Ấn tượng VTC Intecom tại Triển lãm Vietnam ICT Summit 2015

VTC Pay 25/06/2015 16:34
Sản phẩm Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay và dịch vụ Thương mại điện tử VTC365 của VTC Intecom tại triển lãm ICT Best Practice (Vietnam ICT Summit 2015) được khách tham quan gian hàng đánh giá là các giải pháp CNTT có tính ứng dụng, an toàn, bảo mật cao. Sự kiện đang diễn ra tại Khách sạn Grand Plaza 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Diễn ra vào ngày 25/06/2015, Diễn đàn ICT Summit 2015 nhằm mục đích trao đổi, thảo luận về xu thế, chiến lược và giải pháp để ứng dụng hiệu quả CNTT trong quản trị các ngành, lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là dịch vụ công; y tế, bảo hiểm, giao thông, đô thị và nguồn nhân lực CNTT. Diễn đàn vinh dự được sự ghé thăm của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Cựu Thủ tướng Nhật Bản Yukio Hatoyama.


Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh rằng con đường đi tới tương lai tươi sáng của đất nước chính là nhờ sự phát triển của CNTT

Triển lãm ICT Best Practices là một hoạt động trong khuôn khổ của Diễn đàn. Triển lãm nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ CNTT đặc sắc của các DN Việt Nam và Quốc tế phục vụ nhu cầu ứng dụng CNTT, truyền thông trong nhiều lĩnh vực.
Đến với triển lãm hôm nay, VTC Intecom trưng bày và giới thiệu các sản phẩm của Intecom như: Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, Dịch vụ thanh toán Nội dung số và đặc biệt là VTC 365 - dịch vụ vừa đạt giải Sao Khuê 2015 tại Hạng mục Giải pháp Thương mại điện tử tiêu biểu. 


Rất nhiều khách hàng nước ngoài tỏ ra thích thú với các dịch vụ của VTC Intecom
 
Đây đều là các dịch vụ nổi bật của VTC Intecom hiện đã và đang có sức phát triển rất mạnh mẽ trong những năm gần đây. Điển hình là dịch vụ Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đang được rất nhiều các Doanh nghiệp trong và ngoài nước ưa chuộng bởi các ưu điểm: Miễn phí hoàn toàn phí tích hợp, thời gian thanh toán nhanh gọn, chiết khấu ưu đãi, được hỗ trợ kỹ thuật tối đa, chăm sóc khách hàng 24/7, được trải nghiệm hệ thống hạ tầng ổn định, có khả năng tương thích với mọi mô hình, công nghệ và bảo mật an toàn. Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay cũng vừa vinh dự đón nhận chứng chỉ quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) về bảo mật và đảm bảo an toàn cho các giao dịch thẻ do công ty Trustwave trao tặng. Tất cả những ưu điểm đó của VTC Pay sẽ giúp cho các Doanh nghiệp tăng doanh số, doanh thu nhanh chóng, nâng cao uy tín của Doanh nghiệp đối với Khách hàng.

Bên cạnh đó là VTC 365 - một dịch vụ rất gần gũi với nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người như nạp tiền điện thoại, nộp tiền hóa đơn sinh hoạt điện, nước, truyền hình… và nhiều dịch vụ khác như mua bảo hiểm online, mua phần mềm bản quyền, nạp tiền học trực tuyến. Hiện nay VTC 365 đang có hơn 1 triệu khách hàng sử dụng cả trong nước và quốc tế.


 
Gian hàng tham gia triển lãm của VTC Intecom

Cùng với VTC Intecom là nhiều doanh nghiệp khác hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin cũng tham gia trưng bày sản phẩm tại triển lãm, như FPT, VNPT, Honeywell… Vì thế, đến với triển lãm lần này, VTC Intecom mong muốn có thể kết nối được với nhiều Đối tác/Khách hàng tiềm năng, quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín trước sự tham dự của lãnh đạo, các doanh nghiệp, giới truyền thông trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh khác trong triển lãm:





Triển lãm dự kiến diễn ra đến hết ngày hôm nay 25/06/2015.

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn 

Từ khóa:

Top