Cùng làm việc thiện , toại nguyện cả năm

VTC Pay 04/02/2016 09:19

Sống là cho đi, đâu chỉ nhận riêng mình. Những việc làm thiện nguyện tuy nhỏ nhưng mang lại những kết quả thiết thực, đầy ý nghĩa nhân văn. Hãy cùng VTC Pay trao yêu thương, sẻ chia hạnh phúc.

 
(Chỉ với 1 tin nhắn, chúng ta đã góp phần giúp các em có áo ấm mặc )

Chắc hẳn chúng ta chưa quên câu chuyện một nữ Việt Kiều kêu gọi người vô gia cư tới ở và ăn tết Bính Thân tại nhà mình không hề so đo, tính toán rồi hình ảnh những chuyến đi thiện nguyện tại các tỉnh miền núi đang lan truyền trên mạng. 
Chúng ta bị ám ảnh  câu chuyện kể về một em bé miền núi khóc thét khi một đoàn từ thiện xuống mặc quần cho em vì em chỉ mặc áo trong thời tiết rét cắt da cắt thịt, khi đoàn từ thiện còn chưa hiểu tại sao thì bố em nói rằng vì từ bé tới giờ em chưa được mặc quần. 

Mở báo mạng ra là hình ảnh những em bé mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, đang từng ngày chống trọi với bệnh tật. Giường bệnh, phòng bệnh đã trở thành nơi quen thuộc với các em, không đồ chơi, không bánh kẹo như bao đứa trẻ khác, các em chỉ có ống truyền, kim tiêm và những viên thuốc đáng sợ.



Tết này có  gì vui hơn Tết của những năm trước?

Khi mạng xã hội càng phát triển, chúng ta sẽ được cập nhật thông tin và những hoàn cảnh khó khăn nhanh hơn, kêu gọi được nhiều người giúp đỡ hơn. Việc chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn trên mạng để kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng là một hành động đẹp, nhưng khi chúng ta chia sẻ mà chưa kiểm chứng thông tin chính xác hay là không thì hành động đó lại có phần chưa đúng.  Vậy để việc ủng hộ của bạn ý nghĩa hơn, đến được với những hoàn cảnh khó khăn, thật sự cần giúp đỡ hãy để VTC Pay làm cầu nối giúp bạn. 

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay trong năm qua đã là cầu nối tin cậy giữa các nhà hảo tâm trên mọi miền đất nước, kiều bào nước ngoài với các quỹ, hội uy tín như TW Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam; Nam Phương Foundation; Quỹ Tấm Lòng Vàng… Vừa qua, Ví điện tử -  Cổng thanh toán VTC Pay đã được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là “ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ UY TÍN CHẤT LƯỢNG NĂM 2015 “.  Vì thế chúng tôi luôn hiểu rằng, chúng tôi cần phải làm tốt hơn nữa, không chỉ dịch vụ mang tới cho khách hàng, mà còn phải làm tốt cả công tác an sinh xã hội để xứng đáng với sự tin tưởng của mọi người. 
Chỉ cần một click chuột bạn đã góp phần giúp người nghèo có một cái Tết tươm tất hơn.


 

Hướng dẫn ủng hộ Quỹ Nam Phương qua VTC Pay



Từ khóa:

Top