Chọn vali, balo hay túi kéo khi đi du lịch?

VTC Pay 23/11/2016 17:17

Bạn đang có một kế hoạch muốn khám phá vùng đất mới. Có phải bạn đang băn khoăn không biết nên chọn balo, vali hay túi kéo đi du lịch? “Item” nào giúp bạn dễ dàng di chuyển và mang lại sự thuận tiện nhất trong chuyến đi? Bạn có muốn mua vali, balo với giá ưu đãi giảm tới 50%? Bài viết này chúng tôi sẽ trả lời cho bạn ngay những câu hỏi đó nhé!



Khi đi du lịch, nên chọn vali hay balo? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần phải xem xét các yếu tố dưới đây:

1. Phương tiện di chuyển

Nếu bạn yêu thích đi bằng xe máy, balo hay túi kéo có bụng rộng và đai chắc chắn là vật dụng phù hợp cho những chuyến phượt hoặc du lịch ngắn ngày. Chỉ cần một chiếc xe máy và một chiếc balo/túi kéo gọn gàng là bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu.



Nếu phương tiện di chuyển của bạn là ô tô hoặc máy bay thì bạn có nhiều lựa chọn hơn. Chọn balo, túi kéo hay vali kéo mini đi du lịch đều được. Tuy nhiên vali thì đảm bảo hơn và giảm rủi ro mất cắp cũng như hỏng hóc hơn.

2. Thời gian chuyến đi

- Thời gian chuyến đi 1 - 3 ngày đêm: Bạn cần một vật dụng chứa hành lý gọn nhẹ và thuận tiện nhất có thể. Balo, túi kéo hoặc vali đều được nhưng balo dường như được nhiều người lựa chọn hơn.

- Thời gian từ 3 ngày - 1 tuần: Lúc này có thể balo nhỏ đã không còn sức chứa nữa. Bạn cần chọn một balo/túi kéo có dung tích 80l để đựng hết đồ đạc. Nếu không, bạn sử dụng vali kéo 20 inch (dạng 5 tấc) là phù hợp nhất. Loại size vali này vẫn đảm bảo phù hợp với hạn mức quy định của các hãng hàng không nhé!

- Hành trình chuyến đi trên 1 tuần: Vali cỡ lớn nếu bạn có nhiều đồ hoặc vali kéo mini nếu bạn là người có khả năng sắp xếp.

3. Bạn đồng hành đi cùng

Khi đi một mình thì việc chọn balo/túi kéo hay vali đi du lịch khá đơn giản. Lúc ấy tùy vào thời gian và phương tiện vận chuyển là bạn sẽ biết mình nên lựa chọn loại nào. Thế nhưng khi đi cùng bạn bè hoặc gia đình, bạn cần phải san sẻ hành lý chung. Vì thế một chiếc vali cỡ lớn có thể sẽ tiện hơn rất nhiều.


Qua những tiêu chí gợi ý trên, bạn đã quyết định được chọn balo hay vali kéo mini đi du lịch chưa? Nếu vẫn còn những thắc mắc, bạn có thể gọi điện thoại tới số Hotline 1900 636 443 hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng LUG.VN trên khắp Việt Nam để được tư vấn và phục vụ tận tình.

Tại nơi đây, khi được thấy nhiều sản phẩm balo và vali kéo chất lượng cùng thiết kế bắt mắt chắc chắn bạn sẽ tìm được một vật dụng ưng ý nhất để đồng hành cùng mình trong mỗi chuyến đi. Hãy truy cập ngay LUG.VN, chọn một chiếc vali, balo hoặc túi kéo phù hợp với chuyến đi của mình để được nhận ưu đãi tốt nhất ngay hôm nay bạn nhé!



===============================================

THÔNG TIN ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG VTC PAY

Khi mua vali, balo và thanh toán Online qua Cổng thanh toán VTC Pay tại LUG.VN

Ưu đãi 1: Giảm giá 50% sản phẩm vali, balo, túi kéo du lịch

 
 
Ưu đãi 2: Vali Đồng giá 3 size

 
 

Các ưu đãi khác:

 
 
  


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top