Chain Dungeons – Game xếp hình đình đám tấn công làng game Việt

VTC Pay 22/05/2016 12:22
Chain Dungeons – tựa game thể loại JRPG puzzle làm mưa làm gió tại thị trường game Nhật Bản và Đài Loan chính thức “đánh tiếng” toàn khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Thêm một tin vui với gamers Việt giờ đây có thể nạp game nhanh chóng và tiện lợi qua VTC Pay bằng VNĐ.

Vài nét về Chain Dungeons


Chain Dungeons đã được Quest Drop, một nhà phát hành game mobile mới tham gia vào ngành công nghiệp này cho ra mắt cộng đồng game trên toàn thế giới. Chain Dungeons là tựa game moblie thuộc thể loại JRPG puzzle, từng gây tiếng vang lớn tại thị trường Nhật Bản. Game cũng đã nhận được nhiều đánh giá khách quan và nhanh chóng nằm trong top những game iOS có doanh thu cao và ăn khách nhất tại Đài Loan. Tựa game xếp hình đình đám này đã “cập bến” Việt Nam giữa tháng 5 vừa rồi.

 

Chain Dungeons hình thành từ sự kết hợp thú vị giữa lối chơi xếp hình giải đố với nhập vai. Người chơi sẽ khám phá các hầm ngục và chiến đấu với quái vật bằng cách kết hợp nối những viên gạch cùng màu với nhau, một trong những lối chơi thường thấy trong các trò chơi kim cương kinh điển. Dĩ nhiên, tùy thuộc vào số lượng gạch được nối càng nhiều thì sát thương tấn công càng mạnh.



Quái vật trong Chain Dungeons vô cùng đa dạng và phong phú. Với mỗi quái vật bị bạn tiêu diệt đều có thể để lại những phần thưởng hấp dẫn từ tiền vàng cho tới vật liệu và đặc biệt là quả trứng có thể nở thành chính con quái vật đó và sát cánh chiến đấu cùng bạn. Cũng như những nhân vật khác, chúng đều có thể thăng cấp hoặc tiến hóa bằng cách kết hợp.

Có thể nói, Chain Dungeons hấp dẫn game thủ bởi thiết kế nhân vật theo phong cách anime, màu sắc thu hút, ấn tượng và được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo cộng đồng game thủ Đông Nam Á vì lối chơi mới lạ khá phù hợp với nhiều thiết bị Smartphone tầm trung.

Tải ngay Chain Dungeons miễn phí cho các thiết bị Android tại đây.

Nạp game tiện lợi với Ví điện tử VTC Pay

VTC Pay
mang tới cho game thủ Việt thêm một tin vui đó là giờ đây bạn có thể nạp game Chain Dungeons bằng tiền Việt, bất cứ lúc nào và thanh toán dễ dàng, nhanh chóng qua VTC Pay. Bạn không còn phải băn khoăn khi thanh toán vì không có thẻ quốc tế như Visa, Master card hay tài khoản Paypal. Bạn cũng không còn gặp khó khăn hay tốn thời gian mua các voucher game trả trước của nước ngoài như UniPin, Codapay… để nạp game.

Thanh toán qua VTC Pay bạn có thể lựa chọn thanh toán ngay qua Ví điện tử VTC Pay mà không cần tới thẻ ngân hàng hoặc lựa chọn thanh toán với ngân hàng nội địa. VTC Pay có kết nối thanh toán với 31 ngân hàng, cực kỳ thuận tiện cho bạn lựa chọn.

Đặc biệt, chỉ với 3 bước đơn giản bạn có thể dễ dàng nạp game qua Ví điện tử VTC Pay rồi đó.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Chain Dungeons và chọn “Shop”. Chọn sản phẩm cần mua, sau đó ở mục Payment method bạn click chọn “VTC Pay”.



Bước 2: Bạn nhập thông tin số điện thoại người thanh toán và click “Tiếp tục”. Sau đó chọn hình thức thanh toán qua “Ví điện tử VTC Pay” hoặc “Ngân hàng” và click “Tiếp tục”.



Bước 3: Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “Số điện thoại” và mật khẩu. Click “Tiếp tục
Nếu bạn chưa có tài khoản Ví điện tử VTC Pay, bạn vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY   



Chọn Số dư từ Ví điện tử VTC Pay hoặc số dư từ tài khoản thẻ được gắn trong Ví. Click “Tiếp tục”. Sau đó nhập mã ODP/OTP được gửi về điện thoại để hoàn tất thanh toán.

Trải nghiệm ngay Chain Dungeons phiên bản mới nhất dành cho Android và thỏa sức nạp game nhanh chóng, tiện lợi bằng VNĐ qua VTC Pay nhé!


Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top