Cách nạp thẻ Garena FIFA Online 4 tiết kiệm nhất

VTC Pay 26/12/2018 17:23

Nạp thẻ Garena FIFA Online 4 tiết kiệm nhất bằng cách nào là điều rất nhiều người chơi quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách nạp thẻ game với giá rẻ nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 


Nạp thẻ Garena FIFA Online 4 như thế nào là vấn đề được rất nhiều game thủ quan tâm, đặc biệt là những người chơi chưa biết cách nạp tiền cho tài khoản Garena của mình. Bạn có thể thực hiện đổi Sò sang CASH – đơn vị tiền tệ dùng để mua bán cầu thủ, gia hạn hợp đồng, vật phẩm… trong game FIFA Online 4.
 


Nạp thẻ Garena Fifa Online 4 bằng cách nào?


Thông thường, game thủ có rất nhiều cách để nạp tiền vào tài khoản game FIFA Online 4 như sử dụng tin nhắn SMS, tổng đài, hoặc mua thẻ Garena nạp tiền cho game. Trong số các cách nạp thẻ game này, thẻ Garena được các game thủ ưu tiên lựa chọn vì sẽ nạp được số Sò nhiều nhất, giúp cho việc chuyển đổi Sò sang CASH được thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, cũng giống như việc sử dụng các thẻ game trả trước khác như thẻ Vcoin VTC, thẻ Gate, thẻ Zing Xu…, người chơi cần tìm mua thẻ tại các đại lý phân phối thẻ game chính thức của nhà phát hành. Việc chọn mua thẻ game để nạp thẻ garena fifa online 4 theo cách trực tiếp này có hạn chế là game thủ sẽ phải mất thời gian tìm đến địa điểm bán thẻ để mua, đôi khi phải bỏ dở trận đấu đang hồi quyết liệt, gay cấn để đi mua thẻ.

Không chỉ vậy, bạn cũng không thể chắc chắn về việc các đại lý bán thẻ game này sẽ có đủ mệnh giá thẻ garena fifa online 4 mà bạn cần mua, thay vào đó bạn sẽ phải mua mệnh giá thẻ cao hơn hoặc thấp hơn hoặc thậm chí là không còn thẻ Garena để mua. Ngoài ra, một hạn chế nữa có thể kể đến khi mua thẻ Garena giấy chính là bạn sẽ không được giảm giá, kể cả mua thẻ số lượng lớn, hoặc thẻ có mệnh giá lớn.

Mọi hạn chế của việc mua thẻ Garena giấy sẽ được khắc phục khi bạn mua thẻ Garena fifa online 4 trực tuyến tại VTC Pay. VTC Pay cung cấp đa dạng loại mệnh giá thẻ từ 20.000đ đến 500.000đ. và đặc biệt bạn sẽ được giảm giá 3% trên mọi mệnh giá thẻ. Bạn có thể mua thẻ Garena mọi lúc mọi nơi để thực hiện nạp Sò và đổi Sò sang Cash.


Tại sao nên mua thẻ Garena tại VTC Pay?
 

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Tại VTC Pay bạn có thể mua thẻ Garena bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Đặc biệt với chiết khấu 3% giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình nạp game
- Thanh toán nhanh chóng, thuận tiện: Với nhiều hình thức thanh toán hiện đại tiện lợi bạn có thể thanh toán khi mua thẻ Garena trong nháy mắt
- Có thẻ ngay sau khi thanh toán
- Uy tín, bảo mật an toàn: VTC Pay Pay là đối tác phân phối mã thẻ chính thức của Garena nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện mua thẻ Garena trên hệ thống của VTC Pay

Việc nạp thẻ Garena fifa online 4 sẽ tiết kiệm hơn khi bạn thực hiện mua thẻ online tại VTC Pay.
 

-----------------------
Mọi thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ:
Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/
Từ khóa:

Thẻ garena

Top