Top 5 điểm du lịch “đẹp xuất sắc” trong tháng 10 cần phải đến

VTC Pay 05/10/2017 13:36
Hello tháng 10 ! Các bạn đã có dự định nào để “xách ba lô lên và đi” chưa ! Sau đây VTC365 xin gửi đến bạn top 5 địa điểm không thể hợp lý hơn để bạn bắt đầu cuộc hành trình khám phá ( và trưởng thành) trong tháng 10 này.

Hà Nội điểm đến lý tưởng cho những người lãng mạn:

Người ta nói Hà Nội đẹp nhất là mùa thu. Nếu đến Hà Nội trong những ngày này, bạn sẽ trải nghiệm được cái lạnh se se của những cơn gió thu Hà Nội. Còn gì tuyệt vời hơn khi mặc một chiếc khoác áo mỏng, vi vu buổi sáng hồ Gươm, thưởng thức mùi hoa sữa, thăm tháp rùa, đền Ngọc Sơn và trò chuyện với những người dân đáng mến, tất cả những giản dị đó đã biến Hà Nộ thành một điểm đến bình yên dành cho bất kì ai.

Và không chỉ có thể, Hà Nội tháng 10 này còn chào đón bạn với rất nhiều các điểm đến tuyệt vời mang đậm màu sắc văn hóa của Thủ Đô như Nhà Hát Lớn, Nhà Thờ Lớn, Lăng Bác, Phủ Tây Hồ, Cầu Long Biên, Chợ Đồng Xuân, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Chùa Một Cột,  …Hoặc giả như nếu bạn là người ưa khám phá, muốn đi xa hơn, trải nghiệm nhiều hơn bạn có thể tham gia những tour du lịch “độc” và “lạ” như du lịch khám phá sông Hồng, khám phá thành Cổ Loa, Núi Tản Viên, đền Thánh Gióng, làng cổ Đường Lâm, làng gốm Bát Tràng  … Chắc chắn đến với Hà Nội tháng 10 này sẽ mang đến cho bạn đầy ắp những cảm xúc tuyệt vời.


(Hà Nội mùa thu vừa yên bình, vừa lỗng lẫy đến kì lạ)
 

 
Gợi ý vé máy bay giá rẻ tại VTC365
HCM – Hà Nội: 1.720.000 VND
Đà Nẵng - Hà Nội: 750.000 VNĐ
Nha Trang -  Hà Nội: 900.000 VNĐ

Hà Giang Tam ngút ngàn hoa Tam Giác Mạch

Hà Giang, miền đất Tây Bắc hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nếu như nhiệt độ trung bình tại Hà Nội là 27 độ C thì nhiệt độ tại Hà Giang có thể xuống đến 17độ C vào ban đêm. Dù có hơi lạnh một chút nhưng chính trong cái lạnh đó bạn mới có thể cảm nhật hết vẻ đẹp của vùng đất cũng như con người Hà Giang.

Tháng 10 này Hà Giang sẽ đón bạn bằng “cả một trời hoa” Tam Giác Mạch phủ kín các cánh đồng. Đây chính là lúc mùa hoa nở rộ nhất và đẹp nhất. Hoa tam giác mạch ở Hà Giang tập trung nhiều ở Cung Đồng Văn – Mèo Vạc, cung Xí Mần – Hoàng Phu Sì, các địa danh này được mệnh danh là “Thiên đường hoa tam giác mạch”. Tới đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa tam giác mạch tuyệt đẹp mà còn có thể thưởng thức bánh tam giác mạch hoặc rượu có hương vị  vô cùng đặc trưng.

Một điều vô cùng đặc biệt làm say đắm lòng mọi lữ khách đặt chân đến Hà Giang đó chính là vẻ hùng vĩ của cao Nguyên Đá Đồng Văn và vẻ đẹp lộng lẫy đến choáng ngợp của các nương lúa chín vàng. Nếu ai đó được một lần cùng người mình yêu trải nghiệm hết một Hà Giang tươi đẹp đến vậy thật sự là một điều vô cùng may mắn. Còn bạn thì sao, Hà Giang tháng 10 này đã đủ làm bạn siêu lòng hay chưa ?

 
Gợi ý vé máy bay giá rẻ tại VTC365
HCM – Hà Nội: 1.720.000 VND
Đà Nẵng - Hà Nội: 750.000 VNĐ
Nha Trang -  Hà Nội: 900.000 VNĐ
 
Tháng 10 mùa hoa dã quỳ nở vàng rộ ở Đà Lạt

Khoảng thời gian vào cuối tháng 10, hoa dã quỳ nở rộ rất đông du khách tìm về thành phố ngàn hoa để chiêm ngưỡng và chụp ảnh. Hoa dã quỳ đẹp nhất vào buổi sáng, khi bắt đầu có ánh nắng khoảng 9-10 giờ, ngoài ra vào buổi chiều tầm 4h khi trời tắt nắng bạn có thể đi dạo và chụp hình cùng hoa dã quỳ vàng rực.

Cung đường ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất như: Cung đường đèo từ D’ran chạy vào trung tâm thành phố, có hoa dã quỳ, rừng thông, đồi chè xanh mướt. Cung đường từ Liên Khương về Đà Lạt. Cung đường Đà Lạt – Thác Voi – Lang Biang, ngoài ra nếu bạn ngại đi xa có thể ngắm hoa ở Thung Lũng Vàng, Thung Lũng Tình Yêu…

 
Gợi ý vé máy bay giá rẻ tại VTC365
TP HCM – Đà Lạt: 299.000 VNĐ
Hà Nội – Đà Lạt: 900.000 VNĐ
Hải Phòng – Đà Lạt: 599.000 VNĐ
Vinh – Đà Lạt: 660.000 VNĐ
 

Ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc nghỉ dưỡng trong lành


Đảo ngọc Phú Quốc hiện là một trong cách điểm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu mà bất kì ai cũng mơ ước. Với những bãi biển tuyệt đẹp, Phú Quốc được ví như “thiên đường ở mặt đất” và được chuyên trang du lịch của Asiaone bình chọn là điểm đến hấp dẫn nhất trong top 10 điểm du lịch lý tưởng tại Châu Á. Đến với Phú Quốc bạn sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp hoang sơ của những bãi biển màu ngọc bích như bãi Sao, bãi Khem, Bãi Trường, Bãi Dài. Và nếu là một người ưa thích khám phá bạn có thể khám phá các đảo nhỏ quanh Phú Quốc như Hòn Móng Tay, Mây Rút Ngoài, Hòn Mây Rút Trong, hong Xưởng. Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, trong đó mùa khô bắt đầu từ tháng 11 tới tháng 4 năm sau và sau đó là mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10, nhiệt độ trung bình vào khoảng 28 độ C, do đó thời điểm tháng 10 bạn là thời điểm không thể hợp lý hơn để bạn vi vu Phú Quốc.

 
Gợi ý vé máy bay giá rẻ tại VTC365
TP HCM –  Phú Quốc: 390.000 VND
Hà Nội – Phú Quốc: 1.030.000 VND
Hải Phòng – Phú Quốc: 799.000 VND
 
Miền Tây tháng 10 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất, tránh bão?

Bắt đầu từ giữa tháng 9, miền Tây bước vào mùa nước nổi, tháng 10 là thời điểm thích hợp để bạn khám phá vùng đất này. Những điểm đến tuyệt vời bạn có thể lựa chọn khi du lịch miền Tây như: Xuôi về An Giang ghé thăm rừng tràm Trà Sư để cảm nhận nét đẹp vùng ngập nước phía Tây sông Hậu. Hoặc thăm vườn quốc gia Tràm Chim (Đồng Tháp) là không gian mênh mông giữa nước, trời, thực vật và động vật…Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những món ăn dân dã như: Cơm lá sen, cá lóc nướng trui, lẩu cá linh bông điên điển…

 
Gợi ý vé máy bay giá rẻ tại VTC365 :
Hà Nội – TP HCM: 1.410.000 VND
Đà Nẵng – TP HCM: 1.340.000 VND
Hải Phòng – TP HCM: 1.720.000 VND
Huế - TP HCM: 1.060.000 VND
Nha Trang – TP HCM: 299.000 VND
 
Hãy cùng đặt vé sớm tại VTC365 để có những chuyến đi đáng nhớ tới những địa điểm tuyệt vời này ngay trong tháng 10 bạn nhé
VTC365 chúc bạn có những chuyến đi không thể nào quên !!!


Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vtc365
Từ khóa:

Top