AI RỒI CŨNG CÓ MỘT MÙA VALENTINE

VTC Pay 15/02/2017 08:52

Rồi sẽ có một lúc bạn chợt nhận ra: hóa ra mình đã từng trải qua những mùa Valentine như thế. Có cô đơn, có ngọt ngào, có cay đắng. Dù thế nào, thì Valentine vẫn là một ngày tình yêu, và bạn có quyền yêu thương và được yêu thương.

Nếu được chia mùa valentine cho 3 phần, có lẽ sẽ là: valentine cho những người cô đơn, valentine cho những người đã xa nhau và valentine cho các đôi tình nhân.

Này những người còn độc thân, valentine có làm bạn cảm thấy nuối tiếc điều gì không? Những năm tháng cuồng nhiệt đã bỏ lỡ, những cảm xúc chưa có cơ hội để trao ai. Nhưng thật ra, chỉ là độc thân thôi đâu có nghĩa là đơn độc. Bạn vẫn xinh đẹp mỗi sáng thức dậy và cười thật tươi khi quay về nhà sau một ngày bởi quanh bạn còn có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.. Và valentine cũng chỉ là một ngày, bạn có thể chiều chuộng bản thân hơn một chút: tự nấu cho mình vài món ngon, tự mua cho mình bộ đồ đẹp… Bởi biết đâu, đó sẽ là valentine cuối cùng bạn có cơ hội “ở một mình”



Valentine của những người đã chia xa, đừng để bản thân mình quẩn quanh trong mối quan hệ đã chấm hết ấy. Bạn có thể giữ hình bóng của người cũ nhưng đừng biến nó thành cảnh cửa vô hình của con tim. Bởi chắc chắn rằng, chỉ cần có thời gian rồi sẽ quên, rồi sẽ thay đổi, rồi sẽ bớt đau thương, rồi bạn sẽ gặp thêm nhiều người mới nữa. Vì vậy, valentine hãy mở rộng tâm hồn mình và cho những người khác một cơ hội. Hãy bước ra khỏi thói quen cũ và để con tim được yêu thương một lần nữa.

Và phần còn lại của thế giới, những cặp tình nhân – chúc mừng các bạn có một mùa valentine trọn vẹn bên nhau. Đừng quan tâm ngày mai như thế nào, chỉ cần biết hôm nay, hãy cầm tay nhau thật chặt và tận hưởng giây phút valentine hạnh phúc. Một chuyến picnic, một buổi xem phim hay một bữa ăn lãng mạn… thật tuyệt vời phải không. Và nếu còn băn khoăn về một địa điểm cho hẹn hò ấm áp, tại sao bạn không lựa chọn ngay NHÀ HÀNG KOMBO – CƠM NIÊU SINGAPORE.



Đến với Kombo để nhận ngay "Combo tình nhân – Vị yêu mùa xuân” cho các cặp đôi diễn ra trong 3 ngày từ 13/2 -15/2 tại chuỗi cửa hàng Cơm niêu Singapore Kombo.

Các cặp tình nhân khi cùng nhau đến nhà hàng Kombo sẽ được thưởng thức combo món ăn “hot” nhất của cửa hàng nằm trong  “Combo tình nhân” CHỈ VỚI 100.000Đ gồm: 2 phần cơm niêu gà nấm hai mặt cháy, 1 phần nước ép berry và 1 phần nước ép ổi dâu.

Đặc biệt, ưu đãi này được dành riêng cho khách hàng thanh toán qua QR Code VTC Pay.

-  Thời gian áp dụng:
Từ 13/2 đến 15/2/2017

-  Địa điểm áp dụng:
+ Số 37 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Số 257 Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội
+ Số 110 – 112 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
+ 37 Cửa Bắc, quận Ba Đình, Hà Nội

Lưu ý:
- Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng ăn tại cơ sở, không áp dụng cho đơn hàng ship hoặc mang về
- Không áp dụng kèm các chương trình khuyến mãi khác.

Chúc các bạn có một mùa Valentine đáng nhớ bên người yêu thương!



Nếu chưa có QR Code VTC Pay, hãy tải ngay app VTC Pay tạo cho mình 1 mã QR ngay nha!

          





Từ khóa:

Top