Note! Bạn nên cập nhật ứng dụng VTC Pay khi sử dụng iPhone X

VTC Pay 03/11/2017 11:53

Hôm nay, 3/11, chiếc IphoneX được cả thế giới mong chờ đã chính thức được Apple cho lên kệ. Những chiếc iPhone X đầu tiên cũng đã cập bến Việt Nam trong sáng nay. VTC Pay giới thiệu đến bạn những điều thú vị của iPhone X mà không phải ai cũng biết!


1. iPhone X hoàn toàn không có phím home nào cả
Điều nghe tưởng chừng đơn giản này lại gây bất ngờ cho khá nhiều khách hàng có máy sớm. Trước đó, không ít người cho rằng tuy Apple đã loại bỏ phím home vật lý trên iPhone X nhưng hãng vẫn sẽ tích hợp cho sản phẩm một phím home ảo theo cách tương tự như Samsung đã làm trên Galaxy S8, Galaxy Note8…
Tuy nhiên, phím home đã thực sự biến mất trên iPhone và các thao tác trước kia được thực hiện bởi phím home vật lý đã được Apple thiết lập dựa trên loạt cử chỉ tương tác với màn hình. 
 
iPhone X không sở hữu phím home ảo như nhiều người lầm tưởng

2. Bạn có thể ẩn nội dung thông báo với tất cả mọi người
Khả năng nhận diện khuôn mặt người dùng giúp iPhone X đem đến một tính năng độc đáo: máy sẽ chỉ hiển thị vắn tắt nội dung thông báo ngoài màn hình khóa trong trường hợp Face ID xác nhận người đang nhìn vào đúng là chủ nhân của máy.
Hiện trên các thế hệ iPhone cũ, bạn có thể thiết lập các tùy chọn bảo mật thông báo, tuy nhiên, bạn vẫn phải mở khóa điện thoại để xem nội dung. Việc Face ID nhận biết chủ nhân để hiển thị nội dung thông báo vừa thỏa mãn tính bảo mật, vừa đảm bảo tính tiện lợi. 
 
iPhone X sẽ ẩn nội dung thông báo khi Face ID không xác thực được khuôn mặt
 
2. Người dùng nên cập nhật ứng dụng khi sử dụng iPhone X
Việc sở hữu màn hình tỉ lệ 18:9 khiến cho không phải tất cả mọi ứng dụng của iPhone hiện nay đều hiển thị tối ưu trên iPhone X. Do đó, nếu bạn có cơ hội trở thành chủ nhân của một chiếc iPhone X, việc cần làm trong quá trình sử dụng là thường xuyên cập nhật các ứng dụng của bạn bởi các nhà phát triển sẽ sớm tối ưu hóa tỉ lệ hiển thị của ứng dụng cho phù hợp nhất với màn hình iPhone X. Trong đó, VTC Pay cũng là một ứng dụng được tối ưu hiển thị với màn hình cỡ lớn của iPhone X.

>>> Tải app VTC Pay ngay tại đây!

3. Dùng iPhone X bằng một tay rất dễ dàng
Nếu bạn thuộc tuýp người không thích dùng smartphone màn hình lớn vì chúng khó thao tác bằng một tay thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng iPhone X. Siêu phẩm mới nhất của Apple tuy mang trong mình màn hình lớn tới 5.8 inch nhưng máy chỉ có kích cỡ lớn hơn các dòng iPhone 4.7 inch đôi chút nhờ thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Sự kết hợp hoàn hảo của màn hình lớn và kích cỡ nhỏ gọn giúp người dùng iPhone X hoàn toàn có thể thao tác trên màn hình thoải mái chỉ bằng một tay.

4. “Rãnh” màn hình iPhone X không xấu xí như nhiều người tưởng
Từ khi những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về iPhone X lan truyền trên internet, nhiều người đã tỏ ra nghi ngại về phần khuyết trên màn hình nằm ở sát cạnh trên máy, đây là nơi mà Apple bố trí các cụm cảm biến và camera trước của thiết bị.
Tuy nhiên, theo những gì mà phóng viên trang Gottabemobile trải nghiệm và cảm nhận thì nhà Táo đã bố trí rất khéo léo bộ phận này, và hãng cũng tích hợp các cơ chế hiển thị để giúp người dùng tránh tối đa việc bị mất một phần hình ảnh khi xem video. 
Phần khuyết thiếu trên màn hình iPhone X không quá xấu xí như nhiều người nghĩ

5. iPhone X có cơ chế chụp ảnh phóng to trong môi trường ánh sáng yếu
Bạn có sở thích chụp ảnh phóng to bằng iPhone trong các môi trường ánh sáng hạn chế như một quán cà phê, phòng trà hoặc một buổi hòa nhạc nào đó? Vậy thì iPhone X chính là chiếc điện thoại trong mơ của bạn.
Apple đã tích hợp thêm chống rung quang học (OIS) cho ống kính telephoto của iPhone X, biến sản phẩm này trở thành chiếc iPhone camera kép đầu tiên được trang bị OIS ở cả hai ống kính. Điều đó giúp cho iPhone X có thể chụp xuất sắc cả trong môi trường hạn chế ánh sáng. 
 
Cả hai camera sau của iPhone X đều được tích hợp OIS

6. iPhone X có thời lượng pin dài lâu
Những trải nghiệm thực tế cho thấy, iPhone X có thời lượng pin sử dụng dài hơn khoảng 2 tiếng so với iPhone 7 hiện nay. Đáng nói hơn, nếu bạn bỏ thêm chi phí để sắm sửa bộ sạc nhanh cho iPhone X, bạn sẽ có được trải nghiệm pin tối ưu hơn nữa khi thiết bị dễ dàng nạp tới 50% năng lượng chỉ trong 30 phút sạc. 
 
Với bộ sạc nhanh mua thêm, bạn có thể nạp 50% pin iPhone X chỉ trong nửa tiếng
 
Nguồn: trangcongnghe.com


--------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vtcpay/
Từ khóa:

Top