CÙNG VTC PAY CHUNG TAY GIÚP ĐỠ, CHIA SẺ KHÓ KHĂN

VTC Pay 19/02/2016 09:14
Sống là cho đi, đâu chỉ nhận riêng mình. Những việc làm thiện nguyện tuy nhỏ nhưng mang lại những kết quả thiết thực, đầy ý nghĩa nhân văn. Hãy cùng VTC Pay trao yêu thương, sẻ chia hạnh phúc.

 “ Thương người như thể thương thân “ , “ Lá lành đùm lá rách ”,” Bầu ơi thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn “. Những câu nói của ông cha ta từ xưa để lại như khẳng định việc sẻ chia, đùm bọc, giúp đỡ nhau của người Việt đã có từ ngàn đời xưa, một truyền thống tốt đẹp, một việc làm nhân văn và ý nghĩa.

Hành trình thiện nguyện là một hành trình dài, được tiếp nối từ thế hệ này sang thế hệ khác, từ ngày này qua ngày khác, từ các tổ chức đến cá nhân mỗi người. Đã có biết bao chương trình từ thiện, biết bao hoàn cảnh được biết đến và giúp đỡ, nhưng ở đâu đó trên đất nước hình chữ S này, vẫn còn những hoàn cảnh éo le, những con người bệnh tật cần chúng ta giúp đỡ.

 “ Nhân chi sơ, tính bản thiện”, trong chúng ta ai cũng có sẵn tính thiện, bắt gặp một hoàn cảnh éo le hay khó khăn hơn, lập tức chúng ta muốn giúp đỡ, từ thiện là một việc tưởng dễ mà không phải vậy, “ sống là cho đi không chỉ nhận riêng mình” nhưng cho như thế nào để người nhận thấy trân trọng và ý nghĩa không phải là việc dễ, thế mới nói “ của cho không bằng cách cho”.  Bạn không biết “ cho “  như thế nào? Vậy hãy gửi gắm vào các Quỹ, các Hội cũng chính là nơi mà người nghèo, những hoàn cảnh khó khăn nghĩ tới đầu tiên khi cần sự giúp đỡ.

Cổng thanh toán - ví điện tử VTC Pay luôn cố gắng để là cầu nối tin cậy giữa các nhà hảo tâm trên mọi miền đất nước, các kiều bào ở nước ngoài  với các Hội, Quỹ để cùng chung tay sẻ chia, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, hãy để VTC Pay giúp bạn nhé!

 
Hãy gửi tin nhắn để ủng hộ Hoàng Sa và trẻ em có áo ấm mặc đến trường

Hướng dẫn ủng hộ Quỹ Tấm lòng vàng qua VTC Pay

Hướng dẫn ủng hộ Quỹ Nam Phương qua VTC Pay
Hướng dẫn ủng hộ Hội chữ thập đỏ Việt Nam qua VTC Pay



Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay


 

Từ khóa:

Top