8/3 - chuẩn bị gì để “nịnh” một nửa thế giới yêu thương?

VTC Pay 23/02/2017 10:04

Lễ tình nhân 14/2 ngọt ngào đi qua nhiều anh chàng lại phải lao đao khi mà ngày 8/3 đã gần sát bên cạnh. Một ngày mà không chỉ dành tặng riêng cho bạn gái mà còn là ngày của một nữa thế giới to lớn là mẹ. Bạn đã chuẩn bị được gì cho ngày này? Nếu chưa, hãy để VTC Pay gợi ý cho bạn nhé!

Có một câu nói rất hay mà cả cánh mày râu và phụ nữ đều công nhận “Đàn ông không cần yêu, chỉ cần hiểu. Phụ nữ không cần hiểu mà chỉ cần yêu”. 8/3 chính là một trong những dịp để phái mạnh bày tỏ tình yêu của mình dành cho chị em - một nửa yêu thương luôn dành trọn tình cảm cho mình. Mẹ, vợ, bạn gái, chị em gái,… có rất nhiều người mà các đấng mày râu cần trân trọng vào dịp 8/3.
 


Những người phụ nữ của chúng ta chắc hẳn sẽ rất vui khi nhận được những lời chúc và những món quà ý nghĩa vào dịp này. Không cần phải là những món quà đắt đỏ, sang trọng, mà đôi khi chỉ cần một bộ váy, một đôi giày, ví cầm tay hay túi xách,… cũng đủ khiến người phụ nữ của chúng ta hạnh phúc rồi.

Dịp 8/3 cũng là dịp mà hầu hết các shop, cửa hàng, trang thương mại điện tử,… tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao. Nếu bạn chưa biết phải lựa chọn các phần quà như thế nào và mua chúng ở đâu cho phù hợp, thì VTC Pay gợi ý cho bạn một chương trình khuyến mãi hấp dẫn sắp diễn ra dịp 8/3 này. 

8/3 – Mua là có quà cùng Shopee và VTC Pay

Thời gian diễn ra: 24/02/2017 – 08/03/2017
Nội dung chương trình:
- Trong thời gian diễn ra sự kiện, khách hàng thực hiện mua hàng tại Shopee và thanh toán qua TPBank - VTC Mastercard sẽ được tặng ngay thẻ điện thoại 100.000Đ qua tin nhắn SMS
- 500 giải thẻ điện thoại trị giá 100.000đ  dành cho 500 khách hàng thực hiện giao dịch đầu tiên
Điều kiện áp dụng:
Khách hàng nhận giải cần thỏa mãn điều kiện
-    Thực hiện mua hàng trên ứng dụng Shopee hoặc website Shopee.vn với trị giá thanh toán từ 150.000 VNĐ trở lên (giá trị sau khi đã áp dụng các chương trình khuyến mãi khác của Shopee)
-    Khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ TPBank - VTC Mastercard
-    Mỗi số điện thoại mở thẻ chỉ được nhận giải thưởng 01 lần
-    Đơn hàng tham gia nhận thưởng là đơn hàng không hoàn hủy

Để tham gia chương trình khuyến mãi này và mua được những phần quà ý nghĩa dành tặng một nửa yêu thương, các bạn hãy chuẩn bị đăng kí cho mình thẻ TPBank - VTC Mastercard – thẻ thanh toán quốc tế đang làm mưa làm bão thị trường thanh toán điện tử Việt Nam vì những tính năng ưu việt của nó.



 
Đôi nét về thẻ TPBank - VTC Mastercard
TP Bank – TPBank - VTC Mastercard (gọi tắt là thẻ TPBank - VTC Mastercard) là thẻ thanh toán quốc tế trả trước được phát hành đồng thương hiệu giữa Công ty VTC Intecom và ngân hàng TPBank. Thẻ được chính thức ra mắt khách hàng ngày 5/12/2016. Từ đó đến nay, TPBank - VTC Mastercard đang dần khẳng định được sức hút của mình với hàng trăm nghìn lượt thẻ được mở.



Những điểm vượt trội của thẻ TPBank - VTC Mastercard:

-    Mở thẻ online chỉ 2 phút, không giới hạn độ tuổi, thu nhập, không cần các thủ tục phức tạp như Ngân hàng, mỗi số điện thoại mở được tối đa 5 thẻ.
-    Phí rẻ nhất thị trường, được miễn phí mở thẻ đầu tiên, chỉ mất duy nhất 1 loại phí duy trì thẻ hàng tháng 4.600đ.
-    Thẻ trả trước, tiêu bao nhiêu, nạp bấy nhiêu, phù hợp với nhu cầu sử dụng
-    TPBank - VTC Mastercard được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới.


Bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình 1 chiếc thẻ ưu việt này!






---------------------------------
Moi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay 


Từ khóa:

Top