[BẠN NÊN BIẾT] Cẩn trọng khi mua hàng giảm giá dịp cuối năm

VTC Pay 31/12/2019 11:12

Tháng 12 – Dịp cuối năm là thời điểm các shop bán hàng đều giảm giá lớn nhiều sảm phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để các tín đồ mua sắm sản phẩm ưa thích với mức giá vô cùng hợp lý. Để có một mùa mua hàng giảm giá hiệu quả, bạn cần bỏ túi những lưu ý được đề cập trong bài viết này.
 


 

Không chỉ các trang thương mại điện tử mà các shop ở Việt Nam nói chung đều không quên giảm giá hàng loạt. Tuy nhiên, nếu không biết năm bắt thời gian cũng như cách để hưởng nhiều ưu đãi nhất thì bạn có thể đánh mất nhiều cơ hội mua sắm tốt nhất.
 

Lên kế hoạch mua hàng giảm giá cuối năm

 

Trước thềm Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán, nhu cầu mua sắm của bất cứ ai trong số chúng ta đều tăng cao thấy rõ. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu mùa sale huyền thoại cuối năm, cần có kế hoạch về những sản phẩm cần mua. Cân nhắc về sự cần thiết của các sản phẩm để tránh trường hợp tiết kiệm được 1 chút tiền khi mua hàng giảm giá nhưng lại không dùng đến gây lãng phí.

Ngoài danh sách sản phẩm cần thiết, cần có chiến lược rõ ràng về tổng chi phí có thể và sẵn sàng chi trả trong dịp mua hàng sale dịp cuối năm. Đa số người mua, nhất là các chị em đều mua nhiều hơn dự định nhưng chưa chắc kết quả đều hài lòng hết với những gì mình đã chọn. Vì vậy, nên có kế hoạch rõ ràng trước khi bắt đầu chuyến shopping của mình nhé.
 

Chọn các điểm bán/ trang thương mại điện tử uy tín để mua hàng

 

Cuối năm là thời điểm các shop bán hàng kém uy tín trục lợi, tuồn hàng tồn kho, hàng kém chất lượng và đội giá sau đó áp dụng chính sách giảm giá để kích cầu. Hoặc không có chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng như kỳ vọng.
 

Áp dụng tối đa các voucher, so sánh giá tìm sản phẩm tốt nhất

 

Có lẽ đây là mục tiêu của rất nhiều tín đồ khi mua hàng giảm giá cuối năm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tận dụng voucher đúng cách. Bởi vậy, cần tìm kiếm các mục săn voucher (nếu có). Đặc biệt, tại các trang thương mại điện tử, số lượng voucher và hình thức áp dụng rất đa dạng mà bạn có thể vận dụng.
 

Mua hàng giảm giá – Săn Sale đúng thời điểm
 

Để thu hút lượng khách hàng quan tâm nhiều hơn đến sự kiện giảm giá hàng bán cuối năm, thời gian là yếu tố tạo ra nhiều kịch tính nhất. Hãy nhớ theo dõi các kênh bán hàng/  thương hiệu mà bạn định mua để nắm thông tin các chương trình khuyến mãi của họ nhé.
 

Áp dụng mã giảm giá từ các đối tác khi thanh toán

 

the-mastercard-ao-thanh-toan-o-nhung-dau
 

Sử dụng các hình thức thanh toán qua đối tác của bên bán hàng để nhận thêm ưu đãi như thanh toán trước bằng thẻ Mastercard/ thẻ thanh toán của các ngân hàng là đối tác,…

 

Mở thẻ VTC Mastercard ảo – Thanh toán toàn cầu nhanh chóng, tiện lợi!

mở thẻ ngay

Từ khóa:

Top