Bánh kem Việt nam - Món quà ngon lành không thể cưỡng lại

VTC Pay 03/11/2016 18:04

Địa chỉ mua bánh kem sinh nhật – bánh ngọt online thơm ngon dành cho người bận rộn. Đặt bánh online, thanh toán dễ dàng qua VTC lại được miễn phí nội thành 63 tỉnh thành toàn quốc. Click để đặt bánh ngay tại banhkemvietnam cùng VTC Pay nhé!

* Bạn là cô nàng hảo ngọt?
* Hay bạn là 1 chàng trai đang theo đuổi 1 cô nàng mê bánh kem, muốn tạo bất ngờ cho cô ấy vào những ngày “tưởng như bình thường nhất”?
* Hoặc đơn giản bạn muốn tìm một món quà đặc biệt đầy tình yêu thương dành tặng cho bạn bè, người thân nhân dịp sinh nhật của họ?

Dù bạn là ai, thì banhkemVietNam.vn cũng sẽ luôn giúp bạn tận tâm. Vỏ bánh béo ngậy, ruột bánh thơm lừng, trang trí bắt mắt, đa dạng mẫu mã, giá cả cực hợp lý là những điểm nổi bật mà không khách hàng nào có thể cưỡng lại khi chọn mua bánh tại Bánh Kem Việt Nam.



Có tới n lý do để bạn lựa chọn mua bánh kem/bánh sinh nhật tại banhkemvietnam.vn. Không chỉ đảm bảo về chất lượng trong từng chiếc bánh, chi tiết tỉ mỉ trong từng cách trang trí theo yêu cầu của khách hàng, khi đặt bánh online tại đây bạn sẽ còn nhận được:

   + Mẫu mã đa dạng độc đáo, sẵn sàng cho mọi dịp
   + Chất lượng đảm bảo thơm ngon đặc biệt
   + Giá cả hợp lý
   + Miễn phí giao hàng
   + Hỗ trợ nhiệt tình

Đặc biệt, khách hàng mua hàng tại Bánh Kem Việt Nam còn có thể thanh toán qua VTC Pay siêu nhanh chóng và dễ dàng qua 32 Ngân hàng nội địa, Thẻ quốc tế VISA/MasterCard/JCB hoặc qua Ví điện tử VTC Pay


>> Hướng dẫn mua hàng tại banhkemonline và thanh toán trực tuyến qua VTC Pay vui lòng xem tại đây <<


Bạn có thể tham khảo các mẫu bánh kem của banhkemvietnam.vn tại đây:



Còn rất nhiều mẫu bánh thơm ngon đẹp mắt đang được bán tại banhkemvietnam.vn. Bạn đừng chần chừ nữa mà hãy gửi đến cho người thân và bạn bè của mình một chiếc bánh sinh nhật độc đáo và tinh tế nhất để họ có thể cảm nhận được sự thân thiết cũng như gửi tới họ những lời chúc tốt đẹp nhất để tạo một bữa tiệc sinh nhật không thể quên nhé!



 Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay


Từ khóa:

Top