Có Tinder: Kết bạn hợp gu - Vi vu khắp chốn!

VTC Pay 01/07/2020 09:00
Không còn những lần một mình "đi bụi" quên ngày tháng, không còn những tối cô đơn ở một quán cafe lạ nơi xa xôi - khi bạn có trong tay Tinder. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là cho mình cơ hội để gặp gỡ những người mới, tìm những người phù hợp và “quẹt phải”. Để rồi những chuyến đi ngắn/dài của bạn sẽ luôn luôn có "bạn đồng hành", sẽ luôn thật là vui..

Kết bạn hợp gu - Vi vu khắp chốn với Tinder
 

Tinder không chỉ là nơi bạn có thể tìm người đồng hành cùng những chuyến du lịch...

Việc tìm bạn đồng hành trong các chuyến du lịch hiện nay đã trở nên phổ biến để bạn không bỏ lỡ những cuộc hành trình thú vị. Điều này có thể nâng cao trải nghiệm du lịch khi bạn khám phá một điểm đến mới thông qua lăng kính văn hóa của riêng bạn và của người bạn đồng hành mới của bạn nữa. Với Tinder, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những người bạn có cùng sở thích đi du lịch, hoặc có cùng mong muốn khám phá một vùng đất mới, những nền văn hóa mới thông qua phần "bio":

Kết bạn hợp gu - Vi vu khắp chốn với Tinder 1

Tuy nhiên, trước khi quyết định đây sẽ là người bạn đồng hành cùng những chuyến đi của mình, bạn cần lưu ý những điểm sau:
1. Catfishing: Đây là một từ để chỉ “người trực tuyến giả vờ là một người mà họ không phải”. Nếu không có sự kết nối ngoài đời thực, bạn sẽ chẳng có cách nào để biết ai là thật cả. Điều này có thể khiến bạn rơi vào tình huống khó xử, trong khi người mà bạn nghĩ sẽ trở thành bạn đồng hành của mình lại không như bạn mong đợi. Chính vì thế, trước khi quyết định sẽ đi cùng nhau, bạn nên gặp gỡ họ ở ngoài đời để "hiểu" thêm về họ một chút nữa.
2. Chọn người bạn đồng hành đáng tin cậy: Bạn có tin tưởng họ? Bạn an tâm khi để ví của mình gần người đó mà không lo lắng gì? Họ có làm những gì họ nói không hay họ sẽ bỏ bạn nếu thấy điều gì khác có lợi hơn? Chắc chắn bạn sẽ không muốn gặp vấn đề gì đó khi đi du lịch mà bạn đồng hành lại chẳng giúp đỡ tẹo nào, nhất là lúc đến một miền đất hoàn toàn xa lạ.
3. Nên cân nhắc người bạn đồng hành có cùng sở thích: Bạn mong muốn tìm được một người bạn đồng hành cũng thích đi du lịch theo cách của bạn. Hãy nói với người bạn muốn "rủ rê" về nơi bạn sẽ đến và những điều bạn muốn khám phá trong hành trình du lịch. Cách hay nhất là lên danh sách chi tiết những điểm đến cho chuyến du lịch của bạn và hỏi xem người bạn ấy có đồng quan điểm như vậy không.
4. Lập kế hoạch chi tiêu cho chuyến du lịch: Bạn cũng cần tìm hiểu về khả năng tài chính của người bạn đó cho một chuyến du lịch. Kế hoạch của bạn là muốn dừng chân tất cả mọi điểm vui chơi cũng như ăn uống nhưng nếu người bạn đồng hành không thể chi trả được những khoản ấy, bạn cần phải thay đổi dự định của mình. Tốt hơn hết là trước khi đi, cần có một sự thống nhất về ngân sách dự trù chi phí giữa các bạn. Dĩ nhiên, chẳng vấn đề gì nếu bạn một mình đi đến những điểm mình muốn mà chẳng cần bạn đồng hành, chỉ là dù đi đâu thêm bạn cũng cần phải nói trước với người ấy.
5. Cần có sự đánh giá về thái độ của người bạn đồng hành: Bạn hoàn toàn có thể đánh giá về thái độ của người bạn đồng hành qua cách nói và thái độ ứng xử của người đó trước mọi tình huống. Họ vui thích hay thấy khó chịu? Để có một chuyến đi vui vẻ, thái độ giữa mọi người trong một đoàn là điều quan trọng nhất. Một cách nữa để biết về tính cách và thái độ của người bạn đồng hành là đánh giá người đó qua việc thuê nhà nghỉ cho chuyến đi. Có người thích nhà nghỉ cao cấp, có người thích ngủ giữa rừng,... bạn phải cân nhắc làm sao để thích hợp với người ấy nhất.

