Có thẻ quốc tế - ngại gì không chọn nạp Ví điện tử VTC Pay

VTC Pay 13/09/2016 15:48

Nhanh hơn – dễ dàng hơn – bảo mật hơn với cách Nạp tiền Ví điện tử VTC Pay từ thẻ Quốc tế. Không cần nhớ cú pháp nạp tiền, không cần mất thời gian tới tận quầy để nạp, tìm hiểu ngay trong bài viết này cùng VTC Pay nhé!

>> Những điều bạn cần biết về Cổng quốc tế VTC Pay

Sử dụng Ví điện tử VTC Pay để thanh toán cho các dịch vụ tiền điện thoại, hóa đơn gia đình, game online hay mua sắm trên các website trực tuyến đã và đang trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng bởi tính tiện lợi, an toàn và nhất là thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu trực tiếp, giảm giá, tặng quà… do VTC Pay phối hợp với các đối tác mang tới cho khách hàng thanh toán qua VTC Pay.

Có rất nhiều cách để nạp tiền Ví điện tử VTC Pay như nạp online qua ngân hàng nội địa, nạp từ thẻ quốc tế, nạp tại quầy giao dịch, tại bưu điện hay Kiosk nạp tiền VTC Pay. Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng thẻ quốc tế để thực hiện các giao dịch trực tuyến, thì phương án Nạp tiền Ví Pay từ thẻ quốc tế là lựa chọn dành cho bạn. Lý do là gì mời bạn xem ngay dưới đây nhé!

Nạp Ví Pay an toàn – “4 trong 1”

Tại sao lại có khái niệm 4 trong 1?
Trước đây, khi nạp tiền Ví điện tử VTC Pay hay thanh toán qua Cổng quốc tế, các khách hàng phải thực hiện đầy đủ 4 bước gồm Nhập thông tin nạp tiền/thanh toàn -> Nhập thông tin thẻ thanh toán -> Xem lại đơn hàng -> Thanh toán/nạp tiền và nhận biên lai.
Kể từ khi VTC Pay nâng cấp Cổng quốc tế theo đúng chuẩn bảo mật quốc tế PCI-DSS (Payment Card Industry Data Security Standard), 4 bước thực hiện kia đã được rút gọn chỉ còn duy nhất 1 bước: Nhập thông tin. Với cách nạp này, chỉ sau 2-5s tiền đã về Ví điện tử VTC Pay.



 Nạp Ví Pay mọi lúc mọi nơi trên đa nền tảng

Bạn có di động? Có laptop? Có tablet?
Bạn đang đi làm, đi học, đi công tác hoặc nghỉ dưỡng ở một nơi nào đó?
Dù bạn đi đâu, làm gì, chỉ cần bạn có trong tay 1 thiết bị có thể bắt sóng wifi – 3G thì việc Nạp tiền Ví Pay từ thẻ quốc tế sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bởi VTC Pay đã hỗ trợ bạn nạp tiền trên cả 2 nền tảng website và di động.

Với nền tảng website, bạn truy cập https://vtcpay.vn, chọn mục Dịch vụ/Nạp tiền qua thẻ quốc tế để thực hiện nạp tiền

 

 
Giao diện màn hình nạp tiền trên website https://vtcpay.vn

Với nền tảng di động
, bạn có thể thực hiện nạp tiền thông qua App VTC Pay - Ứng dụng tài chính cho phép Nạp – Rút – Chuyển tiền Ví điện tử VTC Pay và thanh toán nhanh chóng.

 

Giao diện màn hình nạp tiền trên di động với App VTC Pay



Không còn phải băn khoăn khi cần nạp tiền Ví Pay lúc nửa đêm về sáng, thoải mái sử dụng các dịch vụ thanh toán, mua sắm online tiện lợi nhiều ưu đãi qua Ví điện tử VTC Pay. Nếu bạn đang sở hữu trong tay thẻ quốc tế, đừng ngần ngại hãy thử ngay cách nạp Ví Pay hiện đại này nhé!

Để nạp Ví Pay từ website, bạn vui lòng click tại đây:



Để nạp Ví Pay từ App VTC Pay, bạn vui lòng tải App tại đây:


                    

          

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Website: hotro.vtc.vn

Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top