Bạn đã biết cách xác thực Ví VTC Pay trước ngày 01/06/2021?

VTC Pay 26/05/2021 15:50
CHỈ CẦN 2 PHÚT THÔI, không mất quá nhiều thời gian để bạn xác thực tài khoản Ví VTC Pay, khi đã chuẩn bị sẵn CMND/CCCD và Thẻ ngân hàng chính chủ của mình. 

Sau ngày 1/6/2021, bạn sẽ không thể sử dụng ví VTC Pay khi chưa hoàn tất các bước xác thực tài khoản (theo Thông tư 23 NHNN/2019 của Ngân hàng Nhà nước). Bạn đừng bỏ qua thông báo này vì cảm thấy phiền hoặc chưa cần thiết phải thực hiện. Bạn chỉ cần ngồi nhà, mở ứng dụng, cầm chứng minh và thẻ ngân hàng của mình là có thể hoàn thành các thao tác xác thực tài khoản của mình, với chỉ chưa đầy 2'.
 
Xác thực ví VTC Pay

Tại sao bạn cần xác thực tài khoản Ví VTC Pay?
Theo quy định tại Thông tư 23 của Ngân hàng Nhà Nước, người dùng Ví điện tử phải cung cấp hình ảnh CMND/CCCD/Hộ Chiếu để xác thực tài khoản và liên kết tài khoản ngân hàng. Điều này sẽ giúp:
☑️ Khẳng định người dùng là chủ sở hữu của tài khoản Ví VTC Pay.
☑️ Tăng cường bảo mật tối đa khi sử dụng Ví.
☑️ Giảm thiểu gian lận, trộm cắp danh tính, hoạt động rửa tiền và các hoạt động phạm pháp khác

Bí kíp xác thực tài khoản nhanh chóng
Bạn cần chuẩn bị thẻ ATM và thẻ CMND/CCCD sẵn sàng trong tay nhé. Bạn cần liên kết thẻ ATM với Ví để có thể nạp tiền vào Ví từ tài khoản ngân hàng và cung cấp ảnh chụp CMND/CCCD để xác thực tài khoản. Lưu ý, các thông tin tài khoản Ví phải  trùng với thông tin trên chứng minh thư/căn cước công dân và thông tin tài khoản ngân hàng liên kết.

Hướng dẫn xác thực CMT/CCCD cho tài khoản Ví VTC Pay
 
HD-xac-thuc-CMND

Ngoài ứng dụng ví VTC Pay, người dùng ví có thể tiến hành xác thực tài khoảng bằng CMND tại website: https://vtcpay.vn/ qua 3 bước:
Bước 1 : Chọn mục Thông tin tài khoản trong mục Hồ sơ cá nhân
Bước 2 : Chọn xác thực CMND
Bước 3: Tải lên 2 mặt ảnh CMND của bạn lên và nhấn “Gửi yêu cầu”. Hệ thống sẽ quét hình ảnh và trả kết quả ngay trong 24h đầu sau xác thực.

Hướng dẫn liên kết tài khoản Ví VTC Pay với tài khoản ngân hàng
 
liên kết ví

Ngoài ứng dụng ví VTC Pay, người dùng ví có thể tiến hành liên kết tài khoản ngân hàng tại website: https://vtcpay.vn/ qua 3 bước:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Ví điện tử VTC Pay, chọn Liên thông Ví - Ngân hàng tại box Tên bên phải
Bước 2: Chọn loại thẻ ngân hàng/thẻ quốc tế muốn gắn kết 
Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin để thực hiện gắn kết và hoàn thành thao tác

Hãy thực hiện xác thực tài khoản Ví VTC Pay để không bị gián đoạn, đảm bảo an toàn khi sử dụng và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ VTC Pay bạn nhé!

----------------
Mọi thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ:
Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/
 
Top