Bí kíp mua thẻ game và game quốc tế giá siêu rẻ cho Gamers Việt

VTC Pay 22/10/2015 14:05

Cơ hội mua Thẻ Steam Wallet, Cubit, MGC, Kim cương… Madmax, Call of Duty, Felspire, Chibi Warriors, Epic War… và hàng trăm loại game/thẻ game quốc tế siêu hấp dẫn khác với giá cực “hạt dẻ” dành riêng cho các Gamers Việt. Mua và thanh toán cực nhanh qua Ví điện tử VTC Pay. Click xem ngay chi tiết nhé!

Hiện nay, có rất nhiều website mua bán thẻ game online ra đời, bên cạnh những web làm ăn chân chính thì có rất nhiều web dựa hơi xu thế phát triển mà lừa đảo, trục lợi. Vì vậy, điều mà các gamers Việt cần chú ý khi mua thẻ game, hay game online chính là vấn đề chống lừa đảo, đảm bảo uy tín của website mà gamers chọn để mua bán.

Vậy những website nào vừa đáng tin để bạn chọn mua game/thẻ game quốc tế, lại có giá rẻ và nhiều ưu đãi để thỏa mãn nhu cầu giải trí của mình? Bài viết này Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay sẽ chia sẻ với bạn bí kíp ấy nhé!


Mua game/thẻ game đảm bảo an toàn qua Cổng thanh toán VTC Pay

Với VTC Pay, chính sách bảo mật đối với thông tin cá nhân của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu. Vào tháng 6 năm 2015, Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay đã vinh dự đón nhận chứng chỉ bảo mật PCI DSS. Đây là chứng chỉ hỗ trợ các tổ chức thanh toán thẻ bảo vệ dữ liệu của khách hàng, chống lại việc xâm nhập và sử dụng dữ liệu một cách trái phép. Tiêu chuẩn này đã có mặt tại hơn 52 quốc gia và nhiều vùng lãnh thổ. VTC Pay cũng là cũng là một trong những Cổng thanh toán – Ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống thanh toán được cấp chứng chỉ cao nhất về bảo mật thông tin.

Chính bởi thế, hiện nay Cổng thanh toán VTC Pay đã được rất nhiều website TMĐT tích hợp để đảm bảo an toàn trong các giao dịch của họ. Tất cả các loại mặt hàng từ tiêu dùng, gia dụng để những sản phẩm mang tính giải trí cao như game/thẻ game đều có thể thanh toán nhanh chóng, an toàn qua Cổng thanh toán VTC Pay
 



Nhiều ưu đãi hơn khi mua game qua Cổng thanh toán VTC Pay

Bạn thường nạp game, mua game/thẻ game quốc tế bằng cách nào? 
Sử dụng thẻ cào? Vừa mất công mua mà đôi khi chỉ nhận được 90% tiền nạp so với mệnh giá thẻ.
Qua tổng đài hoặc SMS? Có thể bạn sẽ phải chịu một mức phí khá đắt!
Mua game, nạp thẻ qua thẻ VISA? Cũng khá tiện lợi nhưng không phải ai cũng có thẻ VISA để sử dụng phải không nào?

Vậy thì, tại sao bạn không thử sử dụng Ví điện tử VTC Pay để có thể nạp thẻ tất cả các loại Game với mọi mệnh giá, hoặc mua hàng trăm tựa game quốc tế siêu hot mọi lúc mọi nơi, chính thống, an toàn với mức giá rẻ chưa từng thấy tại 365.vtcpay.vn, muacash.com, g2a.com, 37Games, CherryCredits, Iahgames  hay kongregate.com


 
Thanh toán game an toàn qua Cổng thanh toán VTC Pay tại Cổng game Kongregate

Vậy làm thế nào để mua game/thẻ  game siêu rẻ qua VTC Pay?

Rất đơn giản, chỉ cần bạn sở hữu Ví điện tử VTC Pay. Hàng tuần, hàng tháng sẽ luôn có những chương trình ưu đãi và cơ hội rinh về máy tính mình những tựa game bản quyền siêu hấp dẫn từ các cổng game quốc tế như g2a.com37GamesCherryCreditsIahgames  hay kongregate.com. Có thể kể đến như sự kiện Weekly Sale được diễn ra hàng tuần và Games Festival – sự kiện diễn ra hàng tháng của G2A.com. Tại những sự kiện này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những tựa game bản quyền đỉnh nhất thế giới với mức giá thường xuyên off tới tận 95% và giảm thêm 3% khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay.
 


1 trong những sự kiện giảm giá siêu hot của G2A.com – Games Festival

Không chỉ có cơ hội mua những Game quốc tế bản quyền siêu hot như Madmax, Call of Duty, Felspire, Chibi Warriors, Epic War… với mức giá hấp dẫn và ưu đãi tới tấp tại các cổng game trên, bạn còn có thể nạp game/mua thẻ game cực nhanh chóng, thuận tiện bằng tiền Việt. Từ thẻ Steam Wallet, Cubit, MGC, Offgamers đến MyCard, Softnyx… bạn đều có thể mua dễ dàng với mức giá hấp dẫn.
 


Với những ưu điểm như nhanh chóng, thuận tiện, nhiều ưu đãi, khuyến mãi, quan trọng nhất là có thể thanh toán Game Quốc tế/mua thẻ Game Quốc tế bằng tiền Việt một cách an toàn, có lẽ bạn sẽ không còn lý do gì nữa để ngừng việc mua game, nạp game quốc tế qua VTC Pay ngay hôm nay phải không?

Hãy cùng VTC Pay truy cập các cổng game, các kênh thanh toán thẻ game, nạp game quốc tế ngay hôm nay để thỏa mãn nhu cầu giải trí của mình nhé!

~ Chưa có Ví ư ? Bạn đừng lo! Chỉ cần 1 phút đăng ký tại website vtcpay.vn thôi nhé!

 

Thông tin về các kênh thẻ game/game bản quyền thanh toán qua VTC Pay:

  

 

Kênh mua sắm các loại thẻ nạp hoặc nạp trực tiếp cước điện thoại, các loại thẻ game trong nước và quốc tế (Cubit, MGC, OffGamers, Steam Wallet, Mycard, Softnyx, Vcoin, Sò, Zing, Gate…). Đây cũng là 1 website giúp bạn thanh toán trực tuyến các hóa đơn dịch vụ của gia đình như tiền điện nước, internet, truyền hình cáp hoặc 1 số các dịch vụ khác.

 

 

 

Nạp McCash tại muacash.com qua VTC Pay, bạn sẽ mua được các sản phẩm, thẻ game, phần mềm, CD key game bản quyền… như Garena Shell, UGC Ultimate Game Card, Gocash game card; PlayStation - Xbox – Nintendo; BKAV, Kaspersky, IDM…  thậm chí nạp Topup tiền trực tiếp vào một số game cực kỳ nhanh chóng và đơn giản.

Chi tiết xem tại đây.

 

 

Là một trong những cổng giao dịch Game có bản quyền lớn trên thế giới. Bạn có thể chơi những game yêu thích ở bất kỳ đâu. chỉ cần 1 cú click chuột, bạn đã dễ dàng sở hữu game bạn mong muốn. Hoàn toàn tiết kiệm thời gian và công sức.

Chi tiết xem tại đây.

 

 

Là kho webgame Trung Quốc được đông đảo game thủ Việt yêu thích như Felspire, Siegelord, Chibi Warriors…

 

 

Đây là một trong những cổng game mạnh tại khu vực Đông Nam Á vận hành các game hay như Dragon Nest, SD Gundam Online SEA, Storm Online, Avatar Star...

 

 

Là nhà phát hành games lớn mạnh của thị trường Đông Nam Á. Các game Iahgames đã phát hành là EA Sport FIFA Online 2, CS Online, Warframe…

 

 

Là một cổng game trực tuyến cung cấp các sản phẩm game mạng xã hội và game trình duyệt (webgame), cũng như các flash game chơi trực tuyến. Đến với Kongregate bạn sẽ thỏa sức đắm mình trong các game mới nhất, hấp dẫn nhất với đa dạng các thể loại như Epic War, Sheep Happens, Cry Havoc, Card Monsters…

Chi tiết xem tại đây.

 



Mọi thắc mắc Gamers vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top