Spotify là gì? Tặng bạn cách dùng Spotify Premium 3 tháng hoàn toàn miễn phí

VTC Pay 05/12/2019 17:29

Bạn là một tín đồ mê nhạc? Bạn muốn trải nghiệm nghe nhạc cả hàng triệu bài hát không quảng cáo, tùy thích và offline. Spotify chính là một nền tảng Steam đáp ứng được đầy đủ yêu cầu trên rất đáng thử.

Vậy Spotify là gì? Cách đăng ký như thế nào để dùng Spotify Premium 3 tháng hoàn toàn miễn phí? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết tại bài viết này!
 

Có thể bạn quan tâm:

Cách mua thêm dung lượng 3G Mobifone giá ưu đãi nhất T11/2019

Xổ xố Vietlott là gì? Cách chơi xổ số dễ trúng bạn cần biết

 


Giới thiệu Spotify là gì?

 

Spotify được biết đến là một dịch vụ stream nhạc có số lượng người dùng áp đảo nhất trên toàn cầu. Điều đó cũng lý giải 1 phần cho sự phổ biến nhanh chóng của Spotify tại Việt Nam chỉ sau vài tháng ra mắt từ tháng 3/2019.

Hiện tại, phiên bản Spotify trên PC tuy được miễn phí nhưng lại bị hạn chế nhiều tính năng đặc biệt mà cần nâng cấp lên Spotify Premium (bản tính phí) để trải nghiệm đầy đủ tính năng này:

   + Chất lượng âm thanh đỉnh cao (tối đa 320Kbp)
   + Tải nhạc nhanh chóng, nghe offline mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi không có internet;
   + Không bị quảng cáo làm gián đoạn khi nghe nhạc;
   + Phát bài hát bất kỳ, kể cả trên di động;
   + Chuyển bài không giới hạn với một nút nhấn;
   + ...

Như vậy, việc đăng ký dùng Spotify Premium là vô cùng cần thiết và phù hợp khi chỉ cần bỏ ra 59.000đ/tháng, thanh toán dễ dàng bằng thẻ Visa/ Mastercard.
 

Hướng dẫn dùng Spotify Premium miễn phí 3 tháng với VTC Mastercard

 

Không chỉ dễ dàng đăng ký gói Premium, mà Spotify còn đem đến một ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà bất cứ tín đồ mê nhạc nào cũng không thể bỏ qua. Đó là 3 tháng dùng thử hoàn toàn miễn phí chỉ cần điều kiện duy nhất là điền thông tin cá nhân theo mẫu cùng thông tin thẻ Visa/ Mastercard.
 

Bước 1: Đăng ký tài khoản Spotify (miễn phí) nếu bạn chưa có tại đây
 


 

Bước 2: Chọn "Dùng Premium" trong mục "Tổng quan về tài khoản".

Sau đó điền thông tin thẻ Visa/ Mastercard => Chọn "Dùng ngay Spotify Premium" để hoàn tất.
 


 

Lưu ý: Tài khoản Spotify lần đầu đăng ký được sử dụng 3 tháng miễn phí, tuy nhiên, tại thời điểm đăng ký, bạn cần tối thiếu 59,000 đồng trong thẻ Mastercard ảo để có thể đăng ký sử dụng thành công. Sau khi đăng ký Spotify, số tiền này sẽ được hoàn lại.
 

Quá đơn giản phải không nào? Nếu ban vẫn chưa có thẻ Visa/ Mastercard thì dành thêm ngay 3 phút mở thẻ VTC Mastercard ảo. Bởi chỉ cần vài thao tác, bạn sẽ sở hữu ngay thẻ thanh toán quốc tế VTC Mastercard có đầy đủ tính năng thanh toán quốc tế và đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật khắt khe của thẻ Mastercard.

Xem ngay:

 


 

Vậy là hoàn tất việc đăng ký dùng Spotify bản tính phí nhưng miễn phí đến 90 ngày với thẻ VTC Mastercard rồi. Chúc bạn dùng thử Spotify vui vẻ!

 

mở thẻ ngay

 

 

 

 

 

Từ khóa:

Top