Môn phái nào mạnh nhất trong Tân Trường Sinh Quyết SOHAGAME?

VTC Pay 08/10/2020 11:02
Giống với nhiều tựa game nhập vai nổi tiếng hiện nay khác, bom tấn của NPH SOHAGAME - Tân Trường Sinh Quyết cũng chia hệ thống nhân vật ra thành các nhóm khác nhau. Những nhóm này được gọi là môn phái trong game và phân chia các nhân vật theo thuộc tính sức mạnh. Về bản chất, mỗi môn phái lại có 1 sức mạnh riêng biệt và không nhóm nào mạnh nổi trội hơn hẳn và cũng không nhóm nào quá yếu. Tuy nhiên, việc chọn được phe phái thích hợp với lối chơi và tính cách của game thủ sẽ giúp bạn phát huy được sở trường của mình, từ đó trở nên mạnh hơn. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng VTC Pay tìm hiểu các môn phái trong Tân Trường Sinh Quyết và xem đâu mới là phe thích hợp với bạn nhất nhé.  


tan-truong-sinh-quyet-sohagame
 

CÁC MÔN PHÁI TRONG TÂN TRƯỜNG SINH QUYẾT SOHAGAME

 
Game có 4 môn phái, mỗi môn phái lại có 2 giới tính cho người chơi lựa chọn.  


1. Côn Lôn

 
Với tạo hình trang phục xanh trắng và đeo kiếm, ai mà hay chơi game kiếm hiệp thì chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến phái Võ Đang nhưng Tân Trường Sinh Quyết lại đặt cho môn phái này 1 cái tên đặc biệt hơn - Côn Lôn. Côn Lôn sở hữu sức mạnh cận chiến gần như mạnh nhất trong game. Đặc biệt là những pha bộc phát kỹ năng, chắc chắn sẽ khiến bạn rất thích thú khi sử dụng 1 nhân vật của phái này.  

con-lon-tan-truong-sinh-quyet-sohagame


2. Dị Hoa

 
Dị Hoa sử dụng vũ khí chính là quạt và đóng vai trò hồi phục, hỗ trợ trong team. Tuy các nhân vật của phái này thường có ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương nhưng sức mạnh thì cực kì đáng nể đấy nhé. Nếu bạn thích làm người hùng thầm lặng hỗ trợ chiến đấu thì đây là môn phái thích hợp cho bạn nhưng Dị Hoa gần như không có dame nên hãy chắc chắn là bạn sẽ nhanh chóng tìm được 1 tướng sát thương và phối hợp ứng ý nhé.  

di-hoa-tan-truong-sinh-quyet-sohagame


3. Minh Giáo


  Theo đánh giá của VTC Pay thì Minh Giáo là môn phái dễ chơi nhất, phù hợp với những ai đang làm quen với thể loại nhập vai kiếm hiệp. Minh Giáo được cho là đứng đầu tất cả các phái  và sở hữu vũ khí chính là đao. Ngoài ra, lớp nhân vật này cực kỳ lợi hại với chỉ số khống chế cao và công thủ toàn diện.  
 
minh-giao-tan-truong-sinh-quyet


4. Đường Môn

 
Đây là nhóm nhân vật cuối cùng trong Tân Trường Sinh Quyết SOHAGAME. Những nhân vật của phái này có khả năng gây sát thương lớn từ xa và áp chế cực kỳ hiệu quả. Thông thường, vì sát thương tầm xa nên máu của nhân vật sẽ thấp và rất dễ bị hạ gục nếu cứ liên tục bị áp sát. Vì vậy lối chơi truyền thống cho các cung thủ như Đường Môn thường là vừa bắn - chạy, bắn rồi lại chạy. Nhưng với việc được bổ  sung khả năng áp chế, nhóm nhân vật này đang trở nên khá bá đạo trong PvP.  

duong-mon-tan-truong-sinh-quyet


Lưu ý: Tân Trường Sinh Quyết cho phép bạn chơi 4 nhân vật trên 1 tài khoản, vì vậy đừng quên tận dụng điều này mà thử trải nghiệm cả 4 môn phái trong game nhé.  


SỰ KIỆN X2 SOHACOIN VỚI VTC PAY

 
Có rất nhiều cách để nạp Tân Trường Sinh Quyết và các game trong hệ thống của NPH SOHAGAME. Tuy nhiên, cách thức truyền thống, an toàn và lại đang có ưu đãi lớn nhất là mua mã thẻ SohaCoin trực tuyến tại VTC Pay. Cụ thể, mua thẻ Soha tại Ví VTC Pay bạn sẽ nhận được 2 ưu đãi như sau:  
 
  • Nhận 4% giá trị khi nạp Sohacoin và thanh toán qua ví VTC Pay
  • Nhận ngay ưu đãi hoàn tiền đến 50k tại app VTC Pay
 
Sự kiện đang diễn ra và sẽ kết thúc vào 30/11/2020. Vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội này mà nạp sẵn 1 lượng coin và dùng dần nhé. Chi tiết về cách thức nhận ưu đãi, bạn vui lòng xem thêm dưới đây:  
 
xem-them


>>> Xem thêm: NHẬN GIFTCODE TÂN TRƯỜNG SINH QUYẾT - HƯỚNG DẪN NẠP GAME GIÁ RẺ
Top