Có Ví điện tử VTC Pay – mua thẻ game gì cũng dễ

VTC Pay 29/05/2015 11:21

Một chiếc Ví điện tử thông minh, giúp bạn quản lý tiền và mua thẻ game gì cũng dễ dàng, nhanh chóng với giá rẻ - không – thể - ngờ. 

Bạn có muốn mua thẻ Vcoin mệnh giá 100K chỉ tốn 93K hay đầy đủ các thẻ game nội địa như: Zing, Sò, Gate... tới các thẻ game quốc tế: Steam wallet, Offgamers, G2A… chính thống, an toàn, mọi lúc mọi nơi với giá rẻ chưa từng thấy? Vậy thì bạn hãy sử dụng ngay Ví điện tử VTC Pay nhé. 


NẠP VCOIN RẺ HƠN THỊ TRƯỜNG 7%

Không cần mất thời gian chạy khắp con phố để tìm mã thẻ, chỉ cần ngồi tại nhà bên chiếc laptop hay điện thoại thân yêu gamer nhà ta đã có thể nạp Vcoin với giá rẻ hơn so với thị trường tới 7%. Đó là lợi ích bạn nhận được khi sử dụng hình thức Nạp Vcoin qua Ví điện tử VTC Pay tại shop VTC 365

Chưa có Ví ư ? Lo gì ! Chỉ cần 1phút đăng ký tại đây

 
 


MUA 17 LOẠI THẺ GAME VỚI GIÁ RẺ BẤT NGỜ


 
Không chỉ hỗ trợ mua mã thẻ, nạp Vcoin với giá rẻ hơn mức bán trên thị trường, gamer còn có cơ hội mua tới 17 mã thẻ game khác nhau với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Việc bạn cần làm chỉ vỏn vẹn trong 3 bước:
- Đăng nhập Ví điện tử VTC Pay tại https://vtcpay.vn hoặc sử dụng tài khoản Ví điện tử VTC Pay để đăng nhập tài khoản tại https://365.vtcpay.vn
- Lựa chọn dịch vụ Game Online 
- Mua thẻ cào hoặc nạp tiền game, sử dụng phương thức thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay để được hưởng ưu đãi tốt nhất. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Tư vấn, giải quyết khiếu nại:
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top