



Bước 2: Chọn phương thức thanh toán bạn click “Thêm phương thức thanh toán mới” sau đó chọn Online banking và click “Tiếp tục



Bước 3: Bạn vui lòng nhập thông tin “Số di động” và bấm nút “Tiếp tục” 



Bước 4: Bạn sẽ lựa chọn ngân hàng nội địa muốn thanh toán bằng cách click vào logo ngân hàng và bấm nút “Tiếp tục”.



Bạn nhập thông tin tài khoản ngân hàng nội địa và chọn “chấp nhận” để hoàn tất thanh toán.



Từ bây giờ bạn có thể mua Kim Cương an toàn và tiện lợi qua VTC Pay  bất cứ lúc nào và bất kỳ đâu rồi đó. Nạp Kim cương và thanh toán qua VTC Pay  để hóa thân vào các anh dùng chiến đấu trong Hello Hero ngay nhé!


Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn



Từ khóa:

Top