Cách đặt phòng và mua vé rẻ nhất quả đất với thẻ TPBank - VTC Mastercard

VTC Pay 04/07/2017 16:20
Hè đến rồi, không đi quẩy ngay và luôn thì còn đợi lúc nào nữa đây. Sao? Chưa book được vé máy bay và phòng giá rẻ? Khỏi lo, đã có thẻ TPBank - VTC Mastercard, bạn sẽ có ngay chuyến du lịch trong mơ với vé cực rẻ và phòng cực xinh.
 
Ngoài việc xác định trước những địa điểm du lịch cần tham quan trong chuyến đi của mình, thì việc đặt phòng và book vé cũng sẽ quyết định đến 50% thành công chuyến đi du lịch của bạn đấy nhé! Thành công là như thế nào? Là book được vé siêu rẻ kèm đặt được phòng giá đẹp mà giá lại cực yêu thương!

Bài viết này, VTC Pay sẽ hướng dẫn cho bạn cách có được 50% thành công ấy với thẻ TPBank - VTC Mastercard nhé.
 
Trên Expedia thường xuyên có những chương trình giảm giá phòng hấp dẫn
 

Bước 1: Truy cập vào trang web https://www.expedia.com.sg/
 
Expedia là website đặt phòng khách sạn uy tín, có mặt ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam và Singapore. Với trang web này bạn có thể mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thuê xe ô tô và tìm hiểu thông tin các địa điểm nơi bạn chuẩn bị du lịch…. Hiện tại, nếu bạn dùng Expedia tại địa chỉ https://www.expedia.com.vn sẽ hiển thị hoàn toàn bằng tiếng Việt nhưng không có tính năng mua vé máy bay, vì thế nếu muốn book cả vé, bạn nên dùng trang web này tại địa chỉ website ở Singapore như ở bước 1.

Bước 2: Đăng ký tài khoản
 

 
Bạn có thể đăng ký tài khoản bằng địa chỉ Email hoặc bằng tài khoản facebook. Đăng ký bằng tài khoản facebook và nhanh và đơn giản nhất nhé.
 
Chọn Get started để hoàn thành việc đăng ký
 
Bước 3: Vể trang chủ sau đó điền thông tin để mua vé và đặt phòng.
Chọn “Flight + Hotel” để tạo combo đặt phòng và mua vé trong cùng một lần đặt.
 
 
Điền chính xác thông tin của bạn
 
 
Tích chọn vào Price (Giá) để chọn sắp xếp kết quả tìm kiếm theo giá cả từ thấp đến cao
 
Xem xét thông tin chi tiết của phòng đặt với các mức giá khác nhau
 
Sau khi chọn phòng, bạn chuyển sang phần chọn vé máy bay, Expedia sẽ đề xuất cho bạn những chuyến bay với giá tốt nhất, bạn chỉ cần chọn thôi.
Các chuyến bay của các hãng hàng không giá rẻ sẽ được ưu tiên lên trên đầu
 
Không những có giá đặt phòng thuộc loại siêu hấp dẫn, Expedia còn nổi tiếng với việc có combo giá vé máy bay+ giá phòng thuộc loại rẻ nhất thế giới. Vậy nên, khuyến khích các bạn nên đặt phòng và vé cùng một lúc để được hưởng mức giá ưu đãi hơn nhé.

Bước 4: Thanh toán
Mọi thông tin thanh toán được hiển thị chi tiết, sau khi thanh toán bạn sẽ hoàn toàn không phải trả thêm một khoản phí nào cho việc mua vé và đặt phòng nữa.
 
Thông tin về giá tiền được hiển thị chi tiết
 
Sau khi đã hài lòng về giá vé và giá phòng, bạn hãy tiến hành thanh toán. Chọn thanh toán bằng thẻ TPBank - VTC Mastercard.
 

Điền thông tin người tham gia chuyến đi
 
Truy cập trang https://card.vtcpay.vn để lấy thông tin của thẻ TPBank - VTC Mastercard
 

 
Sau khi điền chính xác thông tin thì chọn Complete Booking để hoàn thành thanh toán
 
Chúc mừng bạn đã đặt phòng và mua vé thành công!
Với chiếc thẻ TPBank - VTC Mastercard trong tay, bạn có thể mua sắm/thanh toán ở khắp mọi nơi trên thế giới, hưởng trọn những ưu đãi hấp dẫn của vô vàn dịch vụ và đặc biệt, tiền của bạn sẽ được luân chuyển cực nhanh trong quá trình thanh toán, từ đó hàng hóa/dịch vụ bạn mua sẽ về tay bạn sớm hơn rất nhiều. Mở chiếc thẻ tuyệt vời này ngay hôm nay nhé!
 
 
Có thể bạn chưa biết về thẻ TPBank - VTC Mastercard
TP Bank – TPBank - VTC Mastercard (gọi tắt là thẻ TPBank - VTC Mastercard) là thẻ thanh toán quốc tế trả trước được phát hành đồng thương hiệu giữa Công ty VTC Intecom và ngân hàng TPBank. Thẻ được chính thức ra mắt khách hàng ngày 5/12/2016. Từ đó đến nay, TPBank - VTC Mastercard đang dần khẳng định được sức hút của mình với hàng trăm nghìn lượt thẻ được mở.

Với thẻ TPBank - VTC Mastercard, khách hàng có thể thanh toán hàng hoá, dịch vụ trên các website thương mại điện tử trong, ngoài nước chấp nhận thanh toán Mastercard, thanh toán quảng cáo facebook, google,...mua trên các chợ ứng dụng Appstore, Google Play, Itunes,.. Ngoài ra, các khách hàng hoàn toàn có thể được hưởng khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành cho chủ thẻ Mastercard.
 

Những điểm vượt trội của thẻ TPBank - VTC Mastercard:
-    Mở thẻ online chỉ 2 phút, không giới hạn độ tuổi, thu nhập, không cần các thủ tục phức tạp như Ngân hàng, mỗi số điện thoại mở được tối đa 5 thẻ.
-    Phí rẻ nhất thị trường, được miễn phí mở thẻ đầu tiên, chỉ mất duy nhất 1 loại phí duy trì thẻ hàng tháng 4.600đ.
-    Thẻ trả trước, tiêu bao nhiêu, nạp bấy nhiêu, phù hợp với nhu cầu sử dụng
-    TPBank - VTC Mastercard được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới.
 

---------------------------------
Moi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay 


 
 
 
 
Từ khóa:

khuyen-mai

khuyen-mai

Top