Câu "chọn bạn mà chơi" luôn đúng, và rất đúng trong những hành trình khám phá. Niềm vui đôi khi không phải ở đích đến, mà ở chính trên chặng đường bạn đi với những người bạn đường tin cậy và tâm đầu ý hợp. Nếu chưa từng đi du lịch một mình, hãy cứ mạnh dạn trải nghiệm, và chắc chắn nó sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị!

Kết bạn hợp gu - Vi vu khắp chốn với Tinder 2
 

...Tinder còn là nơi giúp bạn tìm được "một nửa đặc biệt" cho riêng mình

Ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam, thông thường khi có nhu cầu tìm kiếm những mối quan hệ mới hoặc người yêu, mọi người thường quen với việc được “mai mối", nhất là qua những người bạn chung. Nhiều năm trước đây, phụ nữ thường “đặt đâu ngồi đấy", ít chủ động tìm kiếm các mối quan hệ bên ngoài, và chính vì thế, họ thường được giới thiệu và dần tiến đến một mối quan hệ với những người trong cùng một cộng đồng. Thế nhưng, với sự phát triển của xã hội và những nền tảng công nghệ mới, giới trẻ hiện nay ngày càng thoải mái và chủ động hơn trong việc mở rộng vòng tròn kết nối của mình. Khoảng gần một thập kỷ trở lại đây, với sự phát triển của công nghệ và mạng xã hội, ứng dụng hẹn hò đã nổi lên như một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của giới trẻ. Việc sử dụng các ứng dụng tìm bạn hoặc hẹn hò đã trở nên ngày càng phổ biến ở các nước Châu Á và Việt Nam, đặc biệt là với nữ giới.

Tinder được các bạn trẻ trong độ tuổi 18-29 đánh giá là ứng dụng hẹn hò đáng tin cậy nhất ở Việt Nam cho tới nay, đồng thời đây là ứng dụng số một về tìm kiếm mối quan hệ mới trên hơn 190 quốc gia toàn cầu. Đã có rất nhiều câu chuyện đẹp và hạnh phúc được mọi người chia sẻ với bạn bè và trên mạng xã hội. Không nhất thiết là kết thúc với một đám cưới mĩ mãn hay một mối quan hệ bạn bè, đó có thể là những cuộc phiêu lưu kì thú, những kết nối mới, những người bạn đồng hành trong những chuyến du lịch tiếp theo với muôn vàn trải nghiệm thú vị!

Hãy cùng gặp gỡ những câu chuyện thật người thật, những cặp đôi đáng yêu đến từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh: Linh và Đức, Thương và Xương, Thoại và Trang, và cùng lắng nghe những trải nghiệm của họ trên Tinder nhé!


Hai bạn đã “match” nhau trên Tinder như thế nào?
Linh và Đức: Chúng mình đến từ Hà Nội, gặp nhau qua Tinder và gắn bó với nhau cũng hơn một năm rồi. Linh và mình đều học ở Đại học Hà Nội. Khoảng 4-5 năm trước, cô ấy có tham dự một buổi prom do khoa mình tổ chức, lúc đó, mọi người không ai đủ can đảm để nói chuyện với cô ấy và sau đó thì đều lùng sục facebook của Linh. May mắn mình là người tìm được nhưng vẫn chưa đủ dũng cảm để mở lời. Sau đó, trong một lần lướt Tinder, mình đã thấy cô ấy và nhờ Tinder thì mình cũng thấy thoải mái hơn nhiều. Ngạc nhiên là cô ấy “Super Like” mình trước và không chần chừ mình “quẹt phải” ngay. Sau một thời gian nói chuyện thì chúng mình quyết định hẹn hò và gắn bó đến bây giờ đấy.

