App VTC365 phiên bản update: Nhanh hơn – Mượt hơn

VTC Pay 16/02/2017 16:56


App VTC365 update phiên bản mới với tốc độ nhanh hơn, mọi thao tác được tối ưu, giúp bạn thanh toán nhanh chóng dễ dàng hơn, đặc biệt nâng cấp tính năng Tự động nạp điện thoại khi có khuyến mại.


VTC365 là một ứng dụng thanh toán phổ biến hiện nay và đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán của bạn. Chỉ việc cài đặt VTC365 là bạn có trong tay trợ lý thông minh để thỏa sức mua sắm sản phẩm nội dung số như tiền điện thoại, thẻ Game và Thanh toán hóa đơn gia đình mọi lúc mọi nơi.

Ngoài cung cấp đa dạng các dịch vụ nạp điện thoại online, thanh toán các hóa đơn điện nước, Internet, điện thoại, cước truyền hình với giá rẻ nhất, app VTC365 còn luôn mang tới cho người dùng những trải nghiệm thanh toán tuyệt vời nhất.
Phiên bản update mới nhất lần này app VTC365 đã được nâng cấp thông minh giúp bạn thanh toán nhanh chóng dễ dàng hơn nữa.



Tốc độ nhanh hơn với mọi thao tác được tối ưu, nhanh hơn so với phiên bản trước và gấp 2 lần trên các ứng dụng khác.
Dễ dàng hơn cho khách hàng khi cập nhật số dư ngay sau khi giao dịch mà không cần làm mới lại giao diện app.


 
Đáp ứng như cầu thanh toán tự động ngày càng tăng của khách hàng tính năng Tự động nạp tiền điện thoại khi có thông tin khuyến mãi từ nhà mạng đã được update nhanh hơn và mượt mà hơn. Bạn chỉ việc đăng ký số điện thoại, mệnh giá nạp và ngày bắt đầu hiệu lực là đã có thể kích hoạt tính năng này. Bạn không những không mất thêm bất cứ một chi phí nào, mà còn được hưởng mức chiết khấu ưu đãi (lên tới 7% đối với Vietnamobile và 4-5,8% đối với 3 nhà mạng lớn nhất hiện nay là Mobifone, Viettel, VInaphone) khi mua thẻ trên Ứng dụng VTC 365.


 
Các thông báo từ hệ thống trả về cho khách hàng cũng được nâng cấp, chính xác hơn và đầy đủ thông tin nhất giúp thực hiện giao dịch nhanh gọn và dễ dàng hơn.

VTC365 được đông đảo khách hàng tin dùng tại Việt Nam với hơn 60.000 lượt tải từ chợ ứng dụng. App VTC365 phiên bản mới nhất đã có mặt trên App store và Google Play, tải ngay để trải nghiệm sự mượt mà tới từng thao tác nhé!



       




Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top