[Không thể bỏ qua] Cảnh báo lừa đảo khi mua bán thẻ Vcoin trên thị trường

VTC Pay 19/07/2018 10:22
Hiện nay nhu cầu tiêu thụ thẻ Vcoin cao kéo theo rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi khiến không ít các đại lý bán và khách hàng game thủ lao đao,... VTC Pay cảnh báo đến các đại lý thẻ Vcoin và các khách hàng về những trường hợp lừa đảo bên dưới để quý đại lý và quý khách hàng chủ động trong việc đảm bảo an toàn khi thực hiện các giao dịch mua bán thẻ Vcoin. 
 

 
ĐỐI VỚI CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI THẺ VCOIN TRÊN TOÀN QUỐC

VTC Pay khuyến cáo các đại lý LUÔN LUÔN PHẢI THU TIỀN TRƯỚC nếu là tiền mặt hoặc CHECK ĐÚNG SỐ TIỀN VỀ TÀI KHOẢN nếu là hình thức thanh toán chuyển khoản ngân hàng rồi mới chuyển hoặc bán thẻ Vcoin cho khách hàng. 

Bởi hiện nay có rất nhiều game thủ hoặc khách hàng có những hành vi lừa đảo, hỏi mua thẻ nhưng lấy lí do ở xa không đến trực tiếp đại lý, yêu cầu chủ đại lý chuyển mã thẻ trước rồi thanh toán sau qua tài khoản ngân hàng, hoặc nhờ người thân, bạn bè, tài xế taxi,.. đến trả tiền, nhưng thực tế thì không hề chuyển khoản, không có ai đến thanh toán hoặc có người đến nhưng nói không đủ tiền, không biết,... 

Thậm chí trường hợp lừa đảo tinh vi hơn, khách hàng có thể dùng một dịch vụ tin nhắn giả dịch vụ SMS Banking từ phía ngân hàng mà đại lý cung cấp, thể hiện việc đã chuyển tiền thành công, sau đó liên tục thúc giục đại lý chuyển ngay thẻ Vcoin để chơi game, tiêu dùng dịch vụ,.. Nếu đại lý cả tin, không check số dư tài khoản ngân hàng thì sẽ dễ dàng rơi vào bẫy và mất Vcoin. Tình trạng này diễn ra khá phổ biến khi phía đại lý thường không có kiến thức đầy đủ về các dịch vụ ngân hàng mà mình được cung cấp.


ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG, GAME THỦ MUA THẺ VCOIN
 
Hiện nay có rất nhiều kẻ xấu giao bán thẻ Vcoin không rõ nguồn gốc, tình trạng sử dụng, cũng như rất nhiều website lừa đảo bán thẻ Vcoin. Để không trở thành nạn nhân của các đối tượng cũng như các website lừa đảo thì các khách hàng, game thủ nên tìm mua thẻ Vcoin tại các đại lý phân phối thẻ Vcoin uy tín chính thống được VTC Pay truyền thông tại địa chỉ https://vtcgame.vn/nap-vcoin/dai-ly-vcoin.html

Một cách đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn đó là mua thẻ Vcoin online tại các kênh phân phối độc quyền của VTC Pay như website 365.vtcpay.vn hoặc ứng dụng mobile VTC Pay (Link tải ứng dụng tại đây). Khi mua online tại VTC Pay, các game thủ, khách hàng có thể mua Thẻ Vcoin vừa nhanh chóng, an toàn lại có mức chiết khấu vô cùng ưu đãi (giảm giá 5% mỗi mệnh giá thẻ Vcoin). 

Hi vọng với những thông tin trên đây, các đại lý phân phối thẻ Vcoin và các khách hàng mua thẻ Vcoin đã "bỏ túi" cho mình những bí kíp hữu ích để có thể mua bán thẻ Vcoin một cách an toàn và nhanh chóng nhất!

>>>[HOT] Nếu có nhu cầu trở thành đại lý phân phối thẻ Vcoin chính thức của VTC Pay, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 
👉 Mr. Cao Ngọc Tân
👉 SĐT: 01645133082
👉 Email: tancn@vtc.vn


------------------
Mọi thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ:
Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/
Từ khóa:

Top