[HOT] Bùng nổ chuỗi sự kiện Tết Kỷ Hợi 2019 từ VTC Pay

VTC Pay 23/01/2019 19:38
Hòa chung không khí rộn ràng của cả dân tộc chào đón Tết cổ truyền, VTC Pay mang đến cho hơn 1 triệu khách hàng thân thiết chuỗi sự kiện chào xuân mới mang tên "Nuôi Heo cùng VTC Pay - Lì xì trao tay". Chuỗi sự kiện sẽ được diễn ra từ ngày 29/01/2019 đến 28/02/2019 với hàng ngàn phần quà giá trị và nhiều giải thưởng trị giá 1 chỉ Vàng 9999. Cùng chờ đợi các sự kiện diễn ra và tham gia ngay bạn nhé!

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là bắt đầu chuỗi sự kiện "Nuôi Heo cùng VTC Pay - Lì xì trao tay", BTC xin thông báo thông tin về chuỗi sự kiện đến tất cả quý khách hàng thân thiết. Nếu bạn muốn nay mắn sở hữu các phần quà hấp dẫn từ VTC Pay thì hãy chuẩn bị sẵn sàng để bung lụa nhé! 
 

 
Chuỗi sự kiện “Nuôi Heo cùng VTC Pay - Lì xì trao tay” bao gồm 2 sự kiện được tổ chức đồng thời:
- Sự kiện: “Nuôi Heo Đất - Được Heo Vàng”: Nuôi Heo tích lũy và có cơ hội tham gia Vòng quay may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn
- Sự kiện: “Khách hàng mới - Lì xì liền tới”: trở thành khách hàng mới đăng kí mới tài khoản Ví điện tử VTC Pay và Định danh ngân hàng cho tài khoản để nhận lì xì tặng vào Ví VTC Pay.

Chuỗi sự kiện chào Xuân Kỷ Hợi từ VTC Pay năm nay đều được tổ chức trên ứng dụng Ví VTC Pay. Thời gian diễn ra: từ ngày 29/01/2019 đến 28/02/2019.

Hàng ngàn phần quà giá trị và nhiều giải thưởng trị giá 1 chỉ Vàng 9999 sẽ được trao cho các khách hàng may mắn. Tiếp tục cập nhật thông tin cùng chúng tôi để biết chính xác hơn về thể lệ cũng như phần quà bạn sẽ được nhận nhé!
 
Thông tin chi tiết của từng sự kiện sẽ được bật mí dần ở các bản tin tiếp theo. 


-----------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
 
Từ khóa:

Top