Nhận hàng trăm giftcode siêu giá trị mừng Tân Minh Chủ ra mắt

VTC Pay 18/02/2021 13:44
Vừa qua, nhà phát hành Sohagame đã công bố dự án game kiếm hiệp mới nhất của mình mang tên Tân Minh Chủ. Không chỉ gây chú ý với tạo hình 3D của nhân vật cũng như gameplay hấp dẫn, Tân Minh Chủ cũng thu hút được sự chú ý của người chơi với hệ thống giftcode cực xịn, giúp bạn có thể đổi các phần quà hấp dẫn và giành được nhiều ưu thế ngay từ thời điểm tựa game này mới ra mắt.
Trong bài viết này, VTC Pay sẽ đưa người chơi tìm hiểu sơ lược về thế giới của Tân Minh Chủ, tổng hợp các giftcode trong game cũng như hướng dẫn nạp thẻ để được giảm giá 5% nhé.
 
nap-game-tan-minh-chu


Sơ lược về Tân Minh Chủ - Tinh hoa thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung


Hệ thống nhân vật trong game bao gồm toàn những cái tên đã quá nổi tiếng và thân thuộc với các fan của tiểu thuyết kiếm hiệp nhưng dưới tạo hình 3D, các vị tướng này lại mang 1 vẻ hiện đại hơn rất nhiều. Tuy vậy, các chiêu thức võ công vẫn được mô phỏng đúng theo nguyên tác.
Trong game, thay vì chia nhân vật theo các môn phái thì Tân Minh Chủ Sohagame lại chia thành phái là Chính đạo, Tà đạo và phe Trung lập. Mỗi vị tướng sẽ mang 1 hệ có mối quan hệ tương sinh tương khắc lẫn nhau như Thái Cực, Dương Cương, Âm Nhu,…và dựa vào đây người chơi sẽ quyết định sử dụng tướng nào trong đội hình 6 người của mình.
Gameplay nhập vai kết hợp với đấu thẻ tướng rảnh tay sẽ giúp người chơi di chuyển và tiếp cận các chuỗi nhiệm vụ nhanh chóng để kiếm mảnh tướng cũng như nhiều tài nguyên quý giá khác để phát triển đội hình. Ngoài ra, game còn cung cấp các tính năng bồi dưỡng, cường hóa và thức tỉnh nhân vật theo lối summon, tăng level để mở khóa kĩ năng,...Tân Minh Chủ cũng có hệ thống trang bị, thần binh cũng như thú cưỡi đa dạng để bạn tăng cường sức mạnh cho đội hình của mình.


Các tính năng nổi bật của Tân Minh Chủ Mobile 2021

 
  • Xây dựng đội hình hoàn toàn tự do.
  • Đấu loạn chiến liên server.
  • Game thẻ tướng không thể lực, có thể nhận tài nguyên ngay cả khi offline và kiếm VIP nhờ vượt ải.
 
tan-minh-chu
 

Cách nhận và nhập code Tân Minh Chủ 2021


Để nhập giftcode Tân Minh Chủ, bạn cần truy cập website chính thức của game rồi đăng nhập tên tài khoản, chọn nhân vật và server đang chơi. Sau đó hãy chọn "thẻ GiftCode" để sử dụng mã đổi thưởng của mình. Nhập các code dưới đây để có quà nhé:

TMCOPEN 

TANMINHCHU500K 

TANMINHCHU555K

TANMINHCHU300K


Nạp Tân Minh Chủ ở giảm giá 5% chỉ có tại VTC Pay


Bạn có thể nạp tựa game kiếm hiệp này cũng như tất cả các game trong hệ thống của Sohagame bằng mã thẻ SohaCoin và nạp tại đúng trang chủ của game để tránh các cổng nạp không chính thống.
Ngoài ra, bạn có thể nạp trực tiếp bằng Google Play theo hướng dẫn trong video dưới đây:
 


>>> Bài viết liên quan:
Từ khóa:

Top