Boom M và các chế độ chơi cực HOT mà game thủ không thể bỏ qua

VTC Pay 30/08/2019 11:24
Để có thể có những trải nghiệm chân thực nhất trong thế giới Boom M, mời các Boomer tìm hiểu về các chế độ chơi, thử thách và nhiệm vụ bạn phải vượt qua để nhận được phần thưởng hấp dẫn nhé!

1. Chế độ Đấu thường và Đấu thường 1:1
Ở chế độ Đấu thường bạn sẽ được tham gia ghép cặp với một người chơi khác. Nếu chơi cùng bạn bè, hai bạn sẽ về cùng một đội trong trận đấu. Có hai con đường có thể dẫn bạn đến chiến thắng: 
• Bạn là người đầu tiên giành được 5 Điểm sao (với mỗi lần hạ nốc ao kẻ địch sẽ được tính là 1 Điểm sao)
• Đội của bạn có nhiều Điểm sao hơn đội khác khi hết thời gian
 

Chế độ Đấu thường 1:1 còn được gọi là chế độ của kỹ năng cá nhân bởi bạn sẽ không nhận được sự giúp đỡ của những người chơi khác. Nhiệm vụ của bạn là loại bỏ kẻ địch trên bản đồ độc quyền ba lần trước khi hết giờ. Một trận đấu căng thẳng và hồi hộp! Chỉ có khả năng của bạn mới quyết định được kết quả!

2. Chế độ Đấu hạng
 Trận đấu phân hạng là nơi các đội đặt cược số điểm để giành vinh quang trên chiến trường. Nếu thắng, bạn sẽ lấy điểm của đối thủ. Còn nếu thua thì tất nhiên bạn sẽ mất điểm về tay đối thủ rồi. Vì vậy, hãy cố gắng hết mình khi chơi chế độ này để đạt được thứ hạng cao vào cuối mỗi mùa giải. Thứ hạng càng cao, người chơi sẽ càng nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn
 

 
3. Chế độ Sinh tồn và Sinh tồn tổ đội
 Trong chế độ Sinh tồn, 16 người chơi chiến đấu cùng lúc trên một bản đồ lớn. Bạn không thể sử dụng Siêu kỹ năng, nhưng có thể nhặt và trang bị các Vật phẩm Siêu kỹ năng xuất hiện trên bản đồ. Hãy cố gắng tránh Trường điện từ và trở thành người sống sót đến cuối cùng. Còn với luật Tổ đội, bạn sẽ cần ít nhất 1 thành viên sống sót để chiến thắng
 

 
4. Chế độ Ăn bánh bao và Giao bánh bao
Đúng như tên gọi, đội nào ăn được nhiều bánh bao nhất khi hết giờ sẽ giành chiến thắng. Hãy cố hết sức để giữ lấy số bánh bao của mình. Có câu ba mươi chưa phải là Tết. Bạn có thể mất toàn bộ bánh bao bất cứ lúc nào! Trong chế độ Ăn bánh bao, thế trận có thể xoay chuyển đột ngột. Hãy cảnh giác nhé!
 

 
Trong chế độ Giao bánh bao, bạn phải cố gắng mang thật nhiều bánh bao về căn cứ. Bạn sẽ không thao tác được nhiều khi mang bánh bao, vậy nên hãy thật cảnh giác trước kẻ địch. Để chiến thắng, bạn phải bảo vệ số bánh bao mình vất vả kiếm được và phối hợp chiến thuật với đồng đội!

5. Chế độ Mưa bom
Một chế độ chơi trong đó mục tiêu là sống sót lâu nhất có thể khi bạn tránh bóng nước rơi điên cuồng từ bầu trời Mưa bom. Tìm và trốn thoát đến những chỗ trống an toàn giữa những quả bóng nước đang rơi xuống. Bạn càng sống lâu, phần thưởng bạn nhận được càng nhiều.
 

 
6. Chế độ Đảo kho báu
Đảo kho báu là một chế độ chơi cho phép bạn đấu với các đối thủ AI để nhận phần thưởng. Tung “Lượt chơi” để di chuyển quanh đảo và tìm kiếm kho báu bị chôn giấu. Nếu muốn đánh bại các đối thủ AI canh giữ kho báu, bạn sẽ cần sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau. Chú ý kỹ đến cách AI di chuyển và sẵn sàng đối đầu chúng trong trận chiến!
 

 

Trên đây là những đặc trưng cơ bản của từng chế độ chơi. Chúc các bạn vượt ải xuất sắc để nhận được nhiều quà nhất có thể. 


======
Trang chủhttps://boomm.vtcgame.vn
Fanpagehttps://www.facebook.com/PlayBoomM/
Grouphttps://www.facebook.com/groups/BnbMobileVN/
Link tải IOS: https://apps.apple.com/vn/app/boom-m/id1470045586?ls=1
Link tải Androidhttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.vtcgame.bom.boomm.bnb2
Từ khóa:

Top