Bí kíp tặng quà cho nàng ngày 8/3

VTC Pay 05/03/2016 00:49

Bạn phân vân vì chưa biết tặng quà gì ngày 8/3 cho người ấy, cho bà, cho mẹ, vợ…? Vậy thì đây chính là bài viết mà VTC Pay dành cho bạn. Những món quà ý nghĩa đong đầy tình cảm này chắc chắn sẽ khiến nửa còn lại của thế giới hạnh phúc lắm!

 
Đến hẹn lại lên, cứ gần đến ngày Quốc tế Phụ nữ - 1 trong 2 ngày lễ lớn nhất trong năm dành riêng cho phái đẹp, thị trường quà tặng lại trở nên sôi động và "nóng" lên từng giờ với đủ các thể loại quà tặng hấp dẫn, phong phú về mẫu mã và giá cả. Cũng như các website thương mại điện tử khác, VTC Pay cũng đã kết hợp với rất nhiều các đối tác để tung ra những chương trình giảm giá hấp dẫn dành cho các khách hàng của VTC Pay.

Tuy nhiên, nếu bạn rất bận rộn hay cảm thấy quá khó khăn trong việc chọn quà cho mẹ, vợ, bạn gái hay người yêu… thì hãy xem ngay những gợi ý dưới đây nhé, đảm bảo những người phụ nữ thân yêu quanh bạn sẽ rất là vui và hạnh phúc đấy!
 
Lựa chọn 1:                 ĐẶT HOA ONLINE

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Vậy, Đặt hoa tại đâu để nhận ưu đãi 8/3?

 
Câu trả lời chính là:



Giảm giá 10% khi nhập mã VTCPAY và thanh toán qua Cổng thanh toán VTC VTC Pay

dat hoa online giam gia valentine 7



 

Giảm giá 5%
khi nhập mã VTCIAO và thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay

dat hoa online giam gia valentine 15



 

Ưu đãi hấp dẫn: Mua 1 tặng 1 dịp 8/3

dat hoa online giam gia valentine 23

 

Ưu đãi hấp dẫn: Mua 1 tặng 1 dịp 8/3

dat hoa online giam gia valentine 31


 

Điện hoa toàn cầu, gửi hoa toàn quốc

dat hoa online giam gia valentine 39

 

  Lựa chọn 2:            MUA QUÀ TẶNG TRỰC TUYẾN
 
Ngoài những bó hoa xinh xắn, bạn còn có rất nhiều những lựa chọn để mua quà tặng các mẹ, các chị hay người yêu thương vào dịp 8/3 này. Bánh kem ngon lành, thú bông đáng yêu, áo đôi cá tính, trang sức tinh tế hay cả những đồ dùng nhà bếp dành cho những người yêu nội trợ cũng đều có đầy đủ.

Với những ưu điểm như được miễn phí giao hàng nội thành các thành phố lớn, cung cấp lựa chọn đa dạng, lại thanh toán đảm bảo an toàn và được giảm giá hấp dẫn trên 50% khi chọn thanh toán qua VTC Pay, chắc chắn đây là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Nào, cùng nghía qua 1 vài địa chỉ hiện đang cung cấp những món quà thật đặc biệt này nhé!

 

DEAL NỔI BẬT
 
Mỹ phẩm chất lượng

Thú nhồi bông – Gối nhồi bông cute
Bánh kem ngọt ngào
Hoa tươi – Hoa gấu bông tinh tế

 
DEAL NỔI BẬT

 Hồng sáp yêu thương
 Móc chìa khóa hài hước
 Hồng sáp kèm gấu
 Hồng sáp 1 bông - chỉ riêng mình em

 

DEAL NỔI BẬT



Bàn ủi Philips
-43%
Máy xay sinh tố Philips -43%

    

 Tủ lạnh -30%
 Lò nướng - 47%
Máy đánh trứng -47%
Máy xay thịt -39%


Có một sự thật là, dù bạn lựa quà gì, thì điều phái nữ mong muốn nhất vẫn là sự quan tâm chân thành, yêu thương. Vì thế, hãy chọn món quà mà chính tấm lòng của bạn nghĩ đến, và tặng với đầy đủ niềm trân quý. Đừng quản ngại ở xa hay ở gần, bởi dù thế nào thì VTC Pay và các shop quà tặng – hoa tươi cũng đều hỗ trợ bạn giao hoa – quà tận nơi, để mang tới điều đặc biệt cho những người phụ nữ thân yêu bên bạn.

Nào! Hãy click để chọn quà ngay hôm nay bạn nhé!



BẢN TIN TỔNG HỢP KHUYẾN MÃI TỚI 90% SIÊU HOT

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn 
 

Từ khóa:

Top