Trang và Thoại: Thực ra trước đó tụi mình là đối tác của nhau. Khi làm việc chung thì cảm nhận của mình là Trang khá nghiêm túc, đôi khi là một người khó tính. Trong một lần tình cờ mình lướt Tinder thì thấy cô ấy và rất ngạc nhiên bởi hình đại diện rất nhí nhảnh và dễ thương, khác hẳn với hình ảnh thường ngày trong công việc. Mình nghĩ đây cũng là một cơ hội và quẹt phải luôn. Boom. It’s a match, cô ấy cũng quẹt phải mình luôn. Sau đó tụi mình quyết định hẹn hò nhau và đến bây giờ cũng đã được 2 năm rồi. Tụi mình dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 này.

Trang và Thoại kết thúc cuộc tình 2 năm bằng một đám cưới vào tháng 4 này đấy

Thương và Xương: Khi mình đang lướt trên Tinder thì gặp anh ấy. Ban đầu mình nghĩ: “Ôi, nhìn anh ấy dễ thương ghê, cũng có sở thích đi du lịch và uống café giống mình nè.” Vậy là mình quẹt phải, và match nhau ngay lập tức. Hai đứa hẹn nhau đi café và sau khi nói chuyện với nhau thì cả hai nhận thấy mình không hợp để làm người yêu của nhau, nhưng rất hợp để làm bạn của nhau, và chúng mình làm bạn đến tận bây giờ.

Các bạn thích điểm nào nhất trên Tinder?
Trang và Thoại: Điều mình thích nhất ở Tinder là khi mình match với một ai đó, đồng nghĩa với việc cả hai đã có những ấn tượng tốt ban đầu về nhau và điều đó làm mình cảm thấy thoải mái, không khiến mình lúng túng và dễ dàng bắt chuyện với nhau.

Linh và Đức: Mình là một người thiết kế đồ họa nên điểm mình ấn tượng nhất ở Tinder chính là giao diện. Nó rất đơn giản nhưng bắt mắt và cũng mang đến trải nghiệm rất tốt. Mình cũng từng thử qua nhiều ứng dụng hẹn hò khác, nhưng Tinder vẫn là ứng dụng mình yêu thích nhất.  


 
Thương và Xương: Mình có thể gặp rất nhiều người mà mình không thể gặp ở ngoài đời được – đó chính là điểm mà mình thích nhất ở Tinder. Vài người trong số đó có thể chính là bạn tri kỉ của mình, hoặc là một nửa hoàn hảo của mình. Tất cả những gì chúng ta cần làm là phải chủ động và thử.
 

Đã đến lúc viết nên câu chuyện của riêng mình với Tinder

Số lượng người sử dụng Tinder ở Việt Nam đang gia tăng mỗi ngày. Các bạn trẻ lựa chọn Tinder như là một công cụ hiệu quả nhất để kết bạn và mở rộng mối quan hệ của mình, cũng như tìm kiếm một nửa đích thực của mình. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là quẹt (Swipe) và tương hợp (Match) với người bạn cảm thấy hợp. Với hơn 40 ngôn ngữ và nhiều lựa chọn đa dạng về giới tính và định hướng, hàng ngày có tới 1.5 triệu lượt hẹn hò mỗi tuần thông qua Tinder trên toàn cầu trong số hơn 43 tỷ lượt tương hợp từ trước tới nay! Tinder hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm đỉnh cao và có mang tới cơ hội được gặp gỡ những người bạn mới, được lắng nghe, thấu hiểu và thậm chí yêu thương. Rất nhiều bạn trẻ đã cùng nhau chia sẻ câu chuyện nhiều ngạc nhiên và thú vị của họ với Tinder, cũng đã tìm được người bạn đồng hành của mình trên những chuyến đi du lịch khắp mọi miên tổ quốc. Còn bạn thì sao, bạn đã chuẩn bị để viết câu chuyện của riêng mình chưa nào?
 

Tải Tinder App ngay tại đây bạn nhé: https://bit.ly/TinderxVTC_May

Nhớ mua Tinder Gold - Tinder Plus giảm giá 25% ngay tại VTC Pay để có thêm nhiều tính năng đặc biệt, giúp bạn tìm người hợp cạ nhanh hơn - dễ dàng hơn nhiều nữa nha!




>> Đọc thêm: Hốt trọn bí kíp mua Tinder Plus - Tinder Gold giá rẻ

Từ khóa:

Tinder

Top