Cơ hội trúng quà lưu niệm Dota2 cực hot với Vòng quay may mắn Steam Wallet Code

VTC Pay 07/07/2014 10:26

Bất cứ khách hàng nào đã mua Steam Wallet Code từ 10$ trở lên trên hệ thống eshop của VTC đều được tham gia chương trình Vòng quay may mắn (Lucky Draw) do Eclub Malaysia tổ chức và có cơ hội nhận được các phần quà lưu niệm cực độc của Dota 2. Chương trình kéo dài tới hết tháng 7/2014.

Nhân đại sự kiện siêu khủng Intenational 4 của làng Dota 2 trên toàn thế giới, eClub Malaysia đã tổ chức chương trình quay may mắn trúng thưởng vật lưu niệm Dota 2 có tên đầy đủ là “Steam Wallet Key – Lucky Draw”.

  

Khi khách hàng mua Steam Wallet Code có mệnh giá từ 10$ trở lên trên hệ thống phân phối của eClub, tại Việt Nam là công ty VTC Intecom, thì đã hoàn toàn đủ điều kiện để tham gia quay may mắn trúng thưởng.

Các bước để tham gia:

Bước 1: Mua Steam Wallet Code có mệnh giá từ 10$ trở lên trên hệ thống eShop của VTC.
     1. Thanh Toán Cước 365
     2. Hệ thống tài khoản VTC

Bước 2: Đăng kí tài khoản và đăng nhập tại trang chủ của chương trình (http://luckydraw.eclubstore.com/signup)

Bước 3: Like fanpage của Eclubstore (Click here)

Bước 4: Xoay vòng quay may mắn và nhận kết quả!

Các phần thưởng mà khách hàng có thể nhận được trong chương trình đó là: Thú bông Genuine Shagbark, thú bông Natures Propher Plush và áo phông Dota 2 cực đẹp. Chương trình kéo dài tới hết ngày 30/7/2014.

  

Đây là chương trình áp dụng cho toàn bộ khu vực Đông Nam Á, Trung Đông và Úc và đặc biệt chỉ dành cho các khách hàng mua Steam Wallet Code trên hệ thống phân phối chính thức của Eclub Malaysia mà thôi. Chính vì thế, tất cả các khách hàng đã từng mua thẻ Steam Wallet Code trên 10$ từ hệ thống của VTC Intecom hoàn toàn thoải mái tham gia sự kiện và nhận quà tặng rồi!

Hãy mau nhanh tay mua Steam Wallet Code và thử vận may của mình để rinh về những món quà lưu niệm cực độc này nào!

 



Từ khóa:

Top