8/3 – Săn quà hot Giảm giá cực sốc đến 80% với VTC Pay

VTC Pay 03/03/2016 11:27

Nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, VTC Pay tưng bừng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá từ 5-80% với nhiều mặt hàng hữu ích cùng ngàn quà tặng hấp dẫn. Click mua ngay hôm nay để hưởng trọn vẹn ưu đãi nhé!

Gửi lời tri ân đến một nửa thế giới, những người luôn đồng hành, gắn bó, chịu nhiều hi sinh vất vả trong gia đình, VTC Pay đã kết hợp với các đối tác mang đến chương trình khuyến mãi 8/3 thả ga mua sắm kéo dài từ 01/03 đến 31/03 một lời chúc dành tặng đến chị em phụ nữ. Đây cũng là sự kiện được nhiều người mong đợi bởi chủng loại sản phẩm đa dạng và số lượng hứa hẹn đổ bộ với giá sốc tại VTC Pay.


 

Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay - Cầu nối của hàng triệu người tiêu dùng với các nhà phân phối và doanh nghiệp mua bán trực tuyến đã liên tục đồng hành với người tiêu dùng qua hàg loạt chuỗi khuyến mại. Với vô vàn các mặt hàng từ công nghệ số đến đồ gia dụng, vật phẩm phục vụ cho cuộc sống hàng ngày tới các các dịch vụ thiết yếu cho khách hàng lựa chọn.

Gửi lời tri ân đến một nửa thế giới, những người luôn đồng hành, gắn bó, chịu nhiều hi sinh vất vả trong gia đình, VTC Pay giảm giá tới 80% nhiều sản phẩm dịch vụ tại trang Khuyến mãi của VTC Pay như một lời chúc dành tặng đến chị em phụ nữ nhân ngày 8-3.
 

ĐẶT HOA ONLINE – GIAO TẬN TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ TỚI 10%

Các deal khuyến mãi đến từ các shop hoa online là những deal nổi bật nhất của bản tin, không chỉ có ưu điểm về mẫu mã đa dạng, sắc hoa tinh tế, giao hàng mọi nơi từ trong nước đến nước ngoài, hoa được chuyển đến tay người nhận ngay trong ngày, mà tại những shop hoa này còn thường xuyên có ưu đãi giảm giá từ 5% - 10% hấp dẫn. Người dùng chỉ cần chọn thanh toán qua VTC Pay và nhập mã khuyến mãi tương ứng là có thể nhận ưu đãi rồi.


 
Đặt hoa tại andy.vn, dienhoatructuyen.vn, thegioithoatuoi.com.vn, dienhoa24gio.net, shophoatuoidep.net ngay hôm nay để được nhận ưu đãi giảm giá tới 10% nhé


NẠP TIỀN SMARTCASH – 100% NHẬN QUÀ

Deal khuyến mãi tiếp theo cũng hấp dẫn ko kém là Đăng ký mới hoặc Nạp tiền SmartCash với giá trị bất kỳ, bạn sẽ nhận ngay mã cào trúng 100% quà tặng từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Lotte, Voucher mua hàng tại Loccitance, Canifa, Gurkha hay phiếu ăn miễn phí tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, nhà hàng Nhật Bản Wa,…


 
Ngoài ra, qua bản tin này, bạn sẽ còn có thể mua được rất nhiều các sản phẩm/dịch vụ hay ho và đảm bảo cả về chất lẫn lượng như đặt phòng khách sạn giá rẻ, mua game bản quyền, thẻ game, thẻ điện thoại… chiết khấu cao. Đặc biệt trong dịp 8/3 này còn có rất nhiều những deal ưu đãi khi mua quà tặng trực tuyến tại quatangonline.vn, souvenirsandthings.com, vuabanle.vn hay lucasa.vn

Không chỉ được sale-off tới tận 80%, khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay bạn sẽ còn nhận được thêm nhiều nhiều những ưu đãi giảm giá nữa. Vậy nên, đừng chần chừ nữa mà hãy sở hữu những deal giảm giá hot nhất bây ngay bây giờ nhé!


 
Xem ngay chi tiết các chương trình giảm giá TẠI ĐÂY


Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top