[QR Code VTC Pay] Trốn nóng với cơn bão Mua 1 tặng 1 Cơm niêu Singapore

VTC Pay 01/08/2017 10:52
Thời tiết bắt đầu bước vào những ngày nóng cao điểm. Không khó để tìm một nơi có điều hòa mát rượi để trốn nóng vào những ngày oi ả tại Hà Nội. Và Cơm niêu Singapore là một trong những địa điểm lý tưởng như thế. Với "SIÊU BÃO" : MUA 1 TẶNG 1 sắp đổ bộ vào 2/8 tới, bạn sẽ được tha hồ tận hưởng bữa tiệc Sing mê ly!


Chương trình Mua 1 tặng 1 sẽ diễn ra duy nhất tại địa điểm Cơm niêu Singapore "mới tinh" 54 HOÀNG NGỌC PHÁCH - ngày 2/8/2017 với thể lệ cực kỳ đơn giản:
- Khách hàng mua 1 cơm niêu bò nướng sẽ được tặng ngay 1 niêu cơm gà sốt nấm 1 mặt cháy

Chỉ cần lưu ý: 
- Chương trình không áp dụng kèm các chương trình khuyến mãi khác
- Chỉ áp dụng cho khách hàng ăn tại nhà hàng, không áp dụng đơn hàng ship hoặc mang về
 

Đến với Kombo, các bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực Á Châu chỉ trong một bữa tiệc nho nhỏ. Cơm niêu BBQ hay cơm niêu xá xíu mang theo hương vị Quảng Đông trong từng thớ thịt heo đầy đặn. Niêu cơm gà nướng sốt Teriyaki với những miếng đùi gà vàng óng ngập sốt Teriyaki đến từ xứ Phù Tang lại mang một hương vị độc lạ. Thịt tươi ngon kết hợp cùng niêu cơm cháy giòn rụm tạo nên giai điệu vui tươi cho ngày hè nắng nóng.
 
Không gian mát lạnh với điều hóa 24/7, nhân viên phục vụ nhiệt tình... cũng chính là thứ vũ khí bí mật khiến hàng nghìn tín đồ sành ăn đất Hà Thành say mê

P/s: Chương trình GIẢM 10% KHI THANH TOÁN QUA QR CODE VTC PAY vẫn đang tiếp tục được diễn ra đối với chuỗi nhà hàng Kombo (trừ Kombo Phạm Ngọc Thạch, Kombo Nguyễn Phong Sắc và Kombo Hoàng Ngọc Phách). Bất cứ đơn hàng nào thanh toán qua QR Code VTC Pay đều sẽ được giảm giá 10% bạn nhé!

Nếu chưa có QR Code VTC Pay, hãy tải ngay app VTC Pay tạo cho mình 1 mã QR ngay bạn nhé!
 
          
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top