Chính thức công bố ngày ra mắt Au 2! - Chờ ngày quẩy Au thôi nào!

VTC Pay 13/10/2018 21:28

Tiếp nối thành công vang dội trong lĩnh vực game âm nhạc và thời trang mà nổi bật là tựa game huyền thoại Audition, nhà phát hành VTC Game đã có những bước tiến mới về công nghệ và hoàn thiện hơn nữa chất lượng của từng sản phẩm game.

Cũng chính vì điều đó, sản phẩm “Au2! – Quẩy cực phiêu” sẽ với những tính năng phát triển vượt bậc sẽ được ra mắt vào ngày 15/10/2018.


 

 Thời điểm ra mắt chính thức: 10h ngày 15/10/2018.

 

 Au 2! là tựa game thời trang, âm nhạc, vũ đạo được phát hành bởi VTC Game thừa hưởng những ưu điểm xuất sắc của người chị gái Audition. Ngoài ra, điểm khác biệt với các game thời trang vũ đạo mobile khác trên thị trường, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới ảo của riêng mình với những nhiệm vụ vô cùng thú vị. Đó không chỉ là một thế giới tràn đầy màu sắc của sự trẻ trung, âm nhạc vũ đạo đỉnh cao mà còn là nơi giao lưu, tương tác và thể hiện bản thân mình với các tính năng độc đáo!

Với những tính năng ưu việt cùng một sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng, VTC Game sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ AU 2! – Quẩy cực phiêu!

 

 Cùng đếm ngược thời gian và chờ đón ngày ra mắt Au 2! trong thời gian sắp tới nhé! 

 

#Én

 


 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
 Group: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

 

Từ khóa:

khuyen-mai

khuyen-mai

Top