Các khách hàng sốt xình xịch trước ngày ra mắt thẻ TPBank - VTC Mastercard

VTC Pay 11/10/2016 15:02

Trải qua một thời gian nghiên cứu, phát triển và trau chuốt cho sản phẩm, vào 9h09’ ngày 20/10 sắp tới đây, thẻ VTC Pay Mastercard sẽ chính thức được trình làng. Trước những thông tin liên tục cập nhật về thẻ VTC Pay Mastercard, các khách hàng đã rất nóng lòng mong chờ ngày ra mắt thẻ để được sở hữu thẻ Thanh toán quốc tế một cách siêu nhanh.


Trước nhu cầu ngày càng tăng cao trong  thanh toán quốc tế của rất nhiều nhóm khách hàng, VTC Pay đã nghiên cứu để cho mắt sản phẩm thẻ VTC Pay Mastercard – thẻ thanh toán quốc tế đầu tiên trên di động  hứa hẹn sẽ khiến khách hàng đơn giản tối đa trong đăng kí và sử dụng thẻ để thanh toán quốc tế.

Thông tin vừa mới được hé lộ về ngày sản phẩm thẻ chính thức ra mắt – ngày 20/10 tới đây -  đã nhanh chóng “gây bão” trong cộng đồng khashc hàng thân thiết của VTC Pay, đặc biệt là giới game thủ. Hàng loạt các lời bình luận, chia sẻ thông tin liên tục được hiện lên trên fanpage của VTC Pay như một sự báo chứng cho độ “hot” của sản phẩm thẻ này.



Khách hàng mong đợi ngày thẻ chính thức ra mắt




Sự hài hước trong comment của khách hàng



Khách hàng cũng luôn quan tâm đến các thông tin về thẻ




Và..không quên nhắn nhủ tới ad của page hãy thông báo khi thẻ chính thức ra mắt

Để sớm là những khách hàng đầu tiên nhận được những thông tin cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân sự kiện ra mắt thẻ VTC Pay Mastercard, hãy đăng kí nhận thông tin ngay nhé!



__________________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530


Từ khóa:

Top