Top phim đang “cháy vé” tuần này tại VTC365

VTC Pay 24/10/2017 13:36
Rất nhiều bộ phim “hay xuất sắc” đang được bán vé tại website bán vé mới tinh của VTC365. Sẽ có rất nhiều các bộ phim từ hoạt hình, kinh dị, viễn tưởng cho đến tình yêu lãng mãn cho bạn lựa chọn. Giá cực rẻ, phim cực hay, tội gì không mua vé ngay.

Chưa có thời điểm nào trong năm các bộ phim “hay xuất sắc” lại thi nhau ra rạp như thời điểm hiện tại. Nếu bạn đã có kế hoạch đi xem phim cùng bạn bè và người thương yêu trong tuần này tại các rạp BHD, Cinemax, Galaxy … thi sau đây là những bộ phim đãng xem nhất nhé

Top 1: Blade runner 2049 - Tội phạm nhận bản



Nếu bạn là người yêu thích phim hành động viễn tưởng thì đây chính là một lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Balde runner 2049 được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết “Androids Dream of Electric Sheep?” của Philip K. Dick. Phim lấy bối cảnh tương lai năm 2019, khi người máy có hình dạng, ý thức gần như hoàn hảo và được sử dụng như một lực lượng lao động thay thế con người. Lúc này người nhân bản và con người thật rơi vào 2 thế đối cực khi chính con người trở nên ghen tị với sức mạnh và trí tuệ của người nhân bản – sản phẩm do chính bàn tay con người tạo ra. Con người khinh ghét và cho rằng người nhân bản không có nhân tính, trong khi đối lập lại, những người nhân bản luôn hi vọng rằng họ có thể có “linh hồn”, và mọi yêu ghét, hận thù và chiến tranh cũng bắt đầu từ sự mâu thuẫn này.

Balde runner 2049 chính là một câu chuyện kể về cuộc chiến và tình yêu giữa con người và người máy, chính vì thể phim vừa là một sản phẩm đỉnh cao về kỹ sảo làm phim vừa là một tác phẩm giàu tính nhân văn, mang nhiều thông điệp ý nghĩa và cả “ám ảnh” về giá trị sống. Phim rất thích hợp để trải nghiệm ngay trong tuần này.

Link mua vé xem phim 

Top 2: Trong từng nhịp thở


Tái hiện lại từ câu chuyện hoàn toàn có thật về Robin Cavendish và vợ anh - Diana Cavendish, Trong từng nhịp thở là bộ phim lãng mạn đậm chất cổ điển có thể làm rung động trái tim của bất cứ ai.  Bộ phim kể về câu chuyện giữa Robin và Diana. Họ đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và nhanh chóng trở thành một đôi. Khi đó, Diana là cô gái xinh đẹp được mệnh danh là “người huỷ diệt trái tim đàn ông” và mọi người đều không hiểu tại sao cô lại chọn lấy một chàng lãng tử như Robin.
Mọi chuyện đề thật đẹp cho đến khi Robin ngã quỵ vì căn bệnh bại liệt, anh không thể đi lại, chỉ có thể sống nhờ máy móc và muốn chết. Tuy nhiên, cuối cùng Robin đã không thể chết bởi Diana không cho phép điều đó xảy ra, bằng toàn bộ tình yêu của mình dành cho chồng cô đã làm những việc khác thường đến phi thường để giúp anh vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.
"Trong từng nhịp thở": Khi mỗi nhịp thở là một nhịp yêu, bộ phim đã khiến khán giả “khóc rưng rức” sau khi xem phim. Bạn đã có thể bắt đầu đặt vé ngay hôm nay tại VTC365.

Link mua vé xem phim 

Top 3: Thor: Tận thế Ragnarok

Thor: Tận thế Ragnarok sẽ chính thức ra mắt vào 27/10 tức là thứ 6 tuần này, hứa hẹn sẽ là một bộ phim mãn nhãn về kĩ xảo điện ảnh. Trong phim, Thor – vị thần sấm dũng mạnh đụng độ Hela- một kẻ thù với sức mạnh vô cùng khủng khiếp và kết quả là Thor đã thất bại thảm hại, thậm trí trong trailer hé lộ, chiếc búa Mjolnir của anh có vẻ như còn bị “bóp nát” như tương. Thần Sấm phải lưu lạc tới xứ sở của Grandmaster. Tại đây, anh phải ra đấu trường và tái ngộ cùng Hulk- người bạn từng kề vai sát cánh trong team Avengers. Thế nhưng, Hulk dường như chẳng có vẻ gì mừng rỡ khi gặp lại Thor!
Dựa vào những gì hé lộ của bộ phim, không phải bàn cãi Thor: Tận thế Ragnarok chính là bộ phim tuyệt cú mèo để xem vào cuối tuần này.

Link mua vé xem phim 

Top 4: Không lối thoát hiểm


Only the Brave tái hiện một trong những vụ cháy rừng khủng khiếp nhất mà nước Mỹ từng chứng kiến. Thảm họa đúng là không hề thông cảm cho bất kỳ ai, liệu lối thoát ở đâu khi phía trước là cả một biển lửa?
Only the Brave dựa trên câu chuyện có thật về một vụ cháy rừng do sét đánh ở núi Granite, Arizona, Mỹ. Đội cứu hỏa đặc nhiệm bao gồm 19 lính trẻ (đa phần đều dưới 30 tuổi) đã phải đối đầu với ngọn lửa hung tàn để cứu lấy hàng trăm ngôi nhà, cùng hàng ngàn người ở một khu dân cư gần đó. Only the Brave được xây dựng một cách khéo léo, từ từ, xây đến đâu vững đến đó. Dành đến hơn 60% thời lượng phim để xây dựng các mối quan hệ cho những người lính cứu hỏa, thiết lập các mối quan hệ xã hội của họ để rồi đến cuối phim, tất cả các chi tiết ấy được mang ra khai thác một cách triệt để, mang lại cho khán giả 113 phút đáng giá cho khoảng tiền đã chi cho tấm vé xem phim.

Link mua vé xem phim 

Top 5: The book love

Henry vốn là một kiến trúc sư có tính cách hướng nội, nuôi ước mơ vượt Đại Tây Dương nhưng chưa thể thực hiện được. Sau cái chết bất ngờ của người vợ do tai nạn xe hơi, trải qua thời gian dài suy sụp, cuối cùng anh đứng ra nhận nuôi Millie - một cô bé vô gia cư - như là cách anh thực hiện lời hứa với người vợ hiền quá cố.
Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, Henry cố gắng vượt qua nỗi đau và cùng Millie bắt tay vào xây dựng lại kế hoạch thực hiện chuyến phiêu lưu đầy thách thức vượt Đại Tây Dương - ước nguyện cuối cùng của vợ anh. "Đôi khi, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn khi chính nó không hoàn hảo như ta mong đợi" dường như chính là thông điệp nhè nhàng nhưng sâu lắng mà bộ phim The Book of Love cùng dàn diễn viên mong muốn gửi tới toàn bộ khán giả khi cùng theo dõi cuộc hành trình dài của hai con người khác nhau với hai số phận khác nhau nhưng đều có điểm chung là họ cô đơn và tìm cách che giấu những nỗi buồn thầm kín trong lòng.Bộ phim mang thông điệp nhẹ nhàng, sâu sắc, phù hợp để thư giãn cho ngày nghỉ cuối tuần

Link mua vé xem phim 

Hãy thường xuyên cập nhật những tin tức nóng hổi về các bộ phim đang chiếu tại VTC365 để đặt vé giá rẻ và xem phim vui vẻ cả 365 ngày các bạn nhé

----
Mọi chi tiết thắc mắc về việc đặc vé xem phim xin liên hệ
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn  
Fanpage: https://facebook.com/vtc365
 
Từ khóa:

Top