Bí kíp nạp tiền Ví điện tử VTC Pay MIỄN PHÍ

VTC Pay 18/09/2015 17:05

3 bí kíp nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay không lo mất phí, thỏa sức mua sắm thẻ cào, thẻ game, Vcoin, game bản quyền, phần mềm diệt virut, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện nước, internet, truyền hình cap… cho gia đình bạn. Nạp tiền MIỄN PHÍ – click Nạp Ví ngay thôi!

Bạn đam mê game, muốn nạp game/mua thẻ game/mua game bản quyền cực ngầu!
Bạn đam mê mua sắm trực tuyến, muốn thanh toán nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.
Hay đơn giản, bạn là khách hàng thân thiết của các dịch vụ nạp tiền/mua thẻ điện thoại, thẻ game, thanh toán hóa đơn điện nước, internet, cap truyền hình… 365.vtcpay.vn.

Dù bạn là ai, chỉ cần bạn có Ví điện tử VTC Pay, mọi thủ tục thanh toán trực tuyến của bạn sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều.


Vậy làm thế nào để nạp tiền Ví Pay vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian chờ đợi tiền về tài khoản và tiết kiệm chi phí nhất? Bài viết này VTC Pay sẽ chia sẻ với bạn các bí kíp để nạp tiền vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay MIỄN PHÍ 100%, tiền về ngay trong tài khoản trong tích tắc nhé!



1. NẠP TIỀN BẰNG CÁCH CHUYỂN KHOẢN QUA INTERNET BANKING
[Áp dụng với các Ngân hàng: Maritimebank, TPBank]

Hình thức nạp tiền Ví điện tử qua Internet banking của ngân hàng rất phù hợp với dân công sở. VTC Pay hỗ trợ nạp online qua 30 ngân hàng rất thuận tiện cho bạn khi lựa chọn ngân hàng thanh toán. Đặc biệt khi lựa chọn nạp tiền qua Internet baking của các ngân hàng Maritimebank và TPBank bạn sẽ không phải gửi “Thông báo nạp tiền”, tiền sẽ ngay lập tức được chuyển vào tài khoản ví điện tử VTC Pay của bạn. Bạn còn được MIỄN PHÍ hoàn toàn giao dịch nữa.

Để biết chi tiết hướng dẫn nạp tiền Ví Pay qua Internet Banking của các ngân hàng trên, bạn vui lòng xem tại đây:

           

Lưu ý: Riêng với Ngân hàng Tiên Phong, phí giao dịch bằng 0Đ chỉ được áp dụng tới ngày 27/01/2016.


2. NẠP TIỀN VÍ PAY QUA DỊCH VỤ NẠP TIỀN ĐIỆN TỬ CỦA NGÂN HÀNG BIDV VÀ VIETCOMBANK

Với những khách hàng có tài khoản tại ngân hàng Vietcombank và BIDV có thể sử dụng ngay dịch vụ “Nạp tiền điện tử” của ngân hàng cung cấp. Nạp tiền ví Pay bằng cách này khách hàng sẽ không mất phí giao dịch và có tiền ngay trong tài khoản ví.


Nạp tiền điện tử áp dụng cho ngân hàng  BIDV và Vietcombank


3. NẠP TẠI VĂN PHÒNG GIAO DỊCH HOẶC KIOSK THÔNG MINH CỦA VTC PAY

Khi Nạp Ví Pay bằng Máy nạp tiền tự động (Kiosk) VTC Pay, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tự động hiện đại, nhanh chóng. Chỉ mất 3s, tiền sẽ có ngay trong tài khoản Ví Pay của bạn. Việc mua sắm các loại thẻ game/thẻ điện thoại/nạp game/nạp điện thoại hay thanh toán các dịch vụ khác (được cung cấp trên 365.vtcpay.vn) đều rất dễ dàng trên cùng 1 chiếc máy, không phải chuyển đổi giao diện, cũng không cần tới app mobile, thật quá tiện lợi phải không nào?

Hiện Kiosk thông minh của VTC Pay đang được đặt tại hai điểm: 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội60 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hãy đến và trải nghiệm ngay bạn nhé! 


Miễn phí Nạp tiền ví điện tử VTC Pay tại văn phòng giao dịch hoặc tại máy nạp tiền tự động của VTC Pay

Ngoài ra, trong giờ hành chính bạn cũng có thể tới và nạp tiền miễn phí tại văn phòng giao dịch VTC Pay tại 4 địa chỉ trên toàn quốc. Cụ thể:

Miền Bắc:
- Trung tâm Thanh toán điện tử, Tầng 15 tòa nhà VTC  – 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Điểm bán hàng 365 miền Bắc: Số 60 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Miền Trung:
- Điểm bán hàng 365 miền Trung: Số 158 Lê Đình Dương, Q Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

Miền Nam:
- Điểm bán hàng 365 miền Nam: 128E Đường Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM


Với những cách Nạp tiền “siêu tốc” tiết kiệm thời gian, thuận tiện hết cỡ, và nhất là MIỄN PHÍVTC Pay vừa giới thiệu với bạn, đừng chần chừ nữa mà hãy Nạp Ví Pay ngay để thanh toán các dịch vụ thiết yếu cho gia đình hay thỏa mãn “cơn khát” mua sắm trực tuyến của mình bạn nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn; vtcpay.vn

Từ khóa:

Top