Bạn có muốn đi du lịch giá rẻ với chất lượng Nhật Bản?

VTC Pay 30/11/2016 14:29

Bạn thích đi du lịch? Bạn muốn có những trải nghiệm đáng nhớ với chuyến đi mang chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn quản lý Nhật Bản? Bạn đang băn khoăn nên lựa chọn giữa du lịch bụi và tour? Đọc bài viết này nhé, rồi bạn sẽ có ngay hướng lựa chọn cho mình!

Du lịch bụi mang đến cảm giác phiêu lưu, trải nghiệm hấp dẫn cho giới trẻ những năm gần đây. Tuy nhiên nếu bạn là người chuộng du lịch an toàn, đặc biệt chuyến đi có người già, trẻ con hay bạn đang loay hoay lập kế hoạch cho chuyến đi dài ngày thì tour trọn gói là lựa chọn hợp lý nhất.

 Có 4 lý do bạn không thể chối từ sự lựa chọn du lịch theo tour

 1. An toàn hơn  2. Giá rẻ hơn so với du lịch bụi


An toàn luôn là tiêu chí hàng đầu trong mỗi chuyến du lịch. Đi du lịch theo tour bạn được chuẩn bị trước hầu như mọi thứ. Thế nên bạn sẽ không phải đắn đo việc lưu trú, khách sạn nào tốt, đường nào thuận lơi….

Các công ty du lịch sẽ làm giúp bạn các thao tác này. Khi đi du lịch theo tour, nếu du khách vướng vào những tình huống khó khăn, bạn sẽ biết ngay mình phải gọi cho ai để nhờ sự giúp đỡ.

Hoặc khi bạn bất ngờ vắng mặt, bạn cùng đoàn tour, hướng dẫn viên du lịch nhất định sẽ nhận ra và đi tìm hay trình báo cơ quan chức năng để đảm bảo sự an toàn của bạn.
 

Chi phí cho những tour du lịch trọn gói đôi khi còn rẻ và cố định hơn rất nhiều so với đi phượt. Bởi khi tự tổ chức chuyến đi cho mình, bạn sẽ không biết chính xác được số tiền mà mình cần phải chi và các phí phát sinh trên đường đi. Do đó, có thể bạn ước tính chi phí ban đầu thấp, nhưng chi phí thực tế cho chuyến đi lại rất cao.

Bên cạnh đó, vào rất nhiều dịp lễ trong năm, các công ty du lịch thường tung ra các chương trình khuyến mãi tour rất hấp dẫn, nếu bạn chịu khó “săn” những chương trình này, đảm bảo bạn sẽ có một chuyến vu vu du lịch với mức giá phù hợp với túi tiền của mình.



 3. Thoải mái hơn  4. Bảo hiểm


Nếu cách đây 10 năm thì vật bất ly thân của dân du lịch phượt sẽ là tấm bản đồ, thì năm 2015 vật bất ly thân của một dân phượt đó là một chiếc điện thoại, để tìm kiếm thông tin, hỏi đường tìm địa điểm, thậm chí là book cả phòng để nghỉ ngơi. Còn đối với người du lịch theo tour thì vật bất ly thân vẩn là chiếc điện thoại nhưng sẽ sử dụng để pose ảnh liên lạc cùng bạn bè người thân.

 

Với du lịch phượt thì bảo hiểm thường ko được quan tâm thậm chí có nhiều người còn bỏ qua.

Trong khi bảo hiểm luôn là dịch vụ có sẵn trong du lịch theo tour và nó thường là một trong những dịch vụ bắt buộc đối với tất cả các tour.



 Gina.com.vn - Sổ tay đặt tour giá rẻ chất lượng cao cho dân nghiền du lịch

Với mục tiêu mang đến cho du khách Việt Nam chất lượng dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn quản lý Nhật Bản, sau 20 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc phục vụ thị trường du khách từ Nhật Bản đến Việt Nam, khám phá những danh thắng, những di sản văn hóa, thiên nhiên tươi đẹp, Gina.com.vn tiếp tục hướng đến phục vụ nhu cầu du khách Việt Nam khám phá những danh thắng, những giá trị văn hóa, lịch sử Việt Nam và thế giới theo hành trình định sẵn, cũng như qúy khách từ các công ty, tập đoàn với các loại hình tour hội nghị khuyến thưởng (MICE) và các chương trình xây dựng tinh thần đồng đội (team building)...

Những đặc điểm nổi bật của Gina Travel:

Chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn phục vụ từ 4 sao; nhân viên phục vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

 Tour khởi hành hàng ngày, chỉ từ 2 khách tour sẽ khởi hành, sự thuận tiện này sẽ xóa tan khái niệm ghép khách, chờ tour
Cung cấp đủ các tour du lịch trong nước:

Danh thắng nổi tiếng trong nước như Hà Nội, Hạ Long, Sapa, Tây Bắc, Đông Bắc, Đà Nẵng, Hội An, Quảng Bình, Nha Trang, Phan Thiết, Qui Nhơn, Phú Yên, Cần Thơ, Phú Quốc, Côn Đảo…
 Phong phú tour du lịch nước ngoài:

Campuchia, Thái Lan, Lào, Myanmar, Malaysia, Singapore, Indonesia, Philippines...Năm 2017 sẽ tiếp tục phát triển các chương trình tour đến Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ, Trung Đông, Nam Mỹ, Nam Phi...
Cung cấp các dịch vụ đặc biệt:

+ Tour chuyên đề dành cho các golfer
+ Vé hàng không cho khách lẻ và khách đoàn, công ty, vé hạng Thương gia dành cho lãnh đạo, khách hàng VIP....
+ Dịch vụ tư vấn thủ tục xin Visa các nước tỷ lệ thành công đạt trên 95%
 Chi nhánh rộng khắp các quốc gia:

+ Tại Nhật Bản,Hong kong, Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar
+ Tại Việt Nam: Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế


Cho phép thanh toán trực tuyến ngay trên website với Cổng thanh toán VTC Pay:

Bạn có thể lựa chọn thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay, qua 3 tổ chức thẻ Quốc tế (VISA/MasterCard/JCB) hoặc 32 Ngân hàng nội địa rất dễ dàng và tiện lợi ngay sau khi đặt tour. Gina Travel và VTC Pay sẽ đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch của bạn.


Tour đặc biệt đang được ưu đãi tại Gina.com.vn:

3 ngày 3 đêm tại SIHANOUKVILLE - KOH RONG SAMLOEM - BOKOR (CAMPUCHIA)

Giá khách đoàn chỉ 3.490.000 VNĐ



KOH RONG Island - Thành phố của biển xanh, cát trắng, nắng vàng tuyệt đẹp



Bạn muốn khám phá cảnh đẹp tuyệt vời nơi cao nguyên Bokor sương mù bao phủ, tận hưởng những khoảnh khắc yên bình trong bầu không khí trong lành giữa chốn rừng xanh tại đất nước Campuchia với giá rẻ bất ngờ trên chứ? Nếu có thì hãy xem chi tiết và đặt tour ngay tại đây và ngay bây giờ nhé!

Với hàng loạt những ưu điểm của việc đặt tour du lịch mà VTC Pay và Gina Travel đã mang tới như trên, hẳn là bạn đang rất muốn lên đường cùng gia đình, bạn bè hoặc tự mình trải nghiệm đúng không? Vậy thì đừng chần chừ nữa mà hãy click book tour ngay tại đây nhé! Các thiên đường ăn - chơi - nghỉ ngơi đang chờ bạn khám phá đấy!



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay


Từ khóa:

Top