Bạn sẽ là chủ nhân tiếp theo của 1.000 Vcoin?

VTC Pay 25/02/2016 17:02

Sau 3 ngày làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội, sự kiện “Dự đoán hay – Trúng tiền triệu” bỗng chốc gây tranh cãi nổ trời. Bạn có tò mò sao bỗng dưng cư dân mạng lại tranh cãi nhiều vậy về một sự kiện bé tí hin?

Mất có 10K nhận ngay 1 củ, không thể tin nổi!

Chuyện thật mà như đùa. Có ai ngờ rằng một ngày đẹp trời, anh chàng Vũ Hồng Thái bỗng chốc trở thành nhân vật hot khiến dân mạng gato không ngớt.

Chẳng phải soái ca, cũng không phải gấu đẹp, anh chàng này chỉ bất ngờ trở thành “triệu phú” sau một ngày định mệnh – ngày tham gia sự kiện của VTC365. Mất có 50K nhưng anh chàng thu về tận 1 triệu với con số dự đoán gần sát nhất kết quả mã thẻ ngày hôm đó. 



Không dừng lại ở đó, hai ngày tiếp theo, hai “thánh dự” chỉ mất 10K ít ỏi, 1.000 Vcoin bỗng chốc ở đâu rơi bộp vào tài khoản. Nghi vấn hack được dấy lên. Nhưng sau khi điều tra thì ban tổ chức nhận ra đây là hai khách hàng may mắn nhận được giải thưởng 1 triệu của sự kiện “Dự đoán hay – Trúng tiền triệu”


Giải thưởng to to, lâu lâu mới dễ thế

Nghe đến giải thưởng khủng 1.000 Vcoin/ngày, chắc hẳn nhiều người ngán ngẩm “Yêu cầu nhiều lắm cho mà xem”. Thế mà, có ai ngờ…

Chỉ mất vài giây tải ứng dụng VTC365, cộng thêm vài phút ít ỏi đăng ký, tiêu tiền trên ứng dụng, chụp hình ảnh lại và bình luận trong page. Còn lại chờ may mắn với con số dự đoán mã thẻ, là có thể ẵm ngay giải 1 triệu đồng ngon ơ. Mà kể cũng lạ, mua có 1 Vcoin cũng không thành vấn đề, miễn là làm đúng yêu cầu và may mắn. Thế mới nói, giải thì to, mà làm thì dễ, việc nhẹ lương cao ai mà chả ham.


Vẫn còn tận 2 giải 1.000 Vcoin nữa chưa tìm ra chủ nhân may mắn

Đúng, còn 2 giải 1.000 Vcoin đang mong ngóng gặp chủ nhân từng giây từng phút. Bạn có muốn trở thành chủ nhân của 2 giải thưởng này chỉ với 1.000 đồng ít ỏi? Dễ cực, tham gia sự kiện và chiếm giải thôi. Cơ hội “nghìn ngày có một”, không chơi là thiệt, là tiệt đường kiếm tiền tiêu. Thử đo độ may mắn của bản thân thôi nào các bạn.

>> Link sự kiện: https://goo.gl/TPrJQo

>> Danh sách trúng giải: https://goo.gl/CEqcgz

Từ khóa:

Top