[Black Friday] Cơ hội duy nhất để săn đồ gia dụng giá 0Đ!

VTC Pay 25/11/2016 14:28

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm gia dụng tiện ích với giá chỉ... 0Đ! Duy nhất trong năm với Black Friday - Azora và VTC Pay! Click để mua ngay nhé!

Thông tin hàng loạt các sản phẩm gia dụng giá của Azora.vn nhân ngày Black Friday đã khiến các "tín đồ" nội trợ “đứng ngồi không yên”. Ngay khi chương trình khởi động, các cô nàng yêu nội trợ đã làm “rung rinh” mạng xã hội khi luôn tay tag bạn bè và share “điên đảo” thông tin khuyến mãi.

Được biết trong đợt Black Friday này, Azora đã chuẩn bị cho các nàng yêu công việc chăm sóc gia đình hàng trăm các sản phẩm gia dụng từ bếp nướng, bộ dụng cụ nhà bếp, các loại nồi, ấm siêu tốc, nồi cơm.... với giá giảm siêu hấp dẫn kèm các khung giờ hot để mua đồ với giá chỉ... .




Azora bùng nổ siêu khuyến mãi ngày Black Friday

Không chỉ thích thú bởi những items đồ gia dụng bền, giá rẻ, các cô nàng khi truy cập Azora và mua sắm còn vô cùng hài lòng với cách “cưng chiều” khách hàng của Azora.

Sang Sang (26 tuổi, nội trợ tại Hà Nội) - tiết lộ tuy tháng trước Sang vừa mua một cái bếp nướng tại Azora, thế nhưng chương trình khuyến mãi hấp dẫn quá nên chắc chắn Sang vẫn sẽ “canh” và mua thêm một chiếc nữa để tặng cho gia đình.

“Có rất nhiều đồ gia dụng ở đây khiến mình ưng ý, từ nồi niêu chảo bếp tới bát đĩa dao đĩa... giá cả lại rất vừa phải, điều thích nhất ở Azora chính là việc mua hàng online và thanh toán trực tuyến với VTC nhanh chóng. Thêm vào đó là cách phục vụ tận tình và chu đáo của các bạn nhân viên khi giao hàng cũng là điều mình rất ưng” - Cô bạn chia sẻ.



Mua sắm Online tại Azora chính là điểm vô cùng tiện lợi mà các nàng đam mê nội trợ bận rộn thích nhất. Không quá tốn nhiều thời gian mà vẫn cực kỳ uy tín với những chính sách ưu đãi mà Azora phối hợp với Cổng thanh toán VTC Pay mang lại.

Trước sự ủng hộ nhiệt tình của các nàng, một số sản phẩm HOT của Azora như bếp điện, nồi cơm điện, bàn là gia dụng... và nhiều sản phẩm khác như mỹ phẩm, đồ điện tử... đã có dấu hiệu chắc chắc sẽ “cháy hàng”. Tuy nhiên các nàng đừng quá lo lắng, nhân dịp BLACK FRIDAY này Azora sẽ mở ra rất nhiều khung giờ VÀNG trong nhiều ngày để các nàng có thể sở hữu được món đồ mà mình mong muốn với giá 0Đ. Cụ thể:

BLACK FRIDAY TẠI AZORA.VN
 
1. Sự kiện săn hàng giá 0đ chỉ diễn ra trong 3 ngày
 
 25/11/2016 28/11/2016 02/12/2016
     

•    Sản phẩm 0Đ sẽ xuất hiện vào lúc:

10h, 12h, 15h, 17h, 19h, 20h, 21h
•    Tại địa chỉ: https://azora.vn/crazy-friday
•    Điều kiện săn được ưu đãi: Mua hàng online và thanh toán qua VTC Pay
•    Lưu ý: Số lượng có hạn.

2. Miễn phí vận chuyển khu vực Hồ Chí Minh cho các đơn hàng phát sinh trong ngày 25/11, 28/11 và 02/12/2016

•    Không áp dụng cho các sản phẩm quá cồng kềnh như tủ lạnh, máy giặt thể tích lớn
•    Không áp dụng với các sản phẩm giá 0Đ
•    Các đơn hàng phát sinh khác 3 ngày trên phí vận chuyển được tính như bình thường


3. Mã giảm giá CRAZYFRIDAY - giảm thêm 100.000 VNĐ

•    Áp dụng cho đơn hàng từ 700.000đ
•    Hạn sử dụng: 25/11 - 2/12/2016

•    Áp dụng cho tất cả các sản phẩm trên website Azora.vn ngoại trừ các sản phẩm sữa, bỉm tã, thực phẩm dinh dưỡng.
•    Mã giảm giá không kết hợp với các chương trình giảm giá khác.


 Lưu ý:
+ Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi số lượng mã giảm giá và sản phẩm khuyến mãi đã hết
+ Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng mua lẻ, không áp dụng cho các khách hàng có nhu cầu mua số lượng nhiều hoặc mua đi bán lại.

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHƯA??? Hãy nhớ các khung giờ vàng trên để sở hữu các sản phẩm gia dụng tiện ích với giá 0Đ cùng Azora.vn và VTC Pay nhé!!

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top