App Pay cập nhật phiên bản mới - tối ưu tính năng thanh toán và nạp tiền

VTC Pay 17/02/2017 11:19

   Vậy là sau bao ngày chờ đợi, app Pay phiên bản mới đã chính thức được cập nhật trên cửa hàng ứng dụng IOS và Android. Phiên bản cập nhật này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời nhờ: cập nhật tính năng gắn kết tài khoản BIDV và ví điện tử VTC Pay, nạp tiền từ tài khoản ngân hàng BIDV gắn kết, thay đổi đầu số tin nhắn dịch vụ 19001530 sang 8030.
1. Cập nhật tính năng gắn kết tài khoản BIDV và Ví điện tử VTC Pay
 



Gắn kết ví điện tử VTC Pay và tài khoản ngân hàng BIDV trên app

   Trước đây, tính năng gắn kết tài khoản BIDV và ví điện tử VTC Pay mới thực hiện được ở trên giao diện website của Cổng thanh toán-Ví điện tử VTC Pay, ở địa chỉ https://vtcpay.vn/. Nhưng ở phiên bản app Pay mới này, tính năng này đã được cập nhật trên app và người dụng có thể thao tác để gắn kết tài khoản BIDV- Ví điện tử VTC Pay một cách hết sức dễ dàng, thậm chí còn đơn giản hơn trên website. Khách hàng có thể gắn kết bằng 3 cách: qua số thẻ ATM, qua số tài khoản hoặc qua thông tin đăng nhập tài khoản BIDV Online. Tính năng này rất tiện khi khách hàng  thông thường chỉ nhớ được 1 trong 3 thông tin thẻ BIDV của mình và hay mất công để lục lại thông tin nếu muốn gắn kết.
>>>Hướng dẫn gắn kết tài khoản BIDV và Ví điện tử VTC Pay trên app Pay

2. Cập nhật tính năng nạp tiền từ tài khoản BIDV gắn kết



Nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay chỉ cần nhập mã OTP

   Đi kèm với việc cập nhật tính năng gắn kết tài khoản ngân hàng BIDV và ví điện tử VTC Pay, thì app Pay mới cũng được cập nhật tính năng  nạp tiền từ tài khoản ngân hàng BIDV đã gắn kết. Một khi đã gắn kết, việc nạp tiền được thực hiện siêu tốc, mọi thông tin cần điền về tài khoản ngân hàng đều được lược bỏ, khách hàng chỉ cần nhập mã OTP được gửi về máy, giao dịch nạp tiền được hoàn thành ngay lập tức. Đây là một cập nhật nhằm mục đích đơn giản nhất có thể việc nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay, nâng cao trải nghiệm người dùng.

3. Thay đổi đầu số tin nhắn dịch vụ từ 19001530 sang 8030

   Như đã được thông báo từ trước, đầu số tin nhắn dịch vụ mới của Cổng thanh toán- Ví điện tử VTC Pay là 8030, thay cho đầu số cũ là 19001530. Vì thế, tin nhắn thông báo về mã OTP hay các thông báo khác về giao dịch trên app Pay phiên bản mới, sẽ được gửi từ đầu số 8030 đến quý khách hàng.

Hãy update app Pay phiên bản mới ngay lúc này để trải nghiệm những tính năng nạp tiền và thanh toán siêu tốc!

Tải app ngay:

  

Moi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7

Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay  
Từ khóa:

Top