Bí kíp mua Token Top Eleven chính hãng cực bổ ích cho Gamers

VTC Pay 31/07/2015 15:32
Bạn có phải là một fan cuồng bóng đá? Cơ hội để bạn thỏa mãn đam mê đó đang ngày càng dễ dàng hơn. Bởi game bóng đá Top Eleven – giúp bạn trải nghiệm việc quản lý, dẫn dắt đội bóng của mình soán ngôi vô địch  – nay đã dễ dàng thanh toán hơn nhờ Ví điện tử VTC Pay. 

Top Eleven - Game quản lí bóng đá hàng đầu thế giới

Đây là một trong những tựa game quản lí bóng đá nổi tiếng, có đông người chơi và doanh thu cao nhất trên Facebook, Android và iOS, tuy đã ra mắt được khá lâu nhưng vẫn luôn được cộng đồng game thủ Việt Nam ủng hộ.
Điểm tạo nên sức hấp dẫn của game online này chính là chiều sâu của gameplay, cũng những nhiệm vụ cơ bản như các game bóng đá khác như FIFA 14, Pool Billiards Pro hay Ace Fishing…, song Top Eleven đưa ra những trải nghiệm của nghề quản lý bóng đá một cách chân thực và chi tiết nhất có thể, khác hẳn với phong cách hời hợt của các webgame cùng thể loại được phát hành hàng loạt trên thị trường.



Trong Top Eleven, bạn có thể tạo ra một câu lạc bộ của riêng mình, tự thiết kế biểu tượng, logo, thương hiệu; quản lý tài chính, trao đổi cầu thủ… mọi thứ như những gì báo chí và tivi nói hàng ngày về bóng đá, ngoại trừ việc bạn chính là ông chủ. Tựa game có tính tương tác rất cao và là một trong những tựa game tuyệt vời nhất cho người yêu bóng đá.

Mua Token cực dễ dàng qua ví điện tử VTC Pay
* Bạn muốn “phù phép” cho đội bóng của bạn thêm nhiều skill, giao đấu bách chiến, bách thắng -> Bạn cần nạp Token.
* Bạn muốn mua Token dễ dàng hơn – hãy thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay

Vậy làm thế nào để mua Token Top Eleven qua Ví Pay? Rất đơn giản, chỉ vỏn vẹn trong 4 bước sau:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Top Eleven và chọn “Buy Tokens”. Sau đó ở mục SUPER REWARDS bạn chọn “Wallet”.



Bước 2: Chọn số Token cần mua và click Buy Tokens



Bước 3: Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “ Số di động” và bấm nút “ Tiếp tục”



Nếu bạn chưa có tài khoản VTC Pay, bạn vui lòng đăng ký tại đây



Bước 4: Bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán qua “Ví điện tử VTC Pay” hay “Thanh toán với ngân hàng nội địa” và bấm nút “ Tiếp tục” để hoàn thành việc thanh toán

Như vậy, chỉ qua 4 bước đơn giản như trên, bạn đã có thể mua Token nhanh chóng qua ví Pay với mức giá hợp lý và số lượng mua hàng không giới hạn rồi. Hãy cùng VTC Pay đưa đội bóng của bạn đến với những danh hiệu vô địch đáng mơ ước của Top Eleven ngay nhé!



Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Facebook: http://facebook.com/vtcpay
Website: http://hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top