Bảo hiểm Cathay - triệu người dùng, triệu người tin!

VTC Pay 20/07/2017 15:26

Bảo hiểm xe máy của bạn sắp hết hạn? Bạn đang muốn mua bảo hiểm du lịch cho bản thân và gia đình? Công việc của bạn tiềm ẩn nhiều nguy cơ? Hãy sử dụng dịch vụ mua bảo hiểm online của Cathay và thanh toán với VTC Pay nhé! Bạn sẽ được bảo vệ ngay lập tức.

Cuộc sống có quá nhiều rủi ro mà hàng ngày con người phải đối mặt, chính vì thế, để giảm thiểu những điều đó rất nhiều người đã chọn cách mua bảo hiểm để bảo vệ cho chính mình và người thân. Đó là cách tốt nhất để đảm bảo khi có bất cứ sự cố nào xảy ra trong cuộc sống mà bạn không thể lường trước được.

Hiện nay có rất nhiều các công ty bảo hiểm đang hoạt động tại Việt Nam và khiến khách hàng cảm thấy thật sự đau đầu với những lời mời gọi hấp dẫn. Thấu hiểu được điều đó, Ví điện tử VTC Pay đã hợp tác với công ty bảo hiểm Cathay mang đến cho bạn và gia đình giải pháp bảo vệ cuộc sống an tâm và tiết kiệm nhất. Khi mua bảo hiểm tại Cathay-ins.com.vn, khách hàng sẽ nhận được những tư vấn tận tình nhất và cần thiết nhất cho cuộc sống.
 
 

Cathay là Công ty bảo hiểm Phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam, do Tập đoàn Tài chính Cathay – một trong 500 Công ty lớn nhất thế giới và Công ty con Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Century cùng nhau thành lập tại Việt Nam. Cathay cung cấp các gói dịch vụ đa dạng phong phú từ bảo vệ con người tới bảo vệ tài sản, cho bạn nhiều lựa chọn. Đặc biệt, bạn có thể mua online các sản phẩm bảo hiểm xe máy, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm du lịch trực tiếp trên website và thanh toán an toàn qua VTC Pay nữa nhé!
 
 
Để mua bảo hiểm trực tuyến Cathay, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chọn loại bảo hiểm/gói bảo hiểm bạn muốn mua. Bài viết này VTC Pay sẽ lấy ví dụ với sản phẩm Bảo hiểm xe máy bạn nhé!
 

Bước 2: Điền các thông tin theo yêu cầu cho sẵn
 

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán: Thanh toán ngay, sau đó bạn có thể chọn thanh toán bằng thẻ nội địa/thẻ quốc tế hoặc Ví điện tử VTC Pay rất dễ dàng





Mẫu các hình thức thanh toán qua Cổng VTC Pay khi mua bảo hiểm Cathay

Bước 4: Nhập các thông tin thanh toán theo trường cho sẵn tương ứng với hình thức bạn chọn, kết thúc quá trình mua bảo hiểm trực tuyến
Sau khi nhận được thông tin, nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp gọi điện và giao bảo hiểm tới tận tay cho bạn. Rất thuận tiện phải không nào?

Đăng ký mua bảo hiểm ngay TẠI ĐÂY bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
 
Từ khóa:

Top