Bạn sẽ nghỉ tuần trăng mật ở đâu

VTC Pay 31/10/2014 17:47

Một câu hỏi hóc búa, khiến bạn phải đau đầu nhưng Booking.vtc.vn sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời một cách dễ dàng. Tại đây bạn có thông tin của 1300 khách sạn, 60 khu nghỉ dưỡng, 24 du thuyền trên 63 tỉnh thành. Thanh toán online được hưởng mức chiết khấu tới 50%, miễn phí phí thanh toán trực tuyến qua 29 ngân hàng nội địa.



Thời tiết đang vào lúc đẹp nhất trong năm, không khí mát mẻ, dễ chịu, không có nắng nóng, cũng không có những cơn mưa dai dẳng. Có lẽ bởi thế, từ lâu, thời điểm này được gọi là mùa chim làm tổ - Mùa cưới! Vì là mùa hạnh phúc, các đôi trẻ có nhu cầu đi du lịch, trăng mật cao nên việc đặt phòng rất khó khăn. Vậy làm sao để vừa có được phòng đẹp, lãng mạn, vừa túi tiền trong đợt cao điểm này?

Bạn đã dùng Thanh Toán Cước 365 lâu rồi mà không biết đến dịch vụ Booking.vtc.vn? Trang web đặt phòng trực tuyến cực tiện lợi và an toàn. Khác với cách đặt phòng cổ điển, đặt phòng trực tuyến giúp bạn có nhiều thông tin về hơn 2000 khách sạn khắp 63 tỉnh thành, chủ động về chi phí, có nhiều sự lựa chọn để so sánh về giá cả, vị trí, tiện ích giữa các khách sạn… Bạn muốn ở phòng có ban công hướng ra biển hay đường phố, từ sân bay, bến xe đến khách sạn có tiện hay không? Khách sạn có dịch vụ cho thuê xe hay du lịch theo tour không? Booking.vtc.vn sẽ giúp bạn có thể lên một kế hoạch chi tiết, cẩn thận về chuyến đi.

Với tính năng bản đồ, bạn sẽ biết được khách sạn mình đặt nằm ở vị trí nào, có trên tuyến đường với những địa điểm du lịch mà bạn chọn


Ngoài ra Booking.vtc.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin về chương trình khuyến mãi đang áp dụng tại khách sạn

Đặt phòng trước giúp bạn nắm rõ được các quyền lợi của mình như bữa sáng, wifi… Đặc biệt nhận được nhiều ưu đãi như được chiết khấu tới 50% giá phòng, quà tặng, bảo hiểm du lịch… Chi phí tiết kiệm từ chuyến đi, bạn có thể thỏa thích mua sắm, các sản phẳm lưu niệm độc đáo chi gia đình, bạn bè. Đặt phòng qua Booking.vtc.vn, không chỉ là giá tốt nhất, bạn sẽ được miễn phí phí thanh toán qua các ngân hàng nội địa, nhận đặt phòng qua SMS!



Thông tin tiện nghi tại khách sạn sẽ giúp bạn biết những dịch vụ tiện ích bạn sẽ được sử dụng tại đây

Nếu bạn còn băn khoăn, chúng tôi hãy gọi điện cho chúng tôi để nghe tư vấn 04 6269 7777!
Đặc biệt, nếu bạn đặt phòng tuần trăng mật, khách sạn sẽ có những chuẩn bị bất ngờ, vô cùng ngọt ngào cho đôi uyên ương!
Để đặt phòng trực tuyến tại Booking.vn bạn có thể theo dõi tại đây.

Giao diện của website có sắp xếp giá từ thấp đến cao, hay từ cao đến thấp cho bạn lựa chọn, và so sánh giá, cũng có bản đồ để bạn sắp xếp lịch trình thăm quan. Những comment của người đi trước sẽ gợi ý, giúp ích rất nhiều cho quyết định của bạn.

Một đám cưới có rất rất nhiều việc phải lo, từ chọn váy cưới, chọn nhà hàng, chụp ảnh cưới, chọn nhạc để phát hay hoa trang trí… cũng đủ khiến bạn bận rộn. Vậy nên, kế hoạch cho một tuần trăng mặt hoàn hảo hãy để Booking.vtc.vn giúp đỡ để bạn và người ấy có được một chuyến đi trọn vẹn.


Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hotline: 19001530

Từ khóa:

Top