Cách nạp thẻ Free Fire Garena nhận hoàn tiền 100%

VTC Pay 29/07/2019 13:20

Từ ngày 25/07 đến 25/08/2019 các game thủ khi thực hiện nạp thẻ Free Fire, mua kim cương trực tiếp trên Google Play bạn sẽ nhận được cơ hội hoàn tiền giá trị giao dịch lên đến 10.000.000VNĐ. Hãy cùng tìm hiểu cách nạp thẻ Free Fire để hưởng trọn ưu đãi hoàn tiền trong bài viết dưới đây.


Hướng dẫn cách nạp thẻ Free fire

 

Bước 1: Cài đặt ứng dụng ví điện tử VTC Pay
 

Ví điện tử VTC Pay là một trong những ví điện tử hàng đầu hiện nay. Với ứng dụng ví điện tử VTC Pay bạn có thể nạp và thanh toán bất kỳ ứng dụng nào trên Google Play, nạp tiền điện thoại online, nạp thẻ game, mua thẻ game và sử dụng hàng ngàn tiện ích khác bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

>>>Tải ngay ứng dụng ví điện tử VTC Pay tại đây

Sau khi cài đặt ứng dụng ví điện tử VTC Pay vào điện thoại, các bạn cần tiến hành đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay và nạp tiền vào tài khoản ví để nạp thẻ Free Fire.

>>>Hướng dẫn đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay

>>> Hướng dẫn nạp tiền ví điện tử VTC Pay

 

Bước 2: Liên kết ví điện tử VTC Pay với Google Play
 

Để được hưởng khuyến mãi hoàn tiền 100% bạn cần thực hiện liên kết tài khoản ví điện tử VTC Pay với Google Play. Bạn có thể tham khảo video hướng dẫn dưới đây để thực hiện liên kết tài khoản ví điện tử VTC Pay trên Google Play
 


Bước 3: Nạp thẻ Free Fire bằng ví điện tử VTC Pay

Ngay sau khi liên kết tài khoản ví điện tử VTC Pay với Google Play thành công bạn đăng nhập vào game Free Fire để tiến hành nạp Kim Cương

- Tại màn hình chính của game bạn chọn biểu tượng kim cương phía góc trên bên trái của màn hình
 


- Sau đó bạn chọn gói kim cương cần nạp
 


- Chọn Buy để hoàn tất thanh toán
 


Sau khi hoàn tất các bước nạp thẻ Free Fire và thanh toán qua ví điện tử VTC Pay trên Google Play, bạn mở ứng dụng ví điện tử VTC Pay để tham gia sự kiện Nhận Quà ĐI Chờ chi để có cơ hội được hoàn tiền 100% giao dịch.
 


Thông tin sự kiện chi tiết xem tại: http://bit.ly/skgoogleplay
Chúc các khách hàng nhận được thật nhiều các phần quà may mắn từ VTC Pay nhé!

 

 

Từ khóa:

